บันทึกวันเปิดเรียน ห้องเรียนคุณอำนวยเมืองคอน


  ก่อนอื่นต้องขออภัยเพื่อนนักเรียนคุณอำนวยทุกท่าน ในฐานะคุณลิขิตของห้องเรียนที่นำเสนอรายงานการเรียนช้า  ทำให้เพื่อน ๆ นักเรียน (โดยเฉพาะครูนง) ต้องตั้งหน้าตั้งตารอ

  วันนี้พอมีเวลาก็เย็นซะแล้ว ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ กลับบ้านกันหมดรึยัง แต่ยังไงก็ขอนำเสนอบันทึกที่ได้จดไว้ในวันเปิดเรียนวันแรก (13 กค. 50) มาให้เพื่อน ๆ ได้นำไปทบทวน อาจจะ (พอมี) มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการเคลื่อนงานคุณอำนวยต่อไปได้นะคะ

    ต้องขออภัยเพราะบันทึกยังไม่ได้ edit ข้อมูลให้เป็นภาษาที่งดงาม ชวนอ่าน และเสียใจมากอยู่อย่างหนึ่ง คือ บทความที่อาจารย์บุญธรรม กล่าวทิ้งท้ายนั้น ไม่ได้บันทึกเอาไว้ เนื่องจากเป็นช่วงเดียวกับที่เก็บของเตรียมออกจากห้องเรียน รีบไปทำธุระ (ขอโทษเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแก้ตัวการเป็นคุณลิขิตในคราวหน้าอีกที รับรองว่าจะไม่บกพร่องในหน้าที่อีก) หากเพื่อนนักเรียนคนใดบันทึกเอาไว้ รบกวนนำมาแลกเปลี่ยนให้ด้วย จำได้ว่าเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ในการเชื่อมงานคุณอำนวยมากทีเดียว ขอบคุณคะ

    เพื่อนนักเรียนคุณอำนวยเมืองคอน สามารถอ่านบันทึก(10 หน้า) ได้ที่ บันทึกวันเปิดเรียน ห้องเรียนคุณอำนวยเมืองคอน 

หมายเลขบันทึก: 112296เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2007 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น้องรัช เพื่อนนักเรียน ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอน

  • ตามไปอ่านบันทึกเรื่องราวต่างๆในวันเปิด ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอนแล้ว
  • นำสาระและบรรยากาศมาบอกล่าวได้ดีเยี่ยมเลย....สุดอยดมา
  • พี่จะพริ้นออกมา 10 ชุด เพื่อเรา 10 คน อ่านศึกษาทำความเข้าใจ โดยเฉพาะพวกที่ฝึกการฟังอย่างลึก ไม่ได้จดเลยอย่างพี่เองและทบทวนเหตุการณ์ไปด้วยกัน ขณะเดินทางด้วยรถตู้ มวล.(สปอนเซอร์การเดินทาง) ของ น.ร.ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอนที่จะไปเยือน ไปเรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากคนทำจริงเวทีมหกรรมสุขภาพชุมชนคนเมืองลุง ของทีม นร.รร.คุณอำนวยเมืองคอนจากแดนเมืองลุงของนายหัวใหญ่คุณชายขอบ น้องบ่าวที่นับถือของผม ประชุมกลุ่มกันในรถตู้....อีดิตตกเติมใหม่แล้ว เราจะรวบรวมเข้าคลังความรู้ จ่ายแจกเพื่อนนักเรียน ....ท่านผู้ว่าฯ...........เหล่าคุณเอื้อจากน่วยงานต่างๆ
  • คณะที่ไปพัทลุงพรุ่งนี้ มี พี่ ครูแต้ว ครูราญ ลุงศรีขวัญ (ลุงศรีขวัญ ผอ.สุธีป ไปเอง ) อ.บุญธรรม (พี่ใหญ่ของ ร.ร.) ไปเอง พี่ชาญวิทย์ พี่พัชณี บู๊ด ยุพิน บุญโชค(ล้ำ) และทีมของน้อง 2 คน
  • จะประสานไปยังใครก็ดูเบอร์โทร.ที่บันทึกนี้นะครับ รายชื่อผู้เรียนและผู้ให้การเรียนรู้วันเปิด ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท