ความเห็นส่วนตัว กับภาวะโลกร้อน


คิดเล่นๆนะ เพาะ ชาติหน้าไม่รู้จะเกิดเป็นอะไร หรืออาจเป็นหมีขาวที่ขั้วโลกเหนือก็ได้ อิอิ

มันก็ดีที่ได้รู้ว่าเราเอง จะมีจุดจบอย่างไร

หากแต่ยอมรับผล รับมืออย่างไร

เราก็ไม่อยากตายกัน  เห็น เป็นว่า ต้องตายแน่ แต่ไม่รู้กี่รอบ แต่ละรอบจะเจออะไรบ้าง เพราะเราเกิดในโลกนี้ ที่กำลังเปลี่ยนแปลงในทางที่เลวร้ายลงทุกวัน ทุกปี ทุกร้อยปี ทุกพันปี

ไม่ว่าเหตุการณ์การอะไรย่อมยากที่จะควบคุมมันได้ รู้ว่าโลกเราแตกแน่แต่ ยังไม่ใช้รุ่นเราที่มีชีวิตอยู่ตอนนี้

แต่เราจะเกิดมาตอนโลกร้อน โลกแตก หรือเปล่า และถ้าเราเกิดใหม่ในตอนนั้น เราจะโทษอะไรไม่ได้เลย ถ้าเราไม่ทำให้โลกเรา (บ้าน) ให้น่าอยู่น่าอาศัย ตลอดเวลา เราจะตายโดยไม่ต้องกังวล

คิดเล่นๆนะ เพาะ ชาติหน้าไม่รู้จะเกิดเป็นอะไร หรืออาจเป็นหมีขาวที่ขั้วโลกเหนือก็ได้ อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #ภาวะโลกร้อน
หมายเลขบันทึก: 109836เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท