ประชุมประจำเดือน จพง.ธุรการ


ประชุมประจำเดือนทุกเดือน

การประชุมประจำเดือนน่าจะมีเดือนละครั้ง หรือไม่ 2 เดือนครั้ง เพราะพวกเราจะได้มาแลกเปลี่ยนความคิดหรือเสนอปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ  ที่เกิดขึ้นในระบบการทำงานทางด้านคอมพิวเตอร์หรือปัญหาการใช้โปแกรมต่างๆ  อทิ รต.รอ. ทบก.หรือ ศ 02 และผมคิดว่าการประชุมและมีการปฏิบัติก็เหมือนการได้อบรม  อย่างไรผมก็แค่หนึ่งความคิด  ไม่สามารถตัดสินใจแทนทุกคนได้ 

*ถ้าหากพี่ ๆ  เพื่อนๆ  คิดเหมือนกัน ขอความกรุณาสละเวลา อันมีค่าของท่าน มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะครับ  จักขอบคุณยิ่ง

*และผมจะนำความคิดเห็นของเพื่อน ๆ  พี่ ๆ  ไปเสนอต่อพี่ชัยพรต่อไป

*ขอขอบคุณทุกท่านมาล่วงหน้า  ชิโนบุ  เหล้าสาเก   อดีเชมเบ

หมายเลขบันทึก: 107196เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2007 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมเห็นด้วยครับ  ไม่ได้ 1 เดือน  2 เดือนครั้งก็ได้ครับ

สวัสดีจ้ะ

  • เมื่อก่อนพี่เคยทำมาแล้วทั้งนั้น พวกระบบรายงานทั้งหลาย ปวดหัวน่าดู
  • ปัจจุบันพี่ไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องข้อมูลมาเกือบปีแล้ว  (เพราะฝ่ายยุทธ ฯ มี นวส ตัวจริงรับผิดชอบเต็มๆ อยู่ เพิ่งได้ นวส.ใหม่มาเกือบปี) ตัวพี่ขึ้นมาอยู่ฝ่ายบริหารเกือบ 3 ปีแล้ว งานส่วนใหญ่ที่ทำ ก็เกี่ยวกับระบบ GFMIS ล้วนๆ  เดินไปส่งงานที่ห้องคลังจังหวัดทุกวัน (ร้อนจะแย่ อิอิ)
  • แต่ก็ไม่ได้ทำแต่  GFMIS อย่างเดียว ยังปรับปรุงเว็บของสำนักงานเหมือนเดิม  มีพิมพ์งานทั่วไปบ้าง เดินหนังสือ ลงรับบ้าง ออกเลขที่ศาลากลางนี่ทู้กวันสิน่า และงานทั่วๆ ไป อ้อ ! ดูแลระบบคอม ฯ ทั้งหมดของสำนักงาน และเป็นที่ปรึกษา คอยแก้ปัญหาให้กับน้องๆ ระดับอำเภอด้วย
  • สำหรับการประชุมประจำเดือนของเจ้าพนักงานธุรการ พี่ว่ามีเดือนละครั้งถึงสองนะดี  จะได้สอบถามปัญหาอุปสรรคในการทำงาน  และหาวิธีแก้ไขปัญหาต่อไป  เพราะพวกนักวิชาการทั้งข้าราชการและพนักงานราชการ  ยังมีประชุม DW ทุกเดือนเลยนะ  แต่ของ จพง.ธุรการนี่ นานๆ จะมีสักครั้ง  เวลามีโปรแกรมใหม่ของกรม ฯ มา ก็คือมีงานจะให้ทำเพิ่มนั่นแระ อิอิ 
  •  น้องๆ ระดับอำเภอ พี่รู้ว่างานเยอะ มีระบบรายงานต่างๆ มากมาย นี่ก็มีอีกแล้ว ปรับปรุงโปรแกรมคลินิกเกษตร ฯ ไม่รู้ว่าจะมีอีกสักกี่โปรแกรมที่จะตามมา  ยังไงๆ ก็ขอให้อดทน ตั้งใจกับงานที่ทำ และขยันศึกษาหาความรู้เข้าไว้นะจ้ะ ให้ถือว่างานทั้งหลายที่เข้ามา ไม่ว่าจะงานใหม่งานเก่า มันคือหน้าที่ที่ต้องทำ ถ้าเราไม่ทำแล้วใครจะทำ ปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาให้ถือว่ามันคือครูที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้กับเรา เพื่อให้เราแข็งแกร่งต่อไป...ขอเป็นกำลังใจให้กับพวกเดียวกันจ้ะ

หวัดดีจ้า king

แวะมาตามสัญญานะ
ของเรามีประชุมพนักงานธุรการประจำไตรมาส จ๊ะ
ก็ดีจะได้แลกเปลี่ยน การทำงาน กัน

สวัสดีครับคุณจำชื่อไม่ได้แล้วสิ ขอบคุณมากนะครับ คงจะสบายดีนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท