โรงเรียนวัดสระแก้ว
โรงเรียนวัดสระแก้ว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1

โรงเรียนวัดสระแก้ว


โรงเรียนวัดสระแก้ว สพท.นม. เขต 1

                   
ประวัติโรงเรียน
        โรงเรียนวัดสระแก้ว   ก่อตั้งโดยรองอำมาตย์เอกหลวงธานีพิชัย   เมื่อ พ.ศ. 2465   ในขณะที่ดำรงตำแหน่ง   นายอำเภอเมืองนครราชสีมา    เปิดทำการสอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง ประถมศึกษาปีที่ 3   อาคารเรียนเป็นลักษณะอาคารชั่วคราว 3 ห้องเรียน   นายหว่าง ธัญญเฉลิม เป็นครูใหญ่คนแรก   (สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา) พ.ศ. 2521 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการประถมศึกษาแห่งชาติ (สปช.)   ปัจจุบันโรงเรียนวัดสระแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต 1 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ (ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2546) ที่ตั้ง เลขที่ 18 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000   ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีผู้บริหารโรงเรียน 18 คน   ขณะนี้นายสุวัจน์ บุญญานุสนธิ์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน

หมายเลขบันทึก: 106998เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม 2012 12:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (96)

อย่ามาด่าร.รวัดสระแก้วน่ะม่ายชอบ ถ้า ม่ายดีก้ออย่ามาอยู่ดิ ไปอยู่ที่ใหนก้อปายเลย

คิดถึง สระแก้วเสมอยังจำเพลงมาร์ช ร.ร ด้ายยด้วยน่ะค่ะ คิดถึงเพื่อนเก่าจังค่ะตอนนี้อยู่ ม.2 เเย้วววค่ะ ถึงเพื่อนเก่าจะจำม่ายด้ายห้ายรู้ปายยว่าผีดิบคนนี้จำเพื่อนเก่าทุกคนที่อยู่ ป.6/2 ปี2550 ได้เสมอ ม่ายมีเปลี่ยนแปลงจ้า

รักสระแก้วมากครับบ ครูจำหนู ได้อ่ะป่าวค่ะตอนอยู่สระเเก้วหนูอาจดื้อไปบ้างแต่หนูก็รักครูทุกท่านมีเปลี่ยนแปลงค่ะไม่เห็นมีใครมาเข้าเว็บสระแก้วเยยทำมัย ถึงลืมโรงเรียนเก่าด้ายยยเนี่ย ยังจำ นามวัดสระแก้ว ได้เสมอมาค่ะ

รักสระแก้วมากมาย

คิกถึงจัง สระแก้วของหนูหนูม่ายเคยลืมโรงเรียนเก่าของหนูหลอกค่ะให้ตายก้อม่ายยยมีวันลืมว่างว่างจะแวะมาเยี่ยม

ค่ะ จาก ภูดิศ เครือสันติภพ เออลืมบอกค่ะ ม.4 หนูจะเข้าราชสีมาวิทยาลัย น่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเขารับหญิงหรือป่าวแต่ก็

จะลองดูค่ะ

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากกลับไปอยู่ประถมจังเยยน้า

เพราะคิกถึงเพื่อนเพื่อน ลูกเหลือง-แดง ทู๊กคนเลยยยยยยยยย

แล้วก้อคิดถึง.........ด้วยม่ายบอกหรอกคร้าบบบบบบ

จาก ลูกเหลืองแดง ปี2550

ครูหนูม่ายด้ายยปายยยเยี่ยม ร.ร สระแก้ว ตั้งแต่จบไปขอโทษน่ะค่ะ อีกม่ายนานหรอกค่า

หนูจะเข้าราชสีมาห่ายครูดูเมื่อก่อน หนูยอมรับว่าหนูก้อเคยดูถูก ร.ร วัดสระแก้ว แต่ก้อ ม่ายด้ายแปลว่า

หนูม่ายรักกกโรงเรียนน่ะค่ะ ..... อยากบอกว่าคิดถึงสระแก้วเป็นอย่างมาก...และจะคิดถึงตลอดปายย

ม่ายรุว่าครูทุกท่านที่เคยสอนหนูจะจำหนูได้อ่ะป่าว แต่หนูจามมครูทุกท่านด้ายยยเสมอน้า

รักสระแก้ว

รักกกกกกกกสระแก้วอ่ะ ม่ายรุเปนรายว่ะ คนรัก.............................................ร.........................

ขอห้ายยยสระแก้วจงเจริญ เจริญกว่าสุขานารี สุขานารีปัญญาอ่อนสู้สระแก้วม่ายจด้ายแม้แต่น้อยสระแก้วน่ารักทุกคน

หนูอยู่โรงเรียนวัดสระเเก้วมาตั้งเเต่เด็ก โรงเรียนวัดสระเเก้วเก่าเเก่มากสร้างตั้งเเต่พ.ศ ๒๔๖oจนถึงพ.ศ ๒๕๕๒ โรงเรียนวัดสระเเก้วพัฒนาขึ้นมาก

รักโรงเรียนมาก ไปอยู่กองดุริยาง มันมาก จากธีรภัทร

เห็นป่ะมีแต่คนรักสระแก้ว ก้อบอกแล้วงัยสระแก้วดีกว่าสุขานารีอีก สระแก้วเป็นร.รขนาดใหญ่อันดับ2ของประถมเชียวน่ะมาอยู่กันเยอะเยอะน่ะค่ะ จากเด็กรักสระแก้วปี 2550

สระแก้วหยอเคยอยู่ครับแอบชอบคนชื่อ...........สระแก้วมีแต่เด็กน่าเลิฟ รักโบว์ ธนา... ว่ะ

อาจารโหดไปนิดนุงอาจารสมพิศอ่ากะอาจารสำลีสุดยอดเลยถึงตีมากกะรักเขามากดะอิอิ= =

อาจารย์ก้อไม่ค่อยโหดนิ เป็นแค่บางท่านค่ะ จาก ส.ร.น

สวัดดีคับ คุณครู ตุ๊ก และคุณครูสะอาด จำผมได้น่ะคับ ตอนนี้ผมเรียนเก่งขึ้นเยอะล่ะคับ นานๆ ผมจะแวะไปเยี่ยมโรงเรียนน่ะคับ >_<

รัตนาภรณ์ พรมสมบัติ

คิดถึงสระแก้วอยากกลับไปไหว้ครูทุกคน เรียนสระแก้วสนุกและมีความสุขมากๆไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มน้ำตาต่างเป็นความทรงจำที่ดี

ที่น่าเก็บไว้ หนูต้องขอขอบคุณครูสมคิด การถาง มากๆที่เขี่ยวเข็ญสอนให้หนูอ่านเขียนออกรักครูมากนะค่ะ

และครูจันทร์จรัส วงศ์ชนะสิทธิ์ ที่สอนให้หนูไม่กลัวที่จะเรียนภาษาอังกฤษรักคุณครูทุกคนมากค่ะ

เด็กพิษณุโลก(ยายรัตย์) 18ปี รุ่นพ.ศ.2546

รัก ร.ร วัดสระแก้วจังเลยคร้าบบบบบบบบบไม่อยากจากสระแก้วปัยเลยยยยย

ดิศ

ปีใหม่เดี๋ยวไปเยี่ยมนะค่ะ จะเอาของมาหั้ย ครู ศุภมาศ จุลเกศ ค่ะ รักครูสระแก้วทู๊กกกกกกกกกกคนเลย

คนที่อยู่ป.6/5 ปี2549อ่ะ ยังจำกันได้น่ะ ไงๆถ้าได้อ่านแล้วมาพิมบอกไว้ด้วยน่ะ อยากเจอกันวันไหนบอกมาเลยน่ะ อาจจะไปเยี่ยมด้วยคน ....!

คัยจำเราด้ายบ้างผีดิบงัย .... 555+ เรารักเพื่อนทุกคนที่อยู่สระแก้วน่ะขอบคุณน่ะที่ตั้งฉายาให้ว่าผีดิบไม่รู้หรอกว่าคัยตั้งหั้ยเราอ่ะ

ขอบคุณน่ะที่ตั้ง ฉายาหั้ย ดีจัยจัง.....................

คิดถึงน้องเพ็น ว่ะ ไม่ได้เจอกัน กี่ปีล่ะ ถ้าได้มาอ่าน พิมตอบกับด้วยน่ะ ....!

วันศุกร์ที่13 อาจจะไปเยี่ยมโรงเรียน ส.ก ไม่รู้ว่าเพื่อนเก่าๆ จะมาเหมือนกันไหม หว่า........

คิดถึงคุณครูทุกคนคับ ผมออกมาตั้งแต่ปี2541 แล้ว ผมชื่อ ภักดี ใจเปรมปรีดีนะ (แดง) ไครที่เข้ามาแล้วยังจำผมได้ เมลเบอมาเดี๋ยวโทรไปหา [email protected] อยากนัดเวลาแล้วกลับไปเยี่ยมวัดด้วยกัน ออกมา 11 ปีเพิ่งเจอเพื่อนร่วมรุ่นวันที่ 6 นี้หลายคนเลย (งานปีใหม่ม้งกรุงเทพ)

ชินดนัย กีรติรวีวัฒน์

รักวัดสระแก้วมากมากเลยครับ จาก..ชิน 5/2

รักวัดสระแก้วเหมือนกันค่ะ อยากกลับไปกราบ อาจาร์ย ศุภมาศ จุลเกศ ครูพูดถูกค่ะ ว่าครูที่ดุเราบ่อยบ่อย เราจบไปจะคิดถึง..

ใช่ค่ะตอนจบไปหนูปากแข็ง ว่าอยากจบจบไป แต่ตอนนี้หนูอยากกลับไปสระแก้วมากมากค่ะหนู เคย อยู่ /2 ค่ะ

วันที่31 ธ.ค เป็นวันเกิดของผม ผมเจอใครคนนึง เมื่อประมาณ22.30 น. คนคนนั้นเป็นเพื่อนเก่าของผม แต่ก็ดีใจที่ได้พบ เห็นหน้าเห็นตาเพื่อน ถึงเราจะห่างกันเพียงใด แต่คำว่าเพื่อนมันโล๊ะทิ้งไปจากใจไม่ได้ ก็ถือว่าวันเกิดปีนี้ ผมโชคดีที่สุดล่ะที่ได้พบเพื่อนเก่า ป.6/5 ในปี2549 ปัจจุบัน ปี2552 เพื่อนผมได้เจอนั้นเป็นผู้หญิงดูเหมือนจะมีแฟนแล้ว แต่ไม่กล้าทัก แฟนของคุณอาจจะ หึงคุณได้ ได้มาอ่านแล้วน่าจะรู้ตัวน่ะคับ ว่าผมพูดถึงใคร..

สถานที่พบเห็น >>>>>งานหน้าศาลากลาง ตรงชิงช้า สวรรณค์<<<<<

เวลาเพื่อนมีแฟน ไม่ชอบเข้าไปยุ่ง อาจจะไม่ได้เจอกันอีกก็ได้น่ะ แต่ไงๆ ผมก็อยู่ที่เดิมนครราชสีมาแห่งนี้ คิดครู คิดถึงเพื่อนๆ คุณครูสะอาด ให้คำแนะนำผมมา ผมขอบคุณมาก คำแนะนำที่ให้ผมมานั้น มันเปงคำที่จะเตือนให้ผมกระตือรือร้น ตอนนี้ผมเรียนอยู่ชั้น ม.3ละน่ะคับ เพื่อนเก่าอาจจะคิดว่าผมเป็นคนอ่อนแอ ขี้แง แต่ผมได้รับประสบค์ เคยมีเรื่องกับพวกเกๆ น้าจะม.1/ ถึงจะได้พบเพื่อนเก่า ก็อาจจะได้รู้นิสัยแบบผู้ใหญ่ มั้ง เพราะปี2553 ผมก็15ล่ะ ลาก่อนเพื่อนที่รักทุกๆคนน ได้มาอ่านแล้ว ฝากข้อความไว้ด้วย मराठी मराठी मराठी

จากมา10ปีความผูกผันไม่มีเปลี่ยนแปลง ขอขอบคุณมากสำหรับการสอนที่ดีจนทำให้ผมได้มีวันดีดีอย่างวันนี้ นุนิติศาสตร์

หวัดดีเรามีนตอนนี้เราอยู่ยุดยาเราคิดถึงเพื่อนที่สระแก้วมากที่ชื่อพลอยอะ ครูแอมด้วย ลืมไป ตอนนี้เราเรียนอยู่

โรงเรียนเตรียมนานาชาติอยุธยาอะแบบว่าอินเตอร์อะ ถ้าอยากถามเรื่องเราก็ถามที่เฟรินป6/4ได้นะ

สวัดดีพี่น้อง เหลือ แดง และครูทุกท่าน เพื่อนที่จบปี46 /5ลูกแม่เพรชทุกคน คิดถึงจังเอาเบอร์ไป หรือ เมลมาคุยกันนะ

[email protected]

0829909234

มาคุยความหลังกัน

เออ พี่คนที่วินิจ จำนงค์อาษา น่ะค่ะได้อยู่ ราชสีมาวิทยาลัยรึป่าว

คือหนูเคยอยากรู้อ่ะค่ะ ตอบหน่อยน่ะค่ะ

นภัสพร สุวรรณเก (นิว)

ยังคิดถึงโรงเรียนเราเสมอนะคะ ถึงแม้หนูจาอยู่โรงเรียนสุรนารีแล้วก็ตาม จะคิดถึงครูทุกคนนะคะ

ศศิธร รุ่งจรัส(ทราย)

คิดถึงเพิ้ลทุกคนและ...........ถึงพวกเราจะม๊ายได้เจอกันก้อตามเราขอสัญญาว่าเราจะคิดถึงเพิ้ลทุกคน บาย

สวัสดี นภัสพร (นิว)อยู่สุรนารีวิทยาเรียนยากใหมจะถามแค่นี้หล่ะ แล้วอยู่ชั้นอะไรเหรอ

ป.ล ตอบด้วยน่ะจะแวะมาดูคำตอบน่ะ

ตามหาเพื่อนๆ เราย้ายมาอเมริกา เกือบ 3 ปีแล้ว ก็ประมาณ ป.5 ยังไม่จบเลย เราชื่อเพ้นท์ ตามหาเพื่อนชื่อ หมิว ใคร พอรู้บ้าง? หรือใครที่จะเราได้ก็ email [email protected] มาหาเรานะ คิดถึงเพื่อน ๆ สระแก้วทุกคนเลย

หวัดดีคับผมไปป.6เเล้วนะคับดีใจมาก ขึ้นป.6/5วิชญา ปี2553

ผม อยากเห็น รร ของผม

ธีรภัทร อินทรกำแหง ปลื้ม

ตอนนี้ผมอยู่ป.6 แล้วผมได้เป็นพี่ใหญ่ด้วย แต่อาจารดุหน่อย แต่ก็รักโรงเรียนวัดสระแก้ว ปลื้ม6/1

ด.ญ.ชนิดาภา ฉนานุกูล

โรงเรียนวัดสระเเก้วยังสวยอยู่เหมือนเดิมตอนนี้ก็ไม่มีเปลี่ยนเเปลง

คนที่ชื่อ วินิจ จำนงค์อาษา เรียนอยู่ ปวช1 ร.ร ชพน.มันเป็นนักกีฬาบาสโรงเรียนนี้อ่ะ ใกล้ๆกับโรงเรียน กีฬา เราเป็นเพื่อน มันเองอ่ะ มีไรไหมเดี่ยวเราเรียก มานมาอ่านข้อความให้ เราชื่อ เอ็กน่ะ

ทำไมไม่ me รูปนักเรียนเดี่ยวละค่ะ

ทักษพรฮ่ะทำไมโรงเรียนของเราไม่มีรูปนักเรียนป.6แต่ละห้องละฮะ

จากอดีต6/4

สวัสดีค่ะ++

ครูทุกท่าน

หนูณํฏดรงเรียนมาก

ว่างๆจะไปเยี่ยมค่ะ++++++

สวัสดีครับ คิดถึงเพื่อนๆ1/4-6/4ทุกคน จบปี35หรือปี36นี่ล่ะไม่แน่ใจ ที่ยังพอจำชื่อเพื่อนๆได้อยู่ก็มี

คมกฤช บุญค้ำมา/นิยม ปาเป้า/รัฐฉัตร ฉัตรพัฒนศิริ/โกสินทร์ วิริยนาคริน/พรสวรรค์ สุรสอน/ธวัชชัย สิงสุธรรม/พิรุณ กรเกริกเกียรติชัชวาล/กานต์/วุฒิชัย/อิศรา/รัฐภาค/

นริศรา/ประภาพร แซ่ลี้/พิจาริณี มั่นกลาง/นารีรัตน์/ประภาพร/ภรทิพย์/จริยา/เพื่อนในห้องมีทั้งหมด 40กว่าคนแต่จำได้แค่นี้

จำชื่อครูได้คนเดียวที่เป็นครูประจำชั้น ตอนป.1-ป.4อาจารย์เครือวัลและถ้าจำไม่ผิดป.5-ป.6อาจารย์ละม่อม คิดถึงนะครับ

และคิดถึงเพื่อนๆทุกคนด้วย ถ้าเพื่อนๆได้มีโอกาศเข้ามาดู และถ้ายังจำชื่อเพื่อนๆของเรากันได้ ก็มาร่วมเติมชื่อเพื่อนกันได้นะครับ

สุดเรียนเก่ง เด็กเรียน

หวัดดี ขอให้ไปสมัครเปนสามาชิกร.ร.วัดสระแก้ว จังหวัดนครราชสีมา ยํานครราชสีมา

เราอยู่ รร วัดสระเเก้ว เราจบมานานแล้ว 8 ปี อ่ะใครรุ่นเดียวกะเราบ้างอ่ะตอบด้วยนะ

ถุง(พี่นิว) วันก่อน เหนมาร้องเพลงด้วยนะคะ พี่นิว เพราะเหมือนเดิมคร่า! ! !

คิดถึงพี่จัง ไม่อยากหั้ยออกเร๊ย จาก6/9 อดีต4/2 ที่ดูพี่นิวร้องเพลง*-*

โชคดีนะพี่นิว ว่างๆมาแว๊ะบ้างนะคะ พี่นิวม่าย สนิทกะนู๋มาก แต่แค่รุว่า

มีคน คนนี้รุจักก้อพอ=^^=" ร้องเพลงหั้ยฟังบ้างนร๊า!!

คิดถึงเพื่อนๆ

อดีต6/2 ปี49

ตอนนี้ ม.4 แล้ว

กัญญารัตน์ วิมลศิลป์

รักสระแก้วมากค่ะและก็รักเพื่อน4/8มากด้วยจากเมย์4/8

ถึงแม้ผมยังไม่ออกจากโรงเรียนนี้ผมก็จะรักครูทุกคนและตั้งไจเรียนมากขึ้นเพื่อครูจะได้ไม่เหนื่อยที่ต้องคอยสอนให้หนักขึ้นอย่างไงเมื่อแผมจบไปผมจะกลับมาเยี่ยมโรงเรียนบ่อยๆนะคราฟ

เปนศิษย์เก่าร.ร.วัดสระแก้วเหมือนกันค่ะ คิดถึงโรงเรียนมากเลย

เดี๋ยวนี้โรงเรียนวัดสระแก้วปรับปรุงภูมิทัศน์สวยมากเลยค่ะ

ครูสอนดีมากครับ

พีรณัฐ ห้อง5/6(ห้องคิง)

ศิษย์ครูคิด......... แต่อยากเรียนกับครูเบญเป็นสารวัตรนักเรียนด้วย

อยากรู้เพื่อนเก่าอยุ่ไหนหมด ผมอยุ่รร.วัดสระแก้ว(โคราช)ตั้งแต่ป.1 แต่ได้ย้ายมาอุบลตอนจบป.3 คิดถงเพื่อนๆทุกคนอ่ะ ตอนนั้นยังเด็กไม่ได้ขอเบอหรือที่ติดต่อมาเลย ผมจำไม่ได้ว่ารุ่นไหน แต่ผมจบป.3 ตอนปี 2544 ตอนนี้ผม 18 แล้วคับ เพื่อนรุ่นเดียวกะผมติดต่อที่เมล์ได้นะคับ

สวัสดีครับ

โรงเรียนนี้สอนดีผมอยู่6/1เรียยนเก่งด้วยนะครับ

อยากรู้ว่าพี่คนหล่อใช่พี่ก๊อตรึเปล่า

ครูโรงเรียนวัดสระแก้วเก่งมากๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้หนูอยู่ 5/6 รักครูทุกคนนะคะ

คิดถึงพี่ ป.6/๘  ร๊ากกและคิดถึง

คิดถึงพี่ ป.6/๘  ร๊ากกและคิดถึง ไม่อยากไห้ไปเลย

คิดถึงพี่ ป.6/๘  ร๊ากกและคิดถึง ไม่อยากไห้ไปเลย

ด.ญ. ศิริวรรณ เดชขุนทด

อยู่โรงเรียนวัดสระแก้วแล้วจะมีความสุขมากๆค่ะเพราะมีคุณครูใจดีทุกคนเลยค่ะ

ด.ญ.ธิตนันทน์ เดชพร

รักโรงเรียนวัดสระแก้วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ภูดิษจำเค้าได้ป๊..คิดดถึงงจัง

แล้วมายกับสกุลเงินอยู่ รร ไหนแล้วนิ

หวัดดีตอนแรกผมอยู่5/6แต่ย้ายมา6/1เช๊งอ่ะ

ศิษย์ครูคิดน๊ะโว๊ย555+nigname เขตต์ลัลล้า555+loveyou555+

หวัดดี ส.ก. ผมรัฐเขตต์ ว่องไว555+

สิดครูคิด

หวัดดีตอนแรกผมอยู่5/6แต่ย้ายมา6/1เช๊งอ่ะ

ศิษย์ครูคิดน๊ะโว๊ย555+nigname เขตต์ลัลล้า555+loveyou555+

หวัดดีตอนแรกผมอยู่5/6แต่ย้ายมา6/1เช๊งอ่ะ

ศิษย์ครูคิดน๊ะโว๊ย555+nigname เขตต์ลัลล้า555+loveyou555+

หนูรกโรงเรียนของหนูมากเลยคะ

คิดถึงเมื่อก่อนตอนอยู่ ป.6/3 อยากกลับไปเป็นเด็กอีกจัง

จุฑาทิพย์ ศิริพงษ์ (แนน)

สวัสดีโรงเรียนวัดสระแก้ว

เราเป็นศิษเก่าปี2552เราคึดถึงคุณครูและเพื่อนๆน้องๆมากเลยแต่เราไม่มีโอกาศได้ไปโรงเรียนเเลย

ว้าคึดถึงจัง

ตอนนี้อยู่ 6/6แ่ต่ปีหน้าก็จบแล้วอยากบอกว่าเคยเป็นศิษย์ ครูมาลี / 7 (ตอนนี้แกอยู่/5 ) ครูเยาว์ / 7 ครูสมพร/ 7(แกเกษียรแล้ว ) ครูคิด/ 6 ครูแจท/6

วันครูที่ผ่านมาได้กราบครูคิด(ครูแกหอมเราด้วย) ครูต้อย (ครูแกร้องไห้ด้วย) และก็ครูแจท

ถึงครูที่รักแม้จะทำให้ไม่ชอบใจสักเท่าไร แต่ครูก้ดีกับพวกผมเสมอ ขอบพระคุณคุณครูที่สอนพวกผมมาด้วยครับรัก

รักโรงเรียนวัดสระเเก้วมากๆ

รักครูนวลจันทร์มากที่สุดในโลกนี้เลยอะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ ป.5/2คร๊าบ

อยากตอบแทนโรงเรียนก่อนจบแต่ไม่รู้จะตอบแทนอย่างไร(ช่วยตอบหน่อย)

หนูรักโรงเรียนของหนูมากเลยค่ะ

หนูรักครูโรงเรียนวัดสระแก้วทุกคน

รักเพื่อนที่เคยอยู่ 5/3 จังเลย

รักทุกคนนะ5/3

คิดถึงครูปรานี

คิดถึงครูปรานีมากค่ะว่างว่างหนูจะไปหาค่ะ

จาก กิ๊กดาราตลก

รัก รร.

วัดสระเเก้ว

ร.ต.สุรเดช ฉัตรพรมราช

สวัสดีครับชาว เหลืองแดง ผมศิษย์เก่า จบปี 41 6/8ครับ คิดถึงโรงเรียนวัดสระแก้วมาก และเพื่อนๆหายไปหมดเลย เคยเห็นเพื่อน คนหนึ่ง ปัทมา ขาวงาม ดีใจมากเป็นดาราไปละ ทำให้คิดถึงเพื่อนๆคนอื่นๆ ไงก็แอดเมล์และFacebookมาคุยกันนะครับ [email protected]

ผมก้อเคยเรียน รร.วัดสระแก้ว บางเวลาก้อคิดถึงโรงเรียน ตั้งแต่จบมาผมไม่เคยปัยเยี่ยมที่โรงเรียนเลยครับ

รักเพื่อน6/3  ปี2555


คิดถึงศาลาที่โดยเปนที่เล่น เวลาทำงาน

ตอนนี้อยู่6/3คุณครูก็ใจดี(บางคน)ขอไม่เอ่ยชื่อครูเดี๋ยวโดนด่า    ไบ้ไห้อยู่6/4และ6/2(หาชื่อเอาเอง)

เราเคยเรียน ตอน3/4 ปี46อาจารย์ อารี เรียนถึงแค่ป.4/4 เทอม2 ปี47 เราเปนหลานอาจารย์สมคิด ที่สอนป.1 วัดสระแก้ว เราอยากหาเพื่อนในรุ่น 6/4 ปี49 ใครพอรุ้ช่วยบอกทีนะครับ ^^

คิดถึงโรงเรียนวัดสระแก้วมาก เราจบปี 2545 ก็ ประมาณ 14 ปีแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้กลับไปโรงเรียนสักครั้งเลย คิดถึงเพื่อนๆ ป.6/1 6/4 และ6/8 และอาจารย์มากๆ โดยเฉพาะ อ.เบญจวรรณ มาดีตระกลู และ อ.มาลี วิชัยยุทธ ไม่รู้ว่าอาจารย์สองท่านนี้จะยังอยุ่ไหม ถ้ามีโอกาสได้กลับไปโคราชอีกครั้ง จะขอกลับไปโรงเรียนแน่นอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท