นักเรียนแอบมาเจ๊าะแจ๊ะกับครู


ระยะนี้  นักเรียนจะเข้าใจครู  ซึ่งเกิดหลังจากที่ครูเข้าใจนักเรียน  ความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนมีมากขึ้นเป็นลำดับ 
จากเวลาที่ผ่านมา หนึ่งเดือนแล้ว  และชิ้นงานที่นักเรียนต้องทำ  และส่งครูนั้น  เป็นชิ้นที่ 7 แล้ว 
นักเรียนก็ยังคงทำได้ดี  และทะยอยนำส่งอย่างสม่ำเสมอ    ครูอ้อยใช้วิธี..นำเสนอให้ห้องอื่นชื่นชมเสมอ  
ซึ่งนักเรียนจะเกิดขวัญและกำลังใจ  บางชิ้น  จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า...นักเรียนได้ผลิตขึ้นมาจากความสามารถของตัวเอง...ครูอ้อยภูมิใจ  
บางชิ้นก็เกิดจากการที่มีพี่คอยช่วยเหลือ  ก็จะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจน   ครูอ้อยก็ไม่ได้ว่ากล่าวนักเรียน  แต่ครูอ้อยจะชื่นชมนักเรียนที่ผลิตด้วยตัวเองมากกว่า....
ซึ่งการกระทำเช่นนี้.....นักเรียนที่ฉลาดคิดก็คงจะเข้าใจ  งานชิ้นต่อไป  เธอจึงทำเอง.....เพราะต้องการให้ครูอ้อย...ชื่นชม...

 
ทุกเช้า...นักเรียนจะเข้ามาขอดูผลงานของรุ่นพี่ที่ได้ทำไว้  
ครูอ้อยเก็บไว้  ไม่ให้นักเรียนดู  เพราะอาจจะเป็นการบล็อกความคิดของนักเรียนด้วย   เห็นนักเรียนได้เรียนรู้อย่างมีความสุข   มีผลงานนำส่งอย่างสม่ำเสมอ 
ครูอ้อยก็ภูมิใจ ...และมีความสุขกับการที่นักเรียน  แอบมาเจ๊าะแจ๊ะกับครู 
หมายเลขบันทึก: 106264เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2007 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (104)

สวัสดีคะครูอ้อย

  • นักเรียนครูอ้อยน่ารักมากเลยคะ
  • เพลงก็เพราะ 

 

สวัสดีค่ะน้อง...ก้ามปู

  • นักเรียนส่วนใหญ่จะไม่กล้ามาหาครูอ้อย...แต่ระยะนี้  นักเรียนจะมาแทบจะทุกวันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เมื่อก่อนครูอ้อยดุเหรอครับ ดูๆไปก็ไม่น่านะครับ

หรือว่าดุ ผมจะได้เรียกว่าครูไหว

สวัสดีค่ะคุณหมอแป๊ะ..ธนพันธ์ ชูบุญ

  • ไม่เคยดุเลยค่ะ  แต่นักเรียนไม่กล้ามาหาค่ะ
  • พอเปิดให้นักเรียนมาหา   เลยพากันมาเจ๊าะแจ๊ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ด.ญ.พิมพ์พัทธ์ (น้องเอิร์ธ) ป.4/2

เพลงที่คุณครูเอามาเพราะจังค่ะรูปนักเรียนหนูรู้นะนักเรียนห้องป.4/6มีรูปเพื่อนหนูด้วยแหละค่ะ

  • สวัสดีตอนเช้าครับ ที่ตราดเช้านี้ฝนตกหนักมากๆ 
  • ครูอ้อยไม่ดุนี่ครับ นักเรียนไม่กล้าเข้าไปหาเองแหละ

ขอบคุณครับ

 

เมื่อวานหนูไม่ได้เล่นเพราะ หนูไม่ได้ใช้คอม

หนูอยากได้เพลงนี้จัง และอยากรู้ว่าคุณครูทำเว็บยังไง

 

  • ครูดีใจจังเลยที่นักเรียนของครูมาหามาเยี่ยมครูในบันทึกของครู
  • ต้องสัญญาก่อนนะคะ ว่า ไม่ไปวิ่งเล่นเกะกะที่อื่น  นอกจากในบันทึกของครูคนเดียว
  • เพราะอาจจะถูกผู้ใหญ่อื่ ดุเอาได้ค่ะนะคะ
  • ที่นี่ เขาอนุญาตให้แต่ผู้ใหญ่เท่านั้น  หนูเป็นเด็ก  อยู่แต่ในบันทึกของครูนะคะ 
  • นั่น  น่ารักมากค่ะ

สวัสดีค่ะน้อง...ด.ญ.พิมพ์พัทธ์ (น้องเอิร์ธ) ป.4/2

  • แล้วหนูก็มาหาครูได้นะคะ  ตอนเช้า  ครูจะมีเวลามากเลย  มาอ่าน  มาส่งการบ้าน แบบที่เพื่อนๆมาก็ได้ค่ะ...นะคะ
ด.ญพัทธ์ธรา รุ่งเวชวัฒน

hello  สวัสดีค่ะคุณครูหนูอยากทราบว่าผลงานนักเรียนป.4ที่จะไปโชว์ที่อยุธยานั้นใครได้ไปบ้าง

 

 

 

ครูสิริพรน่ารัก

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ ..ด.ญพัทธ์ธรา รุ่งเวชวัฒน

  • ยังมีเวลาอีกหลายวัน  ครูจะคัดเลือกในวันศุกร์ค่ะ
  • จะมีผลงานของหนูหรือเปล่า...โปรดติดตามค่ะ

 หนูได้อ่านที่คุณครูตอบหนูมาแล้วนะค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ที่ห้องคอม อาจารย์บอกว่าใครเสร็จแล้วทำอะไรก็ได้หนูก็เลยมีเวลาคุยกับอาจารย์

สวัสดีค่ะ...ด.ญ.สุมิตรา

พรุ่งนี้ครูอ้อยจะไปโรงเรียนแล้วค่ะ   พบกันตอนเช้าเวลาเดิมนะคะ

สวัสดีค่ะ..คุณครูอ้อย..

แวะมาเยี่ยมเยียน.ค่ะ  แอ๊วเห็นด้วยนะคะ..ว่าความสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียนมีผลต่อการเรียนรู้อย่างมากเลย..ถือว่าทั้งครูและนักเรียนต่างก็ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน..มีความสุขด้วยกันค่ะ.เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

ครูค่ะวันนี้หนูอ่านไม่ค่อยดีเลยค่ะครู  แต่ตอบได้

ตั้ง  2   ครั้งแนะค่ะครู  ครูค่ะครูรู้ จัก สุมิตรา

รึเปล่าค่ะ  ( ไม่รู้ว่าชื่อ สุมิตราพิมพ์ถูกหรือผิดนะค่ะ)    เดี๋ยวมาเจ๊าะแจะ กับครูใหม่นะค่ะ

  เมื่อวานนี้หนูไม่อยู่ วันนี้หนูเลยมาคุยกับอาจารย์ เพราะเมื่อวานหนูไปเที่ยว แต่วันนี้เลม่อนก็ไปที่เดียวกับหนู เมื่อวานเสือก็ไปที่เดียวกับหนู

 เดี๋ยวพรุ่งนี้หนูจะไปหาคุณครูนะค่ะ

สวัสดีค่ะครูแอ๊ว...คุณครูแอ๊ว

  • นักเรียนจะมาหาครู  ทุกวันจะมาแบบให้ครูสนใจ
  • น่ารักดีนะคะ...

ขอบคุณค่ะ

   สวัสดีค่ะคุณครู    วันนี้ครูให้รายงานไปบ้านฉบับที่ 4 แล้วนะค่ะหนูยังไม่ได้ดูตารางเลยว่าวันพรุ่งนี้ครูสอนห้อง ป. 4/6 หรือเปล่าและหนูอยากได้เคล็ดลับการเรียนเก่งเหมือนคุณครูค่ะหนูจะพิมพ์ตามข้อนะค่ะ

  1. อยากทำงานเร็วเหมือนที่คุณครูบอกว่างานครูยังไม่ได้ทำแต่ส่งวันที่31 แต่ครูมาทำวันที่20
  2. อยากได้วิธีการแบ่งเวลาการเรียน เล่น คุย ทำงานที่ยังไม่เสร็จมั้งค่ะ

       ถ้าครูตอบหนูมาหนูก็ดีใจค่ะถ้ายิ่งให้เคล็ดลับมาอีกหนูยิ่งดีใจใหญ่เลยค่ะ

คุยกันแค่นี้ก่อนนะค่ะ เดี๋ยววันพรุ่งนี้

แล้วก็วันพุธมาคุยใหม่นะค่ะวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร หนูไปต่างจังหวัเลยไม่ได้มาคุยกับครู แต่วันศุกร์หนูมาเรียนค่ะแต่ไปตอนที่ เลิกเรียนที่คุณแม่มารับหนูไปนะค่ะ สสวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ...หนู...ด.ญ. ไพรดา

  • หนูก็เป็นเด็กที่เก่งแล้วค่ะ  รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  รู้คุณค่าของเวลา และชมเชย ให้คนอื่นมีกำลังใจ  รู้จักพูดในเชิงบวก  หนูเป็นเด็กดีค่ะ
  • เมื่อหนูเติบโตเป็นผู้ใหญ่  หนูก็จะปรับตัวได้  เพราะเมื่อหนูเป็นเด็ก  เป็นเด็กดีแล้วค่ะ

มาคุยกับครูใหม่นะคะ

สวัสดีค่ะครู พอดีว่าที่บ้านย่ามีเน็ตเลยต่อเน็ตมาหาครูได้ค่ะ แล้ว สุมิตราเข้ามาเจ๊าะแจะ กับครู

แล้วหนูจะแวะมาแจ๊าะแจะกับครูใหม่นะค่ะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาหา  มาคุยกับครูบ่อยๆนะคะ

ครูอยู่ที่ต่างจังหวัดวันนี้ และอีกหลายวันค่ะ

จะเที่ยวเผื่อนะคะ

                                       สวัสดีค่ะคุณครู                   

หนูกลับมาจากต่างจังหวัดแล้วค่ะคุณครู   คุณครู

เด็ก ป. 4 /  6   ดื้อไหมค่ะ   หนูอยากรู้ว่าครูเอา    

เพลงมาลงใน www.  ได้ยังไงค่ะ  งั้นหนูไปกิน    

ข้าวก่อนนะค่ะ   หนูจะแวะมาเจ๊าะแจะ  กับครู      

ใหม่ นะค่ะ                                                              

                                          ครูสิริพรน่ารัก สอนเก่งอีกด้วย

สวัสดีค่ะ ด.ญ.ไพรดา

  • นักเรียน ชั้น ป4/6  ไม่ดื้อเลยค่ะ
  • การบ้าน  ทำเสร็จหรือยังคะ
  • พบกันวันจันทร์ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครู

หนูทำการบ้านเสร็จแล้วค่ะครู  แล้วมีเรียนกับครูแค่ 2 ชั่วโมงเอง งั้นหนูไปกินข้าวก่อนนะคะค่ะเดี๋ยวหนูจะแวะมาคุยกับครูบ่อยๆค่ะ

สวัสดีค่ะ

ครูสิริพรน่ารักสอนเก่ง

สวัสดีค่ะ ด.ญ.ไพรดา

  • หนูเขียนมาจากไหนคะ  มาจากห้องสมุด หรือที่ห้องเรียนคะ
  • หรือว่า  กำลังเรียนคอม ฯ แน่เลยค่ะ

 

 วันนี้หนูไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเข้ามาคุยกับอาจารย์

แต่ตอนนี้หนูขอไปทำอย่างอื่นนะค่ะ

ใจตรงกันเลยค่ะ  ครูก็เพิ่งจะก็อบบันทึกนี้มาเองค่ะหนู...ด.ญ.สุมิตรา
         วันนี้คุณครูไปไหนมาค่ะ จึงไม่มาสอนชั่วไมง 3

สวัสดีค่ะหนู  ..ด.ญ.สุมิตรา

ครูไปทำภารกิจที่ต่างโรงเรียนค่ะ  เป็นเวลาภาคเช้า  จึงถูกชั่วโมงของหนูค่ะ  เมื่อมีเวลา  ครูจะไปชดเชยให้นะคะ

คิดถึงครูใช่ไหมล่ะ..ขอบใจ

สวัสดีค่ะคุณครู หนูแค่แวะมาทักทายครูเฉยๆ แต่ถ้า วางๆเมื่อไรหนูจะแวะมาหาครูใหม่นะค่ะ สวัสดีค่ะ   

                               ครูสิริพรใจดี

         ตอนนี้ปิดเทอมแล้วนะค่ะ หนูไม่รู้จะทำอะไร เลยเข้ามาคุยกับอาจารย์ ตอนนี้หนูไปทำการบ้านก่อนนะค่ะ             เดี๋ยววันที่หนูว่างจะเข้ามาคุยอีกนะค่ะ

สวัสดีจ๊ะ หนู...ด.ญ ไพรดา

ปิดเทอมแล้ว...คงจะคิดถึงเพื่อนๆ  คิดถึงครูคนนี้ด้วยนะคะ  เที่ยวเผื่อครูเยอะๆนะคะ  แล้วก็ระมัดระวังอันตรายที่จะเกิดด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะหนู....ด.ญ.สุมิตรา

ทำการบ้าน อ่านหนังสือ  เล่นเน็ต  สลับกันแบบนี้  เหมือนครูเลยค่ะ

คิดถึงกัน  ก็เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับครูอีกนะคะ

                     วันนี้หนูว่างๆก็เลยเข้ามาคุยกับอาจารย์นะค่ะ เดี๋ยวหนูจะไปอ่านหนังสือภาษาไทยก่อนนะค่ะ       เดี๋ยวหนูจะเข้ามาหาอาจารย์อีกนะค่ะ

สวัสดีค่ะหนู...ด.ญ.สุมิตรา

ขอบใจหนูมากเลยนะคะ  ที่เข้ามาทักทายครูสม่ำเสมอ   ครูก็คิดถึงเธอ  ยากให้เปิดเทอมเร็วๆจัง

มาทักทายครูอีกนะคะ

       สวัสดีค่ะ อาจารย์ สิริพร หนูเล่นอยู่กับ ด.ญ.พิมพ์พัทธ์  ก็เลยเข้ามาหาอาจารย์นะค่ะ ตอนนี้หนูไปเล่นกับพิมพ์พัทธ์ก่อนนะค่ะเดี๋ยวหนูจะเข้ามาใหม่

สวัสดีค่ะ หนูสุมิตรา

  • เล่นเผื่อครูด้วยนะคะ  สงสัยสนุกน่าดู 
  • แล้วชวนพิมพ์พัทธ์มาคุยกับครูด้วยนะคะ

            สวัสดีค่ะอาจารย์อีก 3 วันก็เปิดเทอมแล้ว เปิดแล้วก็เรียนกับอาจารย์เลย เย้ ได้เรียนกับอาจารย์แล้วนะค่ะ เจอกันที่โรงเรียนนะค่ะ

  • วันพุธที่ 1 พ.ย. ก็จะได้พบกันแล้วค่ะ
  • คิดถึงครูใช่ไหมล่ะคะ
  • เที่ยวเผื่อครูหรือเปล่า
  • แล้วเก็บมาเล่าให้ครูฟังนะคะ

สวัสดีค่ะคุณครู วันนี้หนูทำงานบ้านการบ้านเสร็จแล้วค่ะ                                   แล้วคุณครูล่ะค่ะ  ประชุมวันนี้ครูสิริพรคงไม่หยุดสอนห้อง ป .4 / 6  อีกนะค่ะ

                               เดี๋ยวหนูไปดูหนังก่อนนะค่ะ

            สวัสดีค่ะ

ครูสิริพรคนสวย

 

สวัสดีค่ะ..ด.ญ ไพรดา

  • ครูพยายาม ไม่ไปไหนค่ะ
  • ครูมีความสุข สนุกกับการสอนนักเรียนค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพร

หนูขอบคุณครูสิริพรมากเลยคุณครูสอนเก่ง

สอนหนุกด้วยค่ะ

เดี๋ยววันจันทร์นี้หนูจะไปส่งคัดลายมือวันคริสต์มาสค่ะ

สวัสดีค่ะนักเรียน...44. ด.ญ.พิมพ์พัทธ์

  • อย่าลืมทำงานที่ครูสั่งไว้ให้เสร็จนะคะ
  • เพราะสัปดาห์ต่อไปนี้  เรามีงานใหม่เพิ่มค่ะ
  • สวัสดี่ คะ คุณครูสิริพร
  • เด็กหญิงกาแฟ ก็อยากเรียกเรียนกับคุณครู ใจดีสอนเก่งค่ะ
  • อิอิอิ
  • ตอนนี้เด็กหญิงกาแฟ ขอไปทานกาแฟ
  • เอ๊ย อาหารเช้าก่อนนะคะ
  • คุณครู อย่าลืมทานอาหารเช้านะคะ เดี๋ยวไม่สดชื่น

                                           -เด็กหญิงกาแฟ-

 

 สวัสดีค่ะ ครูสิริพรค่ะ วันนี้ครูสอนสนุกมากเลยค่ะยิ่งฉเพาะวันพฤหัสสนุกมากเลยค่ะ  หนูไม่มีการบ้านเลยค่ะคุณครู เพราะทำเสร็จตั้งแต่ที่ร.รแล้วค่ะ เดี่ยวหนูไปอ่านหนังสือก่อนนะค่ะ    สวัสดีค่ะ 

 

 

 

ครูสิริพรใจดี

 

 

 

       

สวัสดีค่ะ เด็กหญิง กาแฟ กับ เด็กชายหอยโข่ง

  • อยากเรียนกับครูสิริพร หรือคะ  ต้องมาซื้อในสมัครเดือนมีนาคม นะคะ
  • ส่วนเด็กชายหอยโข่งต้องเรียน ปฐมวัยนะคะ
  • เด็กหญิงกาแฟ  ต้องไปอดกาแฟก่อนจึงมาสมัครได้
  • ไม่งั้นมาแย่งกาแฟ คุณครูกินหมด

อิอิ

สวัสดีค่ะ หนู.. ด.ญ.ไพรดา

  • การเรียนรู้ หากหนู ทำใจให้สนุกไปกับมัน หนูจะประสบกับความสำเร็จนะคะ
  • ดีแล้วค่ะ ที่หนูรู้จักเรียนและเข้ามาทักทาย  ให้กำลังใจกันแบบนี้ ต่อไป หนูต้องเป็นคนเรียนเก่งค่ะ

อ่านหนังสือ เล่นให้เป็นเวลานะคะ

สวัสดีค่ะ คุณครูค่ะ ครูสอนเก่งจังเลยค่ะ

แต่วันที่15 พฤษภาคม หนูรู้สึกไม่จากครูไปเลยค่ะ     งั้นเดี๋ยวไปท่องศัพท์ภาษาอังกฤษก่อนนะค่ะ

สวัสดีจ๊ะ .....ด.ญ.ไพรดา

  • ดีแล้วค่ะ  ท่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เยอะๆ
  • พร้อมเสมอที่ครูจะทดสอบนะคะ

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพร สันนี้ครูที่มาฝึกสอน สอนสนุกมากเลยค่ะ  แต่ว่าสอนไม่เก่งเหมือนครูสิริพรหรอกค่ะ เดี๋ยวหนูไป ท่องศัพท์ก่อนะค่ะ            สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะหนู.....ด.ญ.ไพรดา

เมื่อมีโอกาส มีครูที่เก่งและตั้งใจสอนมาสอน  นักเรียนก็ตั้งใจเรียน และตักตวงความรู้ให้มากที่สุดนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณครูสิริพรค่ะ วันนี้เสริมสนุกมากๆเลยค่ะเอ๊ะ ! คุณแม่เรียกให้ไปทานข้าวแล้วค่ะงั้นหนูไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะหนูไพรดา

ตั้งใจเรียนให้มากๆ นะคะ  ขึ้นไปเรียนขั้นต่อไปจะได้สบายค่ะ

ท่องคำศัพท์เยอะๆนะคะ

นอนหลับฝันหวานค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพรคนเก่ง หนูไม่อยากเรียนอังกฤษกับครูคนอื่นเลยค่ะหนูอยากอยู่ป.5 แล้วเรียนอังกฤษกับครูสิริพรอีกค่ะแต่ ข้อสอบง่ายมากเลยค่ะเพราะหนูอ่านหนังสือหนูจึงทำได้ค่ะ  หนูไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ    

สวัสดีค่ะ หนู ไพรดา

นี่เป็นรูปใครเอ่ย...ครูอ้อย กับ ด.ญ.ไพรดา  ซ้ายมือสุดค่ะ

O99

เรียนเปงเรียน โดดเปงโดด ครูแม้งโหด โดดแม้งเลย อิอิ วรนัดดา

สวัสดีคร่า

ครูสิริพร

ไม่ได้ทักนานลืมบ้างป่ะเนี่ย

ไปแล้ว ไปหาหมอก่อน บายคร่า

  • วรนัดดา  ขึ้นไปเรียน ป.5 แล้วลืมครู คนนี้เลย.....โป้งงงงง
  • ตั้งใจเรียนนะลูก

โห เด้กคนสุดท้ายที่พี่ครูอ้อยตอบ นี่ ร้ายกาจไม่ใช่เล่นนะครับ

???เรียนเปงเรียน โดดเปงโดด ครูแม้งโหด โดดแม้งเลย อิอิ วรนัดดา ???

สวัสดีค่ะน้องชาย  คนพลัดถิ่น

  • ครูอ้อย เพิ่งจะออกมาจากบันทึก จันทบุรีของน้องมาค่ะ
  • วรนัดดา  น่ารักมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณครูสิริพร

หนูขึ้นป.5แล้วนะค่ะหนูไม่เคยลืมคุณเลยนะค่ะหนูจะแวะเข้ามาทักทายครูบ่อยๆนะ

ค่ะ(แต่ถ้างานไม่เยอะนะค่ะอิอิ)เรียนอังกฤษที่ป.5กับครูฤดีสนุกเหมือนกันค่ะแต่เรียนกับครูสิริพรสนุกว่าเยอะเลยหนูขอไปอ่านหนังสือก่อนนะค่ะ

สวีดัดค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

 

ขอบใจมากนะคะ  ที่เข้ามาแวะมาด้วยคิดถึงครู

ครูท่านใดสอน  ก็ให้หนูตั้งใจนะคะ

แล้วหนูจะประกับความสำเร็จ

ว่างๆ ก็มาครูได้นะคะ  ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ ค่ะหนูจะตั้งใจเรียนกับคุณครูทุกคนเลยค่ะ หนูได้รางวัลคะแนนยอดเยี่ยมระดับสายชั้นด้วยนะค่ะหนู หนูขอไปทำการบ้านก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนู ไพรดา

  • หนูเป็นคนพากเพียร  ขยันสม่ำเสมอ  เมื่อเรียนชั้นสูงขึ้น  หนูจะได้เปรียบคนอื่นเสมอค่ะ
  • ครูดีใจด้วยนะคะ  ภาคภูมิใจ ที่หนูได้คะแนนยอดเยี่ยมค่ะ

  • สวัสดีครับคุณแม่
  • แม่ สบายดีไหม ทำอะไรอยู่ ลูกชายคิดถึง รักษาสุขภาพด้วยนะแม่

สวัสดีค่ะ คุณครูคะที่โรงเรียนพระยาประเสริฐมีโคต้าไหมค่ะหนูอยากรู้ เพื่อจะได้ค่ะ   และที่หนูไม่ค่อยได้มาทักทายคือว่าการบ้านเยอะมากเลยค่ะแต่งานภาษาอังกฤษเสร็จหมดแล้วนะค่ะ  เหลือแต่อ่านหนังสือสอบหนูขอไปอาบน้ำกินข้าวอ่านหนังสือสอบก่อนนะค่ะ    สวีดัดค่ะ(สวัสดีค่ะ)

ลืมอีกอย่างค่ะหนูจะแวะเข้ามาทักทายบ่อยๆนะค่ะ

สวัสดีค่ะคุณจ๊อด  . Mr_Jod

แม่สบายดี  แล้วลูกชายล่ะ  เป็นอย่างไรบ้าง  รักษาสุขภาพด้วยนะคะ  ขอบคุณมากที่เป็นห่วงแม่อ้อย

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

  • อยู่ที่โรงเรียน ก็มาทักทายครูได้ค่ะ  ครูอยู่คนเดียว
  • แต่เข้ามาทักทาย เสมอต้นเสมอปลายแบบนี้  ก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ
  • อ่านหนังสือ ทำการบ้านให้ครบนะคะ

สวัสดีค่ะ

หนูอ่านหนังสือครบทุกบทแล้วค่ะ หนูขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • ตั้งใจอ่านหนังสือเตรียมสอบมากๆนะคะ  ไพรดา
  • ขอบใจมากด้วย  ที่แวะมาทักทายครูเป็นประจำ
  • ขอให้โชคดีในการสอบ  ทำข้อสอบได้มากๆ  ได้คะแนนเยอะๆ นะคะ

สวัสดีค่ะ

หนูจะแวะเข้ามาทักทายบ่อยนะค่ะ

หนูมีคำถามค่ะคือว่า

ที่ร.ร.พระยาประเสริฐมีโคต้าไหมค่ะ

หนูขอตัวไปอ่านหนังสือสอบก่อนนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

  • ระยะ สี่ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ครูอ้อยไม่ได้อยู่ห้องธุรการ ไม่ทราบจริงๆว่า  มีโควต้า การเข้าเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนเป้าหมาย หรือเปล่าค่ะ
  • หนูต้องไปถามที่ห้องธุรการ หรือ ครูแนะแนวนะคะ  ทุกๆปี  ใกล้จะมีการสอบ  ก็จะมีการแนะแนวนะคะ

สวัสดี ขอบคุณค่ะ คือว่าหนูรู้แล้วค่ะ เขาจะเอาคะแนนการสอบเทอม1,2ของป.5และเทอม1ของป.6ค่ะ รวมสามเทอมถ้าได้คะแนนมากก็มีสิทธิ์ที่จะได้โคต้า หนูแวะมาบอกเพื่อว่าคุณครูจะเอาไปบอกรุ่นน้องๆต่อไปให้เตรียมขยันมากกว่าที่เป็น จะได้โคต้าไปโรงเรียน (เอาเรื่องนี้มาจากคุณครูเสาวณีค่ะ) งั้นหนูขอตัวก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

  • ตั้งใจเรียนนะคะ  งานที่อาจารย์สั่งให้ทำ  ก็ต้องทำให้เสร็จทุกชิ้น  เพราะมีคะแนนเก็บตลอดเวลา
  • ขยันแบบนี้ นักเรียนต้องประสบกับความสำเร็จนะคะ 
ด.ญ ไพรดา เรียนไปเรื่อยๆ ถ้าเมื่อยก้อโดด ถ้าครูไม่โกรธก้อโดดไปเรื่อยๆ(ไม่ทำหรอกค่ะ)

สวัสดีค่ะ

  • คุณครูค่ะวันนี้หนูต้องไปเรียนธรรมมะที่รร.อีกตั้งห้าวันแนะเพราะอยากสอบธรรมะศึกษาผ่านค่า
  • วันนี้เรียนสนุกมากๆเลยค่ะแต่ว่ากับข้าวที่โรงอาหารไม่รวดเร็วทันใจเลยค่ะ     

หนูขอตัวนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

ครูสิริพรคนสวย

สวัสดีค่ะครูอ้อย

นักเรียนของครูอ้อยน่ารักนะคะ...แต่คงสู้นักเรียนของครูวรางค์ภรณ์ไม่ได้ เขาเป็นชายหนุ่ม (น้อย) น่าตาดี แอบมาเลาะเลียบข้างห้องครูวรางค์ภรณ์ทุกเช้าและแทบทุกครั้งที่เขาได้ออกนอกห้องเรียน ครูวรางค์ภรณ์ก็สังเกตอยู่ ในที่สุดก็เรียกตัวมาถามว่ามาแอบมองอะไรแถวนี้จ๊ะ...ชายหนุ่มบิดมือไปมา อมยิ้มน้อย ๆ หลบตา ไม่พูด...จึงถามอีกว่า มาทำไมที่ห้องของคุณครูคะ...แล้วก็ดึงตัวมากอด ปรากฏว่าหนุ่มน้อยอายม้วนไปม้วนมา วิ่งกลับห้องไป แล้วไปบอกครูประจำชั้น จนครูประจำชั้นวิ่งหน้าตาตื่นมาหา ถามว่าไปทำอะไรเด็ก เพราะเด็กกลับไปบอกครูประจำชั้นว่า ครูครับหนูจะแต่งงานกับครูวรางค์ภรณ์ครับ....โห หนุ่มน้อยอนุบาล 1 ความคิดไม่ธรรมดาเลย...เจาะแจะจริง ๆ....ครูอ้อยสบายดีนะคะ

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

มาหาครูสิคะ พรุ่งนี้มีอีก สองวัน  มาหาครูให้ครูได้เห็นหน้าให้หายคิดถึงบ้างนะคะ

ครูอ้อยจะรอค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ... คุณครู วรางค์ภรณ์ เนื่องจากอวน

 

  • อ่านไปยิ้มไปค่ะ  นักเรียน  ทำให้ครูชื่นใจไปทุกครั้ง  เราเป็นครู รู้ใจนักเรียน  ก็จะนำพามาซึ่งความสุข  อยากให้มีบรรยากาศ แบบนี้ ทุกๆวัน
  • นักเรียน เขามีอะไรสอนใจเราอยู่เรื่อย  หากเรารู้จักสังเกต นะคะอาจารย์
  • ครูอ้อยสบายดีค่ะ  รู้สึกอบอุ่นมากๆที่อาจารย์มาเยี่ยมบันทึกนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ด.ญ ไพรดา เรียนไปเรื่อยๆ ถ้าเมื่อยก้อโดด ถ้าครูไม่โกรธก้อโดดไปเรื่อยๆ(ไม่ทำหรอกค่ะ)

สวัสดีค่ะ คุณครูค่ะหนูจะไปปีนเขาแล้วนะค่ะ ที่สุโขทัยค่ะ วันที่11ตุลาคมค่ะ หนูจะเก็บภาพมาฟากนะค่ะ สวัสดีค่ะ

จ้า  ระวังในการเล่นด้วยนะคะ

ครูจะรอชมภาพ สวยๆ น่ารัก นะคะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพร วันนี้หนูใช้คอมเลยเข้ามาหาครู ปกติการบ้านเยอะหนูเลยไม่ค่อยได้เข้ามา เดี๋ยวว่างๆ หนูจะเข้ามาดูใหม่นะค่ะ หนูไปนะค่ะ

ด.ญไพรดา วงศ์เขื่อนแก้ว

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพร เพลงที่คุณครูเอาลงบล๊อกคุณครูเพราะมากเลยค่ะ

วันนี้เรียนที่โรงเรียนสนุกมากเลยค่ะ

วันพฤหัสบดีหนูจะไปหาคุณครูนะค่ะไม่รู้คุณครูว่างรึเปล่า

งั้นตกลงวันพฤหัสบดีหนูจะไปหานะค่ะ

ไปทำการบ้านก่อนนะค่ะสวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูสุมิตรา

ครูเห็นหนูบ่อยๆ แต่ เราก็ไม่ได้ทักทายกันสักที ด้วยภารกิจ และหน้าที่ของเรา นะคะ

มาทักทายกันที่นี่ ก็มีความสุขนะคะ

ตั้งใจเรียนนะลูก

สวัสดีค่ะ หนูไพรดา

คิดถึงจังเลย นานแล้วที่เรา ไม่ได้ทักทายกัน

หมั่นมาหา มาทักทายนะคะ ครูไม่ค่อยได้เจอหนูเลยค่ะ

มาหาที่ห้องพักครูก็ได้นะคะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

สวสัดีค่ะคุณครู หนูอ่านที่คุณครูตอบมาแล้ว หนูจะตั้งใจเรียนตามที่คุณครูบอกนะค่ะ เจอกันที่โรงเรียนนะค่ะคุณครู สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูสุมิตรา

ขอบใจมากที่เข้ามาอ่านอีกนะคะ  พรุ่งนี้พบกันนะคะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

ธรรมะสวัสดีค่ะ ท่านอาจารย์ (สวัสดีค่ะ) ขอโทษนะค่ะที่หนูไม่ได้ไปตามสัญญา หนูกลับจากค่ายพุทธบุตรแล้วนะค่ะ สนุกมากเลยคะ อยากให้อาจารย์ไปด้วยจังเลย หนูไปก่อนนะค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูสุมิตรา

สนุกมาก แล้วทำไมไม่เล่าให้ครูอ่านบ้างล่ะคะ

มาคราวหน้าต้องเล่าให้อ่านนะคะ  ครูอยากรู้ค่ะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติเชียร

คุณครูคะวันนี้หนูใช้คอมเลยมาคุยกับคุณครู หนูไปที่นั่นก็สนุกนะคะ แต่ไม่ชอบดื่มน้ำปานะอ่ะคะ คือตอนเช้าของทุกวันประมาณ6โมงเช้า ทุกคนต้องทำความดี แล้วมีกลุ่มหนึ่งคะ ซึ่งเพื่อนของหนูเขาอยู่กลุ่มนั้นด้วยอะคะ แล้วเค้าต้องไปแกะนมบูดคะ แล้วตอนพักนะคะ จะพระอาจารย์รูปหนึ่งคะชอบถ่ายรูป หนูได้ถ่ายด้วยนะคะ หนูใช้นานแล้วคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้คงจะเจอกันนะคะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

หนูมาแก้นามสกุลนะคะ โชติวิเชียร คะ

สวัสดีค่ะ หนูสุมิตรา

หนูเป็นเด็กดี น่ารัก ใครเห็น ใครก็ชอบค่ะ

ทำความดีมากๆนะคะ..ครูจะรอหนูค่ะ

ด.ญไพรดา วงศ์เขื่อนแก้ว

สวัสดีค่ะ พอดีเดี๋ยวนี้หนูไม่ค่อยได้ใช้คอมเท่าไรนะค่ะ

พรุ่งนี้หนูจะไปหานะค่ะเพราะว่าพรุ่งนี้ว่างหน่อยนะค่ะ

ขึ้นป.5แล้วงานเยอะมากๆเลยค่ะ เดี่ยวหนูขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ

สวัสดีค่ะอุ๊ย!เกือบลืม สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ หนู ไพรดา

เราพบกัน ใน กีฬาสี นะคะ

ขอบใจมากจ๊ะ

ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

สวัสดีคะคุณครูสิริพร บังเอิญวันนี้หนูทำการบ้านเสร็จเร็วเลยมาหาคะ เดี๋ยวหนูไปอ่านหนังสือก่อนนะคะ

สวัสดีค่ะ หนู ด.ญ.สุมิตรา โชติวิเชียร

เดี๋ยวครูจะเขียนบันทึกอีกนะคะ  รูปหนูเมื่อวันแข่งกีฬาไง คอยอ่านนะคะ

สวัสดีค่ะคุณครูสิริพร หนูทำการบ้านเสร็จแล้วค่ะเลยแวะมาทักคุณครู หนูขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนนะค่ะสวัสดีค่ะ

ตั้งใจเรียน ตั้งใจอ่านหนังสือนะลูก หนู ด.ญ ไพรดา

ด.ญ. ไพรดา วงศ์เขื่อนแก้ว

สวัสดี ค่ะคุณครู    พอดี วันนี้หนู ว่างๆ งานเสร็จ หมด แล้วอ่ะค่ะ

หนูไปนอน ก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ   *รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ 

สวัสดีค่ะ  ด.ญ. ไพรดา วงศ์เขื่อนแก้ว [IP: 124.120.72.69]

ตั้งใจเรียน นะคะ

สวัสดีค่ะจำหนูได้รึเปล่าค่ะหนูอยู่ป.5/.........รร.พ.ป.ศ.

จำได้สิลูก สริตา [IP: 124.120.21.108]

มาทักทายครูบ่อยๆๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท