พ.ร.บ.ผ่านครม.แล้วเย้เย้...


พ.ร.บ.ส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
พวกเราพี่น้องชาว กศน.คงจะดีใจ โล่งใจกันเสียทีหลังจากต่อสู้ และเฝ้ารอกันมานานกว่า 5 ปี เมื่อเช้าวันนี้ ครม. มีมติเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือส่งให้สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาพิจารณารายละเอียดกฎหมายอีกครั้งหนึ่ง ในขั้นของกฤษฎีกาพวกเราก็คงต้องช่วยกันภาวนาให้ผ่านไปด้วยดีด้วยนะ  
คำสำคัญ (Tags): #พ.ร.บ.
หมายเลขบันทึก: 104518เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2007 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีใจค่ะแต่เสียดายเตรียมตัวไปลุยก็เลยไม่ได้ไป55555  พี่นู๋แดงค่ะรบกวนเรียนถามว่าทำไมคำสั่งแต่งตั้งพวกก้อยไม่ออกสักที  เพราะมันผูกพันหลายเรื่องค่ะเช่น ค่าเช่าบ้าน  ที่ต้องส่งไปเบิกสังกัดเดิม  เงินเดือน และ เรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่องค่ะ

  • นู๋แดงน้องรัก
  • คิดถึงจัง เจ๊อยู่ทางนี้ของแพงทุกอย่างงงงงง
  • เหนื่อยกันมากหรือเปล่าฝากความคิดถึงน้องตุ๊ก
  • และทุกๆคนในกจ.ด้วย
  • กลับไปอยากกินส้มตำมากกกที่สุดู  ห้าห้าห้า

ขอโทษน้องก้อยด้วยนะที่ตอบช้าไปหน่อย พักนี้ยุ่ง ๆเลยไม่ได้เปิดบล็อกเลย (ยุ่งเพราะ อ.แอ๊วไม่อยู่ ต้องไปทำงานแทนหลายเรื่อง บอก ผอ.สุวิทย์ว่า ถ้าอาทิตย์หน้า อ.แอ๊ว ยังไม่ไปทำงานเก้าอี้โดนยึดแน่นอนนนนน...) อันนี้คุยกับทั้ง 2 คนเลยนะ เจ๊แอ๊วคงมีความสุขมากกกก นะอิจฉาจัง ไม่ต้องห่วงงานที่กจ.นะเพราะน้อง ๆ เขาเก่งทำงานแทนได้ เที่ยวให้มีความสุขเต็มที่ก่อนนะเพราะกลับมาแล้วมีเรื่องให้ลุยยยยเยอะมากเลยขอบอก(ขู่ ๆ) ของแพงยังไงก็อย่าลืมขนมอร่อย ๆแล้วกันนะจ๊ะ แล้วเจอกันวันที่ 9 นะ 2-6 ไปอบรม Web design ที่สยามคอมฯ   

ขอตอบคำถามน้องก้อยนะ ไปสอบถามอ.ทัศนีย์แล้วนะเขาบอกว่ากำลังรอเข้า อ.ก.ค.นะจ๊ะ อดทนอีกนิดนะ 

ขอบคุณพี่นู๋แดงค่ะ...ขอบคุณมาก....ตอนนี้ที่สระแก้วเหตุการณ์ปกติ..เขมรยังไม่บุก......แต่ที่จะไปไม่รอดคือคนไทยด้วยกันที่เริ่มจะพูดภาษาไทยไม่รู่เรื่องค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท