เครือข่าย ศพด. หนองบัวลำภู


สำนักพุทธศาสนา ช่วยพัฒนาเด็กด้านคุณธรรม และจริยธรรม
วันที 15มิย.50 ไปร่วมประชุมงานอนามัยแม่และเด็ก พบเพื่อนใหม่จากหนองบัวลำภู คุณวัลภา  ศิริกุล เล่าให้ฟังว่า งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ใน หนองบัวลำภู  ทำงานเป็นเครือข่ายได้ดี   ข้อดีของจังหวัดเล็กทำให้คุ้นกับเครือข่ายเป็นทุนเดิม  พอร่วมทีมทำงานจึงไปได้ด้วยดี  ขณะนี้มี พช.ช่วยเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในชุมชน พัฒนาสังคมฯ ประสานการมีส่วนร่วมของครอบครัว   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาช่วยเตรียมความพร้อมของเด็กสู่อนุบาล  ท้องถิ่นจังหวัดประสานการมีส่วนร่วมของ อบต. / อบจ.                       ที่น่าสนใจคือสำนักพุทธศาสนา ช่วยพัฒนาเด็กด้านคุณธรรม และจริยธรรม โดยมีพระไปร่วมอบรมบ่มนิสัยเด็ก   ส่วนสสจ.ทำหน้าที่เป็นเลขาคอยชงเรื่องให้เดินไปข้างหน้า และดูแลด้านพัฒนาการ และสิ่งแวดล้อม  งานในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หนองบัวลำภูจึงก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าชื่นใจ   
คำสำคัญ (Tags): #สำนักพุทธ
หมายเลขบันทึก: 104171เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2007 09:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ดีจังเลยนะคะ คุณพี่แตงโม
  • สำนักพุทธศาสนา ช่วยพัฒนาเด็กด้านคุณธรรม และจริยธรรม
  • ... ร่วมด้วยช่วยกันละค่ะ
  • "เด็กวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ในวันหน้า" ... ด้วย
  • ร่วมภูมิใจด้วยคนค่ะ
  • ... รูปสวยจัง
ดีฮ่า.. ฝึกให้มีจริยธรรมตั้งแต่เด็กๆ โตขึ้นจะได้ไม่ทำให้ประเทศชาติเกิดปัญหา

ดีใจจังที่เพื่อนๆ คิดเหมือนเรา  วันหนึ่งคุยกับลูกสาว ลูกสาวบอกสงสัยเดี๋ยวนี้เด็กไม่ได้นับถือศาสนาทำให้มีพฤติกรรมแปลกๆ  ไม่มีหลักยึดนั่นเอง  น่าจะมีส่วน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท