รายละเอียดชิ้นงาน


รายละเอียดของชิ้นงาน และกำหนดส่ง การวัดประเมินผล ติดต่ออาจารย์ผู้สอน คำสำคัญในการสืบค้น
รายละเอียดของชิ้นงาน
สัปดาห์ที่ รายละเอียดชิ้นงาน กำหนดส่ง/นำเสนอ
1

งานชิ้นที่ 1-  ประมวลสาระด้านสื่อและนวัตกรรมทางการศึกษาในประเด็นที่สนใจในเชิงลึก รวมทั้งออกแบบการผลิต การใช้ และการประเมินผลสื่อและนวัตกรรมการศึกษาเพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่การทำวิทยานิพนธ์ต่อไป พร้อมทั้งนำเสนองานในสัปดาห์ที่ 8 (10 คะแนน) - นำเสนองานและส่งผลงานสัปดาห์ที่ 8
1

งานชิ้นที่ 2-  ศึกษาความหมาย และขอบข่ายของสื่อและนวัตกรรมการศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ คน จากนั้นให้วิเคราะห์ สังเคราะห์ เป็นของตนเอง-  เขียน concept mapping ขอบข่ายของสื่อและนวัตกรรมการศึกษา-  เขียนบรรยายการใช้สื่อและนวัตกรรมการศึกษาในหน่วยงานของท่าน - ส่งสัปดาห์ที่ 2   
 
สัปดาห์ที่ รายละเอียดชิ้นงาน กำหนดส่ง/นำเสนอ
2 งานชิ้นที่ 3-  ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการศึกษา 2 เรื่อง โดยให้สรุปว่าใช้สื่อและนวัตกรรมอะไร กลุ่มเป้าหมายใด ได้ผลเป็นเช่นไร และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 3
3 งานชิ้นที่ 4- ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีกระบวนการ 2 เรื่อง โดยให้สรุปว่าใช้สื่อและนวัตกรรมอะไร กลุ่มเป้าหมายใด ได้ผลเป็นเช่นไร และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 4
4 งานชิ้นที่ 5-ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อมวลชนการศึกษา 2 เรื่อง โดยให้สรุปว่าใช้สื่อและนวัตกรรมอะไร กลุ่มเป้าหมายใด ได้ผลเป็นเช่นไร และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 5
5 งานชิ้นที่ 6ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ 2 เรื่อง โดยให้สรุปว่าใช้สื่อและนวัตกรรมอะไร กลุ่มเป้าหมายใด ได้ผลเป็นเช่นไร และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 6
6 งานชิ้นที่ 7ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการผลิต 1 เรื่อง การใช้ 1 เรื่อง โดยให้สรุปว่าใช้การผลิต การใช้นวัตกรรมอย่างไร กลุ่มเป้าหมายใด ได้ผลเป็นเช่นไร และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 7
7 งานชิ้นที่ 8- ศึกษางานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ทางด้านสื่อและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการประเมินผลสื่อและนวัตกรรม 2 เรื่อง โดยให้สรุปว่าเป็นสื่อและนวัตกรรมอะไร กลุ่มเป้าหมายใด ใช้การเมินผลสื่อและการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างไร  และท่านมีความคิดเห็นอย่างไร - ส่งสัปดาห์ที่ 8
 การวัดและประเมินผล1.      ระหว่างภาคการศึกษา                     30        คะแนน แบ่งเป็น1.1     งานชิ้นที่ 1                            10          คะแนน1.2     งานชิ้นที่ 2-8                         10        คะแนน1.3     การร่วมกิจกรรมระหว่างเรียน      10        คะแนน2.      ปลายภาค                                   20        คะแนน เกณฑ์การประเมินผล 
คะแนน ระดับคะแนน
85-100 A
80-84 B+
75-79 B
65-74 C+
61-64 C
56-60 D+
51-55 D
0-50 F
ติดต่อผู้สอน     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์  พันธ์ลำเจียก                   คณะครุศาสตร์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี                   โทรศัพท์  0 2549 3211-13     โทรศัพท์มือถือ  089 216 3214
                   e-mail :
[email protected]
                   Website : http://203.158.122.114/moodle/                   Weblog : http://gotoknow.org/planet/edtech-comm                                http://gotoknow.org/blog/kiatisak                                http://gotoknow.org/blog/edtech-res คำสำคัญที่ใช้สืบค้น
- เทคโนโลยีการศึกษา - educational technology
- เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา - educational technology and communications
- จิตวิทยาการศึกษา - educational psychology
- จิตวิทยาการเรียนรู้ - learning psychology
- ระบบการศึกษา การจัดระบบการศึกษา - educational system
- การสื่อสาร  การสื่อสารการศึกษา - educational communications
- สื่อสารมวลชนเพื่อการศึกษา - mass media for education
- สื่อการศึกษา สื่อการสอน สื่อการเรียนรู้ - instructional media
- อินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษา - internet for education
- เทคโนโลยีสารสนเทศ - information technology
- เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา - information technology for education
- คอมพิวเตอร์ช่วยสอน - computer-assisted instruction
- คอมพิวเตอร์ช่วยการเรียนรู้ - computer-assisted learning
- การประเมินผลสื่อ - media evaluation
- การศึกษาร่วมสมัย - contemporary education
- การเรียนรู้เชิงอิเล็กทรอนิกส์ - e-learning
- โมบายเลิรน์นิง - m-learning
- เว็บช่วยสอน - web-based instruction
 
คำสำคัญ (Tags): #รายละเอียด
หมายเลขบันทึก: 103719เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2007 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
นางสาวเชาวนี สุวรรณทอง

ขอข้อมูลท้งหมดเพื่ออ่านสอบ

ยินดีครับ เข้าที่เมนู ไฟล์อัลบั้ม แล้วโหลดได้เลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท