อยากมีมาตรฐาน


ชื่อเรื่อง  การอบรม KM ที่โรงเรียนเซนต์นิโกลาส

เนื้อหา

            ผมเป็นครูที่โรงเรียนแห่งนี้มานานแล้ว จบป.ตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ และป.โท สาขาเทคโนโลยี่และสื่อสารการศึกษา ปัจจุบันสอนวิชาคอมพิวเตอร์และทำงานด้านเทคโนโลยี่ 

เช้าวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2550  โรงเรียนเซนต์นิโกลาสได้จัดกิจกรรมวันไหว้ครู หลังเสร็จกิจกรรมแล้วมีเพื่อนครูคนหนึ่งซึ่งสามีเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์เหมือนกัน มาบอกว่าสามีจะไปทดสอบทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยี ของสถาบันทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยี ซึ่งเป็นครั้งที่ 1 ในฐานะที่เป็นครูผู้สอนด้านเทคโนโลยี ผมเองได้ฟังแล้วก็สนใจที่จะไปสมัครทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะได้เป็นผู้สอนที่มีมาตรฐาน มีใบรับรองมาตรฐานด้านเทคโนโลยี ก็เลย เว็บไซด์เพื่อขอดูรายละเอียดจะได้เตรียมตัวอย่างไรและจะสมัครทดสอบ

เมื่อได้เว็บไซด์แล้วก็เข้าไปดูรายละเอียดการสมัครในวันที่ 8 มิถุนายน 2550 กำหนดการทดสอบยังมีเวลาพอที่จะเตรียมความเตรียม เนื้อหาที่สอบทั้งภาคความรู้และภาคปฏิบัติ เวลาสอบภาคบ่าย แต่หมดเขตการรับสมัครในวันที่ 8 มิถุนายน 2550 ซึ่งเป็นเวลาราชการไม่สามารถไปชำระค่าสมัครผ่านธนาคารได้

ดังนั้นในการสอบครั้งนี้ก็ไม่ได้สมัครสอบ รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้สมัครในครั้งนี้  ในการสอบครั้งนี้เป็นการทดสอบครั้งที่ 1  ซึ่งผมก็ยังไม่ได้แนวทางการทดสอบเลย และ  
หมายเลขบันทึก: 102078เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2007 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ติดตามความเคลื่อนไหวต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

                             สุรสิทธิ์ นมัสโก

ขอคุยกับคนใกล้คอมฯที่สุดค่ะ

  • สนใจสอนแบบบูรณาการกับมาสเตอร์ จะขัดข้องไหมค่ะ
  • ทราบว่าสอนนักเรียนทำเว็บอยู่ ถ้าสอนให้สมัครสมาชิก เพื่อทำblog จะได้ไหมค่ะ

ม. ให้เกรด4 หนูนะค้า

^_________________^"

หาเจอจนได้...เหอะๆ

ม.เหลือง !! หาเจอแล้ววว ^O^

ขอเกรด 5 เลย ละกัน

555.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท