ตุลา23


Coreldraw

             6/ธันวาคม/2548 วันนี้มาทำงานหลังจากหยุดไป 3 วันครับ เป็นประจำเหมือนเคย คือเมื่อหยุดแล้วกลับมาทำงาวันแรกจะไม่ค่อยมีงานให้ทำมากเท่าไหร่ วันนี้สิ่งที่ต้องทำ คือเอาภาพที่ไปถ่ายงานเมื่อวันที่ 3 กับวันที่ 4 มาให้พี่หน่องดู เพื่อเลือกภาพที่ใช้ได้นำไปลงในบอร์ดประชาสัมพันธ์ แต่ก็ต้องเลือกรอไปก่อนครับเพราะต้องรอภาพจากกล้องของกิตติกานต์ด้วย แล้ววันนี้กิตติกานต์ก็ได้ โทร.มาบอกแล้วว่าจะเข้ามาสายหน่อย พวกผมก็เลยช่วยพี่หน่องพิมพ์หัวเรื่อง รายละเอียด และจัดรูปแบบบอร์ดของวันที่ 3 , 4 และ 5 ในโปรแกรม Corel Draw โดยบอร์ดในลักษณะนี้เป็นบอร์ดงานพิธีการของการประปา การจัดรูแบบส่วนใหญ่จะพิมพ์เฉพาะหัวเรื่องที่ด้านบน เช่น งานวันที่ 4 ก็จะพิมพ์ว่า      งานเดินเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ส่วนด้านล่างเป็นสถานที่ วันและเวลาที่ไปร่วมงาน ส่วนตรงกลางของบอร์ด จะเป็นรูปที่พนังงานหรือผู้หลักผู้ใหญ่ท่านต่าง ๆ ที่ไปเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พอกิตติกานต์มาถึง

                   พี่หน่องก็เลือกภาพที่ใช้ได้ นำไปอัดเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดแตกต่างจากงานก่อน ๆ ที่ใส่ภาพลงในโปรแกรม Corel Drawแล้วพิมพ์ออกมา พี่หน่องบอกว่า เพราะงานนี้เป็นงานที่มีความสำคัญ ให้เราดูเลยว่างานไหนที่มีความสำคัญให้เรานำภาพไปอัดมาเพราะภาพที่ได้จะต่างกันในเรื่องความคมชัด สี และองค์ประกอบในภาพเราจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนกว่าพิมพ์ออกมาจากเครื่องพิมพ์

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10174เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 10:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท