อติกานต์33


                                     19/12/2548 เตยขอลาไปติดต่อเรื่องการลงทะเบียนเพิ่มเติมที่มหาวิทยาลัย และเตยก็ได้ขออนุญาตพี่เอกแล้วค่ะ พี่เอกบอกว่าไม่เป็นไร เพราะเตยต้องมาทำงานให้พี่ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

    ปล.

                          เตยต้องขอโทษนะค่ะที่เตยไม่ได้บันทึกการทำงานตั้ง 8 วัน แต่ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเตยไม่ค่อยว่างเลยค่ะ เพราะเตยไม่เคยได้เลิก 4โมงครึ่งเลยค่ะ ส่วนใหญ่เตยต้องกลับบ้านเย็นทุกที อย่างช้าสุดก็ 6 โมงเย็นค่ะเลยไม่ค่อยมีเวลาพิมพ์ค่ะ ส่วนประสบการณ์ของเพื่อนบางคน ก็ให้ความรู้กับเตยบ้าง อย่างเช่น ของสุกัลยา ที่สแกนฟิล์ม เพราะที่มหาลัยไม่มีให้ทำและการทำข่าว ของประพจน์ และการเขียนบท การออกกองถ่าย ของเศณวี ที่ต้องแก้สถานการณ์ใหม่ตลอดเวลาในการออกกอง แต่ของเพื่อนบางคนที่เตยบอกว่าได้ประสบการใหม่จากเพื่อน คือเตยได้เห็นเพื่อนบางคนได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะจากที่เตยเห็น มหาวิทยาลัยเราอุปกรณ์มีน้อย เพื่อนบางคนก็ใช้ได้น้อย แต่พอไปฝึกงาน เตยได้เห็นเพื่อน ๆ ได้ใช้อุปกรณ์อย่างเต็มที่ เช่น กล้อง และคอมพิวเตอร์ เป็นต้น ถึงแม้จะเคยได้ใช้ แต่สถานการณ์ในการทำงานกับการเรียนแตกต่างกันมาก เพราะต้องมีความรับผิดชอบสูงกว่าเก่าที่เคยเป็น และจะเจอสิ่งที่เราไม่คาดคิดอยู่ตลอดเวลา และในความคิดของเตยถือว่าเพื่อนทุกคนมีประสิทธิภาพไม่มากก็น้อย เพราะเตยเคยทำงานร่วมกับเพื่อนทุกคนมาแล้ว แตกต่างกับตอนเรียนมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10171เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 09:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท