โชคดีที่ได้รับรู้จากอาจารย์ครั้งนี้


จากที่เพียงเคยได้ยินคำว่า KM เพิ่มถึงบางอ้อค่ะ KM คืออะไร

ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่ได้จัดเวที โครงการ Regional Forum ที่ม.นเรศวร

คิดว่าคุ้มค่าที่ต้องตื่นนอนแต่เช้า และได้รับสาระมากมายจากการเข้าร่วมประชุมครั้ง เราได้พบเพื่อนมากมายทั้งเพื่อนเก่าสมัยเรียน ว.พุทธชินราช  เพื่อนเรียน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพื่อนร่วมวิชาชีพ เราได้อะไรมากมายจากการพูดคุยของทุกคน  Mr. Lee  พูดดีจัง  แต่เราฟังและเก็บสาระได้ไม่หมด ต้องมาทำการบ้านอีกมาก  แต่ทำให้เราทราบว่า เราต้องพัฒนาตัวเองเรื่องภาษาอังกฤษ

เราได้ทราบว่าตอนนี้  สังคม กระแสสังคม กระแสนักวิชาการเขาทำอะไรกันอยู่  ถึงเราจะได้ฟังจากผู้ที่เข้าประชุมแล้วถ่ายทอดก็ไม่เท่าที่เราได้มาฟังเอง  เราได้ web การเข้าถึง ข้อมูลต่างๆมากมาย แล้ววันนี้เราก็เลยเริ่มเก็บความทรงจำ ความในใจของเรา ลงใน บันทึกที่อาจารย์วิจารย์ บอกให้  ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะอาจารย์เพราะว่าเราเป็นคนภูธร  ถ้าเราไม่ได้รับทราบ/ส่งกระตุ้นเราก็จะอยู่ไปวันๆ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1017เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2005 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท