แนะนำ Blogger ของกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัว รพ.พุทธชินราช


เป็นบล็อกที่บันทึกเกี่ยวกับการดำเนินงานจิตอาสา งานเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นงานที่น้องอุ๋ย รับผิดชอบอยู่

        

  

  

            เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา ได้มี blog ใหม่เกิดขึ้นอีก 1 blog คือ บล็อก งานที่ต้องเรียนรู้ เป็นบล็อกของน้องอุ๋ย ปิลันธนา หรือเรียกกันในหมู่พี่ๆน้องๆว่า นู๋ปิลันย่า น้องคนนี้เป็นคนสมัยใหม่ที่ไฟแรง และมีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เป็นบล็อกที่บันทึกเกี่ยวกับการดำเนินงานจิตอาสา  งานเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นงานที่น้องอุ๋ย รับผิดชอบอยู่ 

นี่แหละค่ะโฉมหน้าน้องอุ๋ย ที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่มงาน แต่ผลงานไม่ใช่น้อยนะค่ะ...ขอบอก  ตอนนี้น้องเขายังหนาวๆอยู่ ช่วยมาให้ความอบอุ่นหน่อยนะคะ

         ความจริงแล้วน้องอุ๋ยก็ไม่เชิงเป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ซะทีเดียว น้องเขาเคยลงบันทึกในบันทึกของ ศูนย์สุขภาพชุมชนอำเภอเมือง พิษณุโลก  มาหลายบันทึก ที่นี่คลังปัญญาชมรมจิตอาสาฯตำบลพลายชุมพลครั้งที่ 1  ที่นี่ กาชาดจังหวัดพิษณุโลกลงเยี่ยมบ้านร่วมกับจิตอาสา  และที่นี่ (ขุมพลัง) คลังปัญญาชมรมจิตอาสาฯตำบลพลายชุมพล ( ครั้งที่ 2 ) ค่ะ การเขียนเล่าเรื่องของน้องอุ๋ยน่าสนใจ น่าติดตามแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างมากทีเดียว ก็อยากจะบอกว่า น้องเขาเป็นคนเก่งมากๆคนหนึ่งทีเดียวในการทำงาน อยากให้พี่ๆน้องชาว PCU ได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ แสดงความคิดเห็นในงานของน้องอุ๋ย และเป็นกำลังใจให้คนทำงานอย่างน้องอุ๋ย ปิลันธนากันบ้างนะคะ...ขอบอกว่าคุณจะค้นพบอะไรดีๆ อย่างมากมายจากบล็อกนี้ค่ะ...เชิญติดตามได้เลยค่ะ

 นู๋ทิม เล่าให้ฟังค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #บล็อกเกอร์
หมายเลขบันทึก: 100801เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2007 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
     น้องอุ๋ยเขียนบันทึกได้ดี อ่านแล้วชวนติดตาม เราว่าเขียนมาให้อ่านบ่อยๆก็ดีนะ

P

สวัสดีค่ะ

คอยอ่านอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจค่ะ

ติดตามผลงานน้องอุ๋ยมาตลอดเลย ตั้งแต่ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียอีก    กำลังรอว่าเมื่อไหร่จะมีเรื่องใหม่มาให้เรียนรู้อีกค่ะ

เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ ดีจังเลยชอบ  อย่าลืมโปรแกรมต่อไปนะคะ บ้านทอฝันไปมาแล้วดีมากๆๆ  คิดถึงทุกคนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท