เชิญชวนสมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร


เครือข่ายการวิจัยทางการศึกษา

เรียน ผู้สนใจร่วมเครือข่ายวิจัยทางการศึกษาทุกท่าน

      เครือข่ายการวิจัยทางการศึกษา ภาคกลางตอนล่างกลุ่ม 2 และกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นแม่ข่าย  โดยการสนับสนุนจากสภาวิจัยแห่งชาติ ซึ่งมีจุดประสงค์ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในพื้นที่ที่รับผิดชอบ สำหรับพื้นที่ในเขต สพท.กทม.เขต 2 จะมีเครือข่ายย่อยซึ่งมีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมเป็นแม่ข่ายย่อย

         อย่างไรก็ตาม เครือข่ายการวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครือข่ายพื้นที่ในเขต สพท.กทม.เขต 2 กำลังรับสมัครสมาชิกเครือข่าย (ไม่เก็บค่าใช้จ่าย) ที่เป็นครู ผู้บริหารฯและบุคลากรทางการศึกษา นักวิชาการและผู้สนใจ ที่จะร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ดียิ่งขึ้น

          ประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ คือ มีกัลยาณมิตรร่วมมือกันพัฒนาการศึกษา สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่เครือข่ายจัด เช่น การอบรม หรือประชุมวิชาการ เป็นต้น

          กิจกรรมที่เครือข่ายการวิจัยทางการศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 2 กำลังจะจัดเช่น การอบรมหัวข้อ "การวิจัยพัฒนานวัตกรรม เพื่อพัฒนานักเรียน และวิชาชีพครู"  ในช่วง มิถุนายน-กรกฎาคม 2550 และการประชุมวิชาการนำเสนอผลงานครู ผู้บริหารฯ และบุคลากรทางการศึกษา  ในช่วงสิงหาคม-กันยายน 2550  ซึ่งสมาชิกเครือข่ายเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

         ผู้สนใจ หรือสถานศึกษาที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกเครือข่าย สามารถพิมพ์ข้อมูลตามแบบใบสมัครที่แจกในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในเขตสพท.กทม.เขต 2 หรือ download จาก blog นี้ โดย คลิกที่"ไฟล์อัลบั้ม" ทางขวาของหน้าเว็ปนี้ แล้วเลือกที่ ไฟล์"blcnet form" หรือ คลิกเชื่อมโยงจากคำ "ใบสมัคร"    เมื่อได้แบบใบสมัครแล้วขอให้กรอกหรือพิมพ์ข้อมูลส่งแบบแนบไฟล์ ทาง e-mail ต่อไปนี้   [email protected]

 

      ท่านผู้สนใจสามารถติดตามข่าวจากบันทึกblog นี้ในลำดับต่อ ๆ ไป

หมายเลขบันทึก: 100798เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2007 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียน ท่านผู้สนใจเครือข่ายวิจัยการศึกษา

         ท่านสามารถ download เอกสารใบสมัครสมาชิกเครือข่ายวิจัยได้แล้ว จาก"ไฟล์อัลบั้ม" ทางขวาของหน้าเว็ปนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท