เรียน อาจารย์วิบูลย์


ถ้าอาจารย์ไม่อยากดื่ม ห้ามทิ้งนะคะ หนูขอคืนค่ะ เพราะอย่างน้อยหนูก็จะได้รู้ว่าอาจารย์ไม่อยากดูแลตัวเองจริง และไม่รักคนอื่น ๆ ด้วย (ข่มขู่ อย่างเห็นได้ชัด)

         พักนี้อาจารย์ดูเหนื่อย ๆ และต้องเดินทางบ่อย ๆ (แต่ก็เหนื่อยมานานแล้วแหละค่ะ) หนูมีอาหารเสริมมาฝากค่ะ (ของหนูเองค่ะ) เป็นโปรตีนของ Nutrilite หนูแบ่งใส่ถุงมาให้ 4 ถุงนะคะ เวลาจะรับประทานให้เติมน้ำเย็น 1 แก้ว แล้วเขย่า (ปิดปากถุงก่อนนะคะ เดี่ยวหกหมดค่ะ) เขย่าให้ผงแป้งละลาย แล้วเทใส่แก้วเดิม ดื่มก่อนนอน และตอนเช้า จะก่อนหรือหลังอาหารก็ได้นะคะ แต่ถ้าหลังอาหาร อาจารย์ต้องลืมแน่ ๆ ฉะนั้น ก่อนนอนและก่อนออกไปทำงานนะคะ (เมื่ออาจารย์ใส่น้ำลงไปแล้ว ผงแป้งจะกลายเป็นน้ำสีชมพู เพราะหนูเติมผงเชอรี่ลงไปด้วยคะ จะได้ดื่มง่ายขึ้นค่ะ)

         ถ้าอาจารย์ไม่อยากดื่ม ห้ามทิ้งนะคะ หนูขอคืนค่ะ เพราะอย่างน้อยหนูก็จะได้รู้ว่าอาจารย์ไม่อยากดูแลตัวเองจริง และไม่รักคนอื่น ๆ ด้วย (ข่มขู่ อย่างเห็นได้ชัด)

         ถึงเวลาที่อาจารย์จะต้องดูแลตัวเองแล้วนะคะ (จริง ๆ นะคะ) ภาระอีกตั้งมากมายที่รอให้อาจารย์ไปทำ ถ้าอาจารย์ไม่ดูแลตัวเอง แล้วคนอื่น ๆ ที่รอให้อาจารย์ไปดูแลเค้าคงไม่อยากเห็น คนที่แย่ ๆ ไปดูแลเค้ามั้งคะ (แย่ ๆ เฉพาะเรื่องนี้เรื่องเดี่ยวแหละค่ะ) อย่างน้อยอาจารย์ก็น่าจะได้เห็นลูก ๆ ของ จนท. IRDA ทุกคนก่อนนะคะ (ขอย้ำ! ทุกคน ยังไม่นับที่รับเข้ามาใหม่นะคะ) เพราะเด็กเหล่านั้นอยากเห็นคุณลุงวิบูลย์ที่เก่งที่สุดค่ะตัวเป็น ๆ ไม่ใช่จากคำบอกเล่าค่ะ (เอ.....จะเข้าข่ายแช่งไหมเนี๊ยะ)

         ที่หนูเลือกวิธีเขียนจดหมาย ก็เพราะหนูพูดไม่ทันอาจารย์ และหนูไม่อยากฟังข้ออ้างทางสังคมของอาจารย์ อิอิ!

ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ
มีนา+ต้น
30 พฤษภาคม 2550

หมายเลขบันทึก: 100663เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2007 14:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

จริงๆ นะคะ...สุขภาพ..สำคัญที่สุด...(เป็นห่วง..ด้วยคน)

  • ขอบคุณทั้งผู้เขียนและผู้นำมาโพสต์ค่ะ (พี่โอ)
  • พวกเราชาว IRDA เป็นห่วงอาจารย์เสมอนะคะ
  • วิภาคิดว่าว่าโปรตีนที่พี่มีนานำมาให้อาจารย์ดื่มนอกจากจะทำให้อาจารย์มีกำลังแรงมากขึ้นแล้ว  ยังจะทำให้อาจารย์มีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลย

^___^

ที่นี่ มีคนเก่งมากมาย แต่คนที่  ทั้งเก่งและดี(จริงๆ/แท้ๆ) แบบ อ.วิบูลย์  มีไม่มาก ภาระกิจที่ยิ่งใหญ่ ต้องใช้กำลังจาก ท่านอีกไม่น้อย

ได้ทราบข่าวเรื่องอาการไม่ดูแลตัวเอง ของ อ.วิบูลย์ จากน้องๆ ที่ IT ก็รู้สึกเห็นใจคนรอบข้าง อาจารย์นะคะ

ใครๆ ก็พากันรัก และห่วงอาจารย์ รวมถึงหนูด้วย ขอเป็นกำลังใจ ให้น้องๆ ช่วยกันดูแลท่านต่อไปด้วยละกัน 

ถ้า อ.วิบูลย์  พอจะมีเวลาคิดถึงตัวเองและคนรอบข้างบ้าง ก็โปรดดูแลตัวเองให้มากขึ้นอีกสักนิดเถอะนะคะ

ด้วยความเคารพอาจารย์ และอยากเห็นอาจารย์มีสุขภาพกาย และใจ ที่เข้มแข็ง นะคะ

ปล. ไม่มีอารมณ์จะตกแต่งข้อความเลยค่ะ

 

เป็นธรรมชาติ อบอุ่น  มีพลัง และ จริงใจมากๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท