สื่อนฤมิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม


Welcome to New Media มุ่งผลิตและพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพในการพัฒนาสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำสมัย

หากคุณต้องการก้าวเข้ามาสู่โลกของมัลติมีเดียและเกม
สาขาสื่อนฤมิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมที่จะเดินไปพร้อมกับคุณ เพราะที่นี้ มีความรู้ ความทันสมัยในเทคโนโลยี มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ อีกทั้งมีอาจารย์ที่มีความรู้ความสามารถ ในแต่ละด้าน เช่น Art and Design, Communication Art, IT, Education Technology, Game จะนำท่านไปถึงความฝันของคนรุ่นใหม่กับอาชีพ กราฟิคดีไซน์ แอนิเมเตอร์ เว็บดีไซน์ เกมดีไซน์ และทางด้านนิวมีเดีย

หมายเลขบันทึก: 100658เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2007 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 22:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)

สวัสดีค่ะ

อยากจะรู้ว่า สาขาสื่อนฤมิตมีเรียนต่อเนื่อง 2 ปีมั้ยคะแล้วถ้าจบจากสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศจะสามารถเรียนต่อในสาขานี้ได้มั้ยคะ

มีหลักสูตร 2 ปีต่อเนื่องครับ

และสามารถเรียนต่อได้ เพราะเราเปิดรับมาจาก สายทางคอมพิวเตอร์ และศิลปะ

สวัสดีครับ

ผมสนใจหลักสูตร ป.โท สื่อนฤมิต อยากจะทราบว่าข้อสอบที่จะใช้สอบวัดความรู้มีด้านไหนบ้างจำเป็นต้องใช้ผลสอบ toefl หรือ iels หรือไม่ครับ แล้วหลักสูตรที่นี่เน้นทางด้านวิจัยหรือว่าปฎิบัติงานครับ

ผมสนใจทำงานด้าน animation มากครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ

ข้อมูลจากลิงค์นี้ครับ

http://www.it.msu.ac.th/pundit/index.php

สวัสดีค่ะ

ถ้าเรียนสายบริหาร แต่สนใจด้านกราฟฟิค มีสิทธิ์เรียนต่อโทได้ไหมค่ะ

ไม่ได้จบ ป.ตรี ด้านคอมฯ หรือ ศิลปะ แต่ทำงานเกี่ยวกับคอมฯเป็น 10ปีแล้วค่ะ

และสนใจเกี่ยวกับเรื่องศิลปะ แต่ไม่มีโอกาสได้เรียน เลยอยากเรียนจริงๆจังๆบ้าง

แล้วจะเรียนโทสือนฤมิต ได้ไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ

กำลังจะไปสมัครสอบคะ เห็นมีสอบข้อเขียน อยากรู้ว่าออกเกี่ยวกับอะไรคะ ว่าจะเรียนภาคปกติคะ จบวิทยาการคอมพิวเจอร์มาคะ แต่พอดีชอบทางด้านนนี้แล้วก็ทำงานทางด้านนี้ พอดีเห็นที่นี้เปิด หลักศุตรคล้ายที่ รังสิต เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยคะ ถ้าไงติดต่อ ได้ทางเมลล์ก็ได้ตะ

ชอบคุณคะ

จบคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สามารถที่จะเรียนต่อป.โท สื่อนฤมิตได้หรือเปล่าค่ะ มีความสนใจด้านนี้ค่ะ

ชื่อเท่มากค่ะ อยากเรียนมากเลย เพราะชอบงานศิลปะ และงานที่ต้องใช้จินตนาการ

ถึงแม้จะจินตนาการไม่ค่อยเก่ง แต่ก้อใจรักค่ะ ไม่ได้จบด้านคอมโดยตรง แต่พอใช้คอมเป็นบ้าง จะสามารถเรียนได้รึป่าวคะ วันมะรืนจะเข้าไปสมัครป.โท แต่เห็นว่ามีสอบข้อเขียนด้วย ไม่ทราบว่าสอบอะไรบ้างคะ จะได้เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อการเป็นนักเรียนอีกครั้ง อิอิ

ช่วยแนะนำด้วยนะคะ อยากเป็นรุ่นน้องของสื่อนฤมิต พิชิตโลกา ขอบพระคุณอย่างสูงนะคะ จะรีบไปสมัคร ก่อนที่จะหมดเขต แหะๆ

ผมพึ่งเรียนจบนิเทศสิลป์มา

อยากรจะเรียนต่อ ป.โท สื่อนฤมิต

คะแนนเฉลี่ย ของผม 2.93 ครับ

ทำยังไงถึงจะได้เรียนครับ

ไม่อยาากเสียเวลารีเกรดไปอีกปี

อาจารย์ช่วยตอบผ่าน mail ด้วนนะครับ

วืรวุฒิ ผ่องภิรมย์

สวัสดีครับ ผมจบ ปวสจิตรกรรมสากลไม่ทราบว่าสามารถเรียนต่อสื่อนฤมิตได้ไหมครับ

ตอบ คุณ วีรวุฒิ

ได้ ยินดีครับ สมัครสอบและสอบข้อเขียน และผ่านการสัมภาษณ์

ได้รายละเอียดจากเว็บคณะ หรือเว็บสาขา

www.it.msu.ac.th

and

www.newmedia.it.msu.ac.th

สวัสดีค่ะ

เรียนจบพยาบาล สามารถเรียนต่อสื่อนฤมิตได้ไหมคะ

คุณน้องเปิ้ล

ในระดับ ป.โท รับทุกสาขาที่มีพื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์และศิลปะ ครับ

ติดต่อ อ.ชัย e-mail. [email protected]

สวัสดีค่ะอาจาร์ย

คือ หนูได้ยินข่าวโคมลอยมาเรื่องนึ่ง ว่า มมสจะไม่เปิด 2 ปีต่อเนื่อง จริงรึเปล่าค่ะ เพื่อน ๆ น้องน้อง ทางอาชีวะเคลียดมากเลยค่ะ จรึงรึเปล่า ยังไงอ. หนูจะได้ให้คำปรึกษากับคนที่จะมาเรียนต่อได้ค่ะ ..

สำหรับสาขาสื่อนฤมิต ปี 53 ยังเปิดรับน่ะครับ

สื่อนฤมิต 2ปีต่อเนื่องมีภาคปกติไหมครับ

เป็นหลักสูตรภาคพิเศษ ครับ เรียนวันเสาร์ อาทิตย์ และช่วงเย็น

ปี53 เปิดรับสมัครภาคพิเศษวันไหนครับ

อยากทราบว่า สารสนเทศ มมส.ปี53 มีต่อเนื่อง2ปีรึป่าว อยากเรียนมากเลยค่ะ

ตอนนี้ คณะกำลังพิจารณาการเทียบโอนรายวิชาครับ ไม่ชัดเจนในการเปิดรับ แต่จะรู้ผลเร็วๆ นี้

สวัสดีครับผมอยากเรียน อยากเรียนต่อสาขาสื่อนฤมิตผมพอจะเข้าได้หรือป่าวครับ

แล้วผมต้องทำอย่างไรมั้งครับ ค่าใช้จ่ายสูงหรือป่าวครับ

สาขานี้รับกี่คน ครับตอบกลับด้วยครับ

สื่อนฤมิตรต่อเนื่อง 53 เปิดรับสมัครวันไหนค่ะ

แล้วรับเกรดเฉลี่ยตั้งแต่เท่าไหร่ค่ะ

อยากรุ้ว่า เรียน จบ แล้ว สามารถทำรัยอารัยบ้าง ค่ะ

แล้วเรียนยากมัยค่ะ

จบมแล้วมีงานทำแน่ๆๆๆ

นะค่ะ

เด็กร้อยเอ็ดวิทยาลัย

พี่ครับ

ผม สนใจ คณะ นี้อ่ะ ครับ <สื่อนฤมิต>

แต่ โดยพื้น ฐานแล้ว ผม ทำ เกรด เฉลี่ย ไม่ดีเลย

ได้แค่ 1.73

แผนการ เรียน สาย วิทย์ - คณิต อ่ะครับ

จะ ต้อง หา เส้น ทาง ไหน ได้ บ้างครับ ที่ จะ สอบเข้าไป เรียนได้

คือ เมื่อ วันที่ 11 ที่ผ่าน มา

ผม ไป สอบ สัมภาษณ์ สารสนเทศศาสตร์ มา อ่ะ ครับ

เลย ทำให้ รู้ ว่า สิ่งที่เรา อยากเรียน และ ต้องการเรียน คือ อะไร

ขอคำแนะนำหน่อยนะ ครับ

ขอบคุณ ครับ

ผมกำลังจะจบ ตรี คณะเทคโนโลยี สารสนเทศครับ พอดีหา ข้อมูลมาครับ กำลังคิดจะต่อ โท สายด้าน มัลติ สนใจ ครับแต่ พยายามจะเข้าไปดู ข้อมูล ที่ www.it.msu.ac.th and www.newmedia.it.msu.ac.th

เหมือนว่า มันหา page ไม่เจอครับ ไม่ทราบว่า ระบบมีปัญหา หรือว่า ผมมีปัญหา มีปัญหาซะเอง ครับ หุหุ สนใจอยากศึกษาต่อด้านนี้ครับ จะติดตามรายละเอียดได้ที่ไหนครับ คุณสัมบัติของผู้สมัครมีอะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ จะเข้ามาดู เรื่อยๆครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ

แล้วถ้าอย่างหนู ตอนนี้กำลังเรียน คอมพิวเตอร์กราฟิก อยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษา ขอนแก่น ปวช.3

ถ้าเรียนจบแล้ว อยากไปเรียน สื่อนฤมิต ต่อ จะไดมั้ยค่ะ เห็นรุ่นพี่ไปสมัคร แล้วบอกว่า เข้าไม่ได้อ่ะค่ะ

ยังไงช่วยให้รายละเอียด หน่อยนะค่ะ อยากรู้อะไรเกี่ยวกับ สื่อนฤมิต เยอะเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ครัย..คือผมก็จะได้เข้าไปเรียนสาขานี้(สื่อนฤมิต)ในปีแรกนะครับ...

คือ อยากรู้ว่าทำไม wep ของ สาขานี้ไม่ค่อยมีข่าวมาใหม่เลยครับ..

ด้วยความรักในสาขา ขอบคุณครับ

ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย สายการเรียน วิทย์-คณิต มีความประสงค์อยากเข้าศึกษาต่อที่สาขาสื่อนฤมิต และได้ทำการสมัครับตรงเรียบร้อยแล้ว ผลงานล่าสุด ชนะเลิศโคงงานเคมี ในสาขา สื่อมัลติมีเดีย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 แต่ผมได้เกรดเฉลี่ยเพียง 2.63 จึงอยากสอบถามเกี่ยวกับโควต้าอื่น ๆ หรือ วิธีการที่จะได้เข้าศึกษาต่อในสาขาสื่อนฤมิ มีความถนัดในการใช้โปรนแกรมต่าง ๆ พอสมควรเช่น adobe photoshop , adobe audition, adobe flash, และตอนนี้กำลังศึกษาการใช้การโปรแกรม Maya ครับ

089-841-1345

สวัสดีคะ

ไม่เห็นหน้า อาจารย์ตั้งนาน เมื่อไรอาจารย์จะกลับมาคะ หนูจะจบก่อนแล้วนะคะอาจารย์ (หรีอป่าว)

หนูเป็นเพื่อนของ นส.วันวิสาข์ คะ

ครับ หนูเรียนให้จบเลย ผมเรียนอยู่ที่ กทม ยังไงอยากเจอ ก็มาหางานทำที่กรุงเทพ ผมว่าติดต่อทางเมล์หรือทาง MSN จะสะดวกกว่าน่ะทาง [email protected] ครับ

สวัสดีครับถ้าผมจบปวส อิเล็กทรอนิกส์จะเข้าเรียนได้ไหมครับ คือผมสนใจมากเลยครับแต่ไม่รู้มันจะปรับเข้ากันหรือเข้าเรียนได้เปล่าครับ จะจบเทอมนี้แล้วน่ะครับ แนะนำหน่อยสิครับต้องทำไง

ดีครับ

พอดีเราติด สื่อนฤมิต ที่ มมสครับ

จะไปสัมภาษณ์ 27 นี้คับ

แต่ผมมีปัญหาการพูด (พูดไม่ชัดครับ) เลยไม่รู้ว่าจะผ่านไหมครับ

แล้วสื่อนฤมิต เรียนยากไหมครับ แล้วผมหวังว่าจะได้ศึกษาอุดมศึกษาแห่งนี้นะครับ

ไม่ลองไม่รู้ครับ พกความมั่นใจมาให้เต็มร้อย เอาใจช่วยครับ

ครับ ขอคุณครับ

คำถาม สัมภาษณ์ ยากไมครับ

........หวัดดีครับ.......ผมก็ติดเหมือนกันอะ.........จะไปสอบสัมภาษณ์ 27 ที่จะถึงอะครับ........ไม่รู้ว่าจะผ่านรึป่าว

...........ถ้าใครผู้รู้คนใหนมีเทคนิค.........ก็ช่วยชี้เเนะด้วยครับ[email protected]..........

สวัสดีค่ะ

หนูก็ติดสื่อนฤมิต ที่ มมส

เหมือนกันค่ะ

จะไปสอบสัมภาษณ์วันที่27ตุลาคมนี้

คำถามยากไหมค่ะ

ตื่นเต้นมาก

หนูหวังว่าหนูคงได้อยู่ในรั้ว เหลือง-เทา นะคะ

27 ผ่านมาสอบสัมภาษณ์แล้วคับ

==" มีตั้ง 90 กว่าคนมาสัมภาษณ์ รับกี่คนคับ

สนสัยผมไม่ได้แน่นอนเลยคับ...

สนสัยต้องรอรอบแอดมิชัน คับ

ก็ฝากถึงรอบนี้นะคับก็ยิ่งดีด้วยคับ ถ้ามีโอกาศ เราหวังว่าจะได้เรียนด้วยกันนะคับ สู้ๆๆ นะคับ

ดีใจกันคับ ติด มมส สาขาสื่อนฤมิต

ยิ่งดีทุกคนที่คิดด้วยคับ

ยินดีกับน้องๆ ที่ สอบติดด้วยนะ

ไว้เจอกันตอนรับน้องนะครับ สนุกแน่ อิอิ

สาขาสื่อนฤมิต ผลิตสื่อโฆษณา ผลิตงานออกแบบ ผลิตรายการทีวี สารคดี ทำโฆษณา ผลิตเกมส์ออนไลน์ สือมัลติมีเดียเพื่อการเรียนการสอน

ถ้าเข้าเรียนสาขานี้นะครับ เรียนคิดว่าถ้าเรียนจบนะครับจะทำพวกการ์ตูนหนังอนิเมชั่นเนียคิดว่าได้ปะครับ และเรื่องกราฟฟิก ครับเพราะปีหน้าผมตัดสินใจแล้วครับ ว่าจะเรียนต่อที่ มมส ครับ สาขาสือนฤมิต ครับ

สื่อนฤมิต รับเทียบโอนป่าวค่ะปี-55 แล้วเข้ายากไหม หนูจบ ปวส คอมพิวเตอร์กราฟิก...ตอนนี่เกรดเฉลี่ย 3.กว่าๆค่ะ จะเข้าได้มั้ยเครียดมากเลย กรุณาตอบด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ผมคิดว่า ผลการเรียนและสาขาที่จบมา น่าจะสามารถสอบเข้าศึกษาต่อได้ครับ ติดตามกำหนดการสมัครได้ที่ www.it.msu.ac.th

มีเรียนเฉพาะเสาร์อาทิตย์ใหม ค่ะ

จบนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ ต่อโทสื่อนฤมิตได้มั้ยครับ

ได้ครับ คิดเกี่ยวข้อง เพราะว่าสามารถวิจัยด้านดิจิทัลมีเดียได้ ลองสมัครสอบดูครับ

เบียร์ ธวัชชัย สุขแสน

ผมอยากทราบว่า ผมจบจาก อาชีวศึกษามหาสารคาม ปวส. คอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์ ผมสามารถ เที่ยบโอน ป.ตรี 2 ปีื ได้มั้ยคับ อยากทราบจริงๆ ขอบคุณคับ...

ผมอยากทราบว่า ผมจบจาก อาชีวศึกษามหาสารคาม ปวส. คอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์ ผมสามารถ เที่ยบโอน ป.ตรี สาขา สื่อนฤรมิต 2 ปีื ได้มั้ยคับ อยากทราบจริงๆ ขอบคุณคับ.

ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ได้ครับ สาขาสื่อนฤมิต มมส.

อยากทราบครับว่าต้องเรียนที่ มหาสารคามที่เดียวเลยหรือไม่ครับคณะนี้

คือมาเรื่องของคำปรึกษาคะ พอดีว่าเรียนอยู่ที่ ม.วไลนอลงกรณ์คณะวิทยยาศาสตร์และเทคโนโลยี นะ่คะแล้วอยากจะย้ายไปเรียนที่สาขาสื่อนฤมิต ต้องทำยังไงคะถ้าเกิดโอนวิชาไม่ได้เช่นวิชาที่เรียนอยู่ก่อนแล้วมันไม่มีที่สาขาสื่อนฤมิตน่ะคะ 9hv'wxlv[gvHomikomus]y'ws,8tc]h;5hklv[0ib' ;yomujgmjkwsij8t

ต้องสอบเอ็นทรานด้วยใช่ไหมคะแ้ลวถ้าสอบจริงๆที่โน่นสอบวันที่เท่าไรคะ

ค่าใช่จ่ายเป็นอย่างไรบ้างครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท