เฮฮา2 ตอนครูอ้อย


ครูอ้อย

 %e0%b9%81%e0%b8%81%e0%b9%8a%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%87+%28small%29

ชื่อที่ใช้รับเงินเดือน สิริพร กุ่ยกระโทก ผมชื่นชมครูอ้อยในฐานะครูนักสู้ยิบตา ถ้ารู้ว่าตนเองผิด ไม่แหย ไม่ลดตัวลงไปเป็นเบ้ใครถ้าไม่ชอบมาพากล เรื่องความขยันคิดว่าถ้าในโลกนี้มีการประกวดคนเขียนบล็อก ผมจะส่งชื่อครูอ้อยนี่แหละไปกวาดรางวัล ปัจจุบันเป็นครู คศ.3 สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา สังกัด สพท.กทม.เขต2 กำลังศึกษาดุษฎีบัณฑิต  เทคโนโลยีการศึกษา  มหาวิทยาลัยรามคำแหง กทม.

ด้วยความที่เป็นคนจริงจังเรื่องการทำงาน จึงได้รับรางวัลครูดีเด่น ครูตัวอย่าง ครูนักวิจัย ครูเข็มสดุดี ครูเกียรติบัตร ครูเกียรติคุณ รับมาจนเบื่อแล้ว ได้รับการคัดเลือกให้ไปดูงานการสอนภาษาอังกฤษทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีผลงานเป็นตำราสอนเด็กประถมมากมาย ปีพ..2545 เป็นวิทยากรพี่เลี้ยงการจัดทำกำหนดตำแหน่งอาจารย์3 ปัจจุบัน  เป็นวิทยากรศูนย์ ERIC ร.ร.สตรีวิทยา

2

<div style="text-align: center">     </div>

 ถ้าพูดถึงความใส่ใจงานด้านการเขียนบล็อก ในระหว่างเดินทางมาร่วมงาน ครูอ้อยจะรายงานเข้าบล็อกมาให้เราทราบเป็นระยะๆ ในงานนี้ครูอ้อยเล่าให้ฟังถึงบทบาทหน้าที่ครูว่าต้องเชิญอะไรบ้าง วิธีคิด วิธีทำงาน วิธีคลี่คลายปัญหากับระบบบริหารการศึกษา ครูทั่วประเทศที่ทำผลงานอาจารย์3 จะปรึกษาหารือครูอ้อยจากการอบรมและรับรู้ผ่านบล็อกเพิ่มทวีคูณทุกเดือน ครูอ้อยจึงเป็นแม่พระของครูที่อกหักจากการทำผลงานเพื่อเลื่อนวิทยาฐานะ ก๊วนเราจึงภาคภูมิใจมากที่มีครูเก่งและแกร่งมาช่วยให้แง่คิดด้านการศึกษา 

</span></span><p align="justify">ครูอ้อยเคยมาร่วมงานเฮฮาศาสตร์ครั้งที่1 คราวนี้ก็ยกครอบครัวมาอีก มีท่านสะ-ม-นึ-กะเป็นโชเฟอร์ประจำดวงใจ มาทีใครแฟนมะรุมมะตุ้มเกรียวกราว ด้วยอัธยาศัยที่ร่าเริงลุ่มลึกแบบเฮได้ทุกจังหวะ ทุกคนประทับใจครอบครัวครูอ้อยกันมาก แม้แต่น้องขวัญก็กลมกลืนไปกับทุกกิจกรรม ขยันขันแข็งเหมือนบิดาและมารดร ท่านสมนึกทำอาหารอร่อยและรวดเร็ว เผลอเพล็บเดียวลำเรียงอาหารมาละลานตา ทำเอาลูกหลานชูชกอย่างพวกเราอิ่มทุกมื้อ </p>

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮา 2
หมายเลขบันทึก: 115951เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2007 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 06:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เป็นครอบครัวตัวอย่างครับ ครูอ้อย และท่าน สะ มะ นึ กะ
  • โดยเฉพาะครูอ้อย เป็นคนขยันหาตัวจับยาก ทำงานหนัก แต่โชคดีเหลือหลายที่ ท่านสะมะนึกะได้เคียงบ่าเคียงไหล่
  • ลูกขวัญก็น่าเสียจริง
  • ขอส่งความประทับใจมาครับ

สวัสดีค่ะพ่อครูฯ

      ประทับใจในความเป็นครอบครัว G2K ของครูอ้อยมาก  ๆ เลยค่ะ สงสัยต้องเอา เทคนิคของครูอ้อยมาใช้กับพ่อบ้านด้วยบ้างแล้ว

        อยากให้เขารู้จัก G2K ก็สมัครให้เขาหัดเขียนซะเลย  อิอิ

  • ครูอ้อยน่ารักมากเป็นตัวอย่างของความขยัน
  • คราวหน้าปาเป้าคงแม่นนะครับ ฝึกบ่อย ๆเหมือนเขียนบันทึกครับ
  • พี่สมนึกก็แซบเหลือเกินสำหรับอาหาร คราวหน้าคงได้ชิมฝีมืออีกนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท