ประชุมแผน พรพ.


เลือกแผนที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการบริการมากๆ มาเป็นโอกาสพัฒนาก่อน

          ในวันที่ 9 ส.ค. 2549 เวลา 15.00 -16.15 น. ได้มีการประชุมเพื่อชี้แจงการจัดทำแผนตามข้อเสนอแนะของ พรพ. ซึ่งมี พญ.นภา เป็นประธาน (เนื่องจาก ท่าน ผอ. ติดการประชุมกรมฯ) ประธานได้ชี้แจงให้ที่ประชุมทราบว่าทีมพัฒนาคุณภาพที่ได้รับข้อเสนอแนะตามรายงานของ พรพ. ต้องจัดทำแผนการพัฒนางานส่ง พรพ. ภายในสิ้นเดือน ส.ค. 2549 นี้ และได้มอบให้ดิฉันช่วยชี้แจงผู้ที่จะต้องจัดทำแผนตามข้อเสนอแนะของ พรพ. ต่อ

          ดิฉันได้พยายามทำการบ้านมาก่อน โดยสรุปจากรายงานของ พรพ. ว่ามีข้อเสนอแนะอะไรบ้างที่เกี่ยวกับทีมพัฒนาคุณภาพแต่ละทีมที่ต้องจัดทำแผน เพื่อประกอบการสื่อสารที่ง่ายขึ้น และจะได้ไม่ต้องเสียเวลาให้ทุกทีมไปอ่านรายงานหลายๆ หน้าทั้งหมด ซึ่งบางท่านอาจจะมีเวลาจำกัด

           มีข้อเสนอแนะจากประธานความเสี่ยง (พ.รุจนี) เรื่องการตรวจประเมินเวชระเบียน ซึ่งได้ข้อสรุปว่าให้ดิฉันช่วยรวบรวมปัญหาที่ต้องระดมกำลังแก้ไขเมื่อครั้งตรวจเวชระเบียนครั้งที่แล้ว เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนางานต่อเนื่อง  และมีคำถามเกี่ยวกับข้อเสนอแนะในการทำแผนพัฒนาของงานบางงานซึ่งมีหลายประเด็นจะทำอย่างไร จากการศึกษาและสอบถามความรู้จากผู้ที่ผ่านการประเมินมาก่อนและกำลังจะ Reaccredit ทราบว่าให้เรียงลำดับความสำคัญของแผนงาน เลือกแผนที่มีผลกระทบต่อคุณภาพการบริการมากๆ มาเป็นโอกาสพัฒนาก่อนค่ะ

          สุดท้ายได้มีการนัดประชุมเพื่อติดตามงานครั้งต่อไปในวันที่ 25 ส.ค. 2549 เวลา 14.00 น. เพื่อให้แต่ละทีมนำเสนอแผนพัฒนางาน โดยใช้ Power Point ทีมละประมาณ 4 ภาพ และให้เวลานำเสนอทีมละ 5 -7 นาที ค่ะ

         

คำสำคัญ (Tags): #ha#temporary#hph
หมายเลขบันทึก: 44396เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2006 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอบคุณมอมที่เป็นธุระให้ค่ะ     พยายามใช้Power  point  เพื่อเตรียมเสนอต้นปีหน้าค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท