beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

บล็อกหนึ่งที่มีการเข้ามาเยี่ยมเยือนเกิน ๓๐,๐๐๐ ครั้ง


คือ beemanNUKM Blog (นับตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ถึง 10 มิ.ย. 49)

   ผมไม่อยู่ที่มน.หลายวัน วันนี้เพิ่งจะกลับมาจากมมส. มาเช็ค Rating ใน site meter ตั้งแต่เปลี่ยนเป็น version 2.0 rating ลดลงมาก เรียกว่าไม่มีดารากันในวันนี้

  มีคนเข้ามา visit หรือเข้ามาเยี่ยมเยือนเพื่ออ่านหรือไม่อ่านบันทึกของผมในบล็อก beemanNUKM นับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2549 ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2549 เกิน 30,000 ครั้งแล้วครับ (ตามการคำนวณจะถึงในวันที่ 18 มิถุนายน 2549 ก็นับว่าเร็วกว่ากำหนดไปถึง 8 วันเลยทีเดียว) สรุปว่า ครบ 30,000 แล้วครับ

  กลับมาถึงมน. เห็นป้ายปิดประกาศว่าเปิดเรียน 14 มิถุนายน 2549 เหมือนว่าจะได้หยุดเพิ่ม 2 วัน แต่ผมว่าเปิดวันที่ 12 มิถุนายน เหมือนเดิมจะดีกว่า จะได้พบนิสิต พบปะพูดคุยกันเร็วๆ

คำสำคัญ (Tags): #beeman#nukm#blog#site meter
หมายเลขบันทึก: 33684เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2006 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

 Computer เรียนท่านอาจารยฺ BeeMan

 กลับถึงถิ่น ปลอดภัยแล้วนะครับ เสียดายไม่ได้รับรองท่านอาจารย์ แต่ก็ดีใจ ได้ M2M  และ B2B ครับ





สวัสดีคะอาจารย์ นั่นซิคะ คิดอยู่เหมือนกันว่าอาจารย์หายไปไหน คุ้นๆ ว่า อาจารย์เคยบอกว่าจะไป มมส.

เวอร์ชันสองเน้นความเสมอภาคคะ เวอร์ชันแรกค่อนข้างลำเอียงคะ คือ จะทำแบบ hand-pick คือ ดิฉันเลือกเองมาใส่ในหน้าแรก gotoknow

ส่วนเวอร์ชันใหม่นี้ ใครเขียนบ่อยลงบล็อกบ่อย มีคนตั้งคำถามให้บ่อย หรือ นำไฟล์เข้าไฟล์อัลบั้มบ่อย ก็จะมีรูปถ่ายขึ้นบ่อยหน้าหนึ่งบ่อยๆ คะ :)

อาจารย์ชอบไหมคะ :)

ปล. ดิฉันเขียนแนะนำเวอร์ชันใหม่นี้ไปพอสมควรแล้ว แต่เป็นแบบพื้นๆ ก่อนนะคะ อาจารย์เข้าไปดูได้คะที่ http://gotoknow.org/blog/tutorial

 

เรียนท่านอาจารย์ JJ

  • ซาบซึ้งในน้ำใจครับ

เรียนท่านอาจารย์จันทวรรณ

  • เวอร์ชั่นสอง เสมอภาคกันดีครับ
  • ถ้าใครขยัน เขียนบันทึก, ตั้งคำถาม(ผู้อื่น), นำไฟล์เข้าอัลบั้ม (ส่วนมากเป็นภาพถ่าย) ก็จะมีรูปถ่ายเจ้าของบล็อกขึ้นหน้าหลักบ่อย (4 ท่านล่าสุด)
  • ผมช่วยอาจารย์เขียนเรื่องการใช้งาน Version 2 พื้นๆ ด้วย ที่ ความหมายของ ICON ต่างๆ ในหน้าลงทะเบียน และ ความหมายของ ICON ต่างๆ ในหน้าหลัก
  • ส่วนบันทึกของอาจารย์ผมตามไปอ่านแล้วครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท