เปิดเทอม1/2550


ขอเป็นกำลังใจ

วันที่ 1 มิถุนายน 2550 ม.ราชภัฏกำแพงเพชรจะเปิดเทอมแล้ว  เทอมนี้โปรแกรมวิชาเคมีจะมีนักศึกษาใหม่ประมาณ 20 คน ซึ่งน่าดีใจนะที่มีแนวโน้มว่าเด็กรุ่นใหม่สนใจวิทยาศาสตร์มากขึ้นกว่าปีที่แล้ว เพราะปีที่แล้วเรามีนักศึกษาใหม่เพียง 13 คน นักศึกษาปี 4 ของเราก็มีแค่ 7 คนเอง อาจดูว่านักศึกษาเราน้อย  แต่เราก็มีภาระงานสอนให้กับนักศึกษาโปรแกรมอื่นในคณะ ทำให้เทอมนี้เรามีภาระงานสอนคนละประมาณ 14-17 คาบ/สัปดาห์ นอกจากนี้ครูบางคนยังไปทำงานอื่นอีก เช่นการเป็นผู้บริหารคณะ    แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่านักศึกษาจะมีจำนวนมากหรือน้อยเพียงไร หรือจะมีภาระงานอื่นๆมากเพียงไร  ดิฉันก็มีความเชื่อมั่นว่าครูทุกคนไม่ว่าจะเป็นครูของม.ราชภัฏกำแพงเพชรเอง หรือครูทั่วประเทศจะปฏิบัติหน้าที่ของคนที่เป็นครูด้วยจิตวิญญาณอย่างแท้จริง ขอเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างปิติสุขของทุกคน

หมายเลขบันทึก: 99591เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2007 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
หนูเข้ามาเป็นกำลังใจให้อาจารย์สู้ ๆ ต่อไปนะคะ...อิอิ...

สวัสดีครับอาจารย์

เป็นกำลังใจให้อาจารย์เช่นกันนะครับ

^_^ 

ซินจ๋าว

ยินดีต้อนรับสู่เวทีเสมือนจริง G2K นะคะ

เป็นกำลังใจให้ผศ.หน้าใสนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

^___^

  • ขอบคุณน้องนิวมากค่ะ พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องนิวเรียน ดร. สำเร็จโดยเร็วเพื่อจะได้เป็น teacher ที่ดีของเด็กๆต่อไปนะค่ะ

 

สวัสดีค่ะ คุณ Bunpot

      ขอบคุณคุณ Bunpot มากค่ะ จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณหนิง  จะเป็นก้าวแรกของก้าวที่สองค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะน้อง IS ขอให้เรียน ดร. สำเร็จแล้วกลับบ้านเรานะค่ะ
เด็กเคมี   20 คน เด็กคอมพิวเตอร์  ไม่รุ้จะมีกี่คนเลยอ่ะ  อาจารย์ คณะเราคงเด็กกระจึ่งหนึงอ่ะ
P

 ครูคิดว่านศ.คอมคงเปิดได้สองห้องนะค่ะ ห้องหนึ่งมีนศ. แต่อีกห้องหนึ่งเป็นห้องว่างค่ะ

 

ครูคิดว่านศ.คอมคงเปิดได้สองห้องนะค่ะ ห้องหนึ่งมีนศ. แต่อีกห้องหนึ่งเป็นห้องว่างค่ะ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แป๋วววววววววววว   *0* เหอะๆๆๆๆแน่นอนจริงๆๆๆคับ

  • อยากไปเรียน ม.ราชภัฏกำแพงเพชรจังเลยครับ... แต่อยู่ไกลบ้านเหลือเกิน...กลัวคิดถึง(คนที่)บ้าน 
เป็นกำลังใจให้อาจารย์ครับ บล็อกของอาจารย์ทำได้สวยนะครับ (ศิษย์เก่าวค.กำแพงเพชร) จบปี 2534
ฝากความระลึกถึงด้วยความเคารพไปยังอาจารย์ที่สอนเคมีทุกท่านด้วยนะครับ

สวัสดีครับอาจารย์ครับ ขอบคุณครับที่แบ่งปันความรู้

คิดถึงอาจารย์ อุ๋ย ที่สุดเลยค่ะ อาจารย์สบายดีหรือเปล่าค่ะส่วนหนูและเพื่อนๆ สบายดีค่ะ เป็นกำลังใจให้ครูที่ดีที่สุดที่ทำให้หนูมีวันนี้นะค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ ส่งE-mail มาคุยกันบ้างนะค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์

อาจารย์สบายดีไหมค่ะ หนูสบายดีค่ะ ดีใจจังเลยที่มีรุ่นน้องเยอะขนาดนี้ รุ่นหนูคงน้อยที่สุดแล้วมั้งค่ะเนี่ย ตอนนี้หนูว่าจะลงเรียนวิชาชีพครู อยากกลับไปเป็นครูที่บ้านค่ะ

สวัสดีครับ อาจารย์

พอดีแอบเข้ามาอ่าน ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้อาจารย์ในการสอนนะครับ

ขอให้น้องๆทุกคนน่ารัก เหมือนๆ ผมนะครับ

พงษ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท