ทำอะไรสักอย่าง


เพลงที่โดนใจ

หัวใจเต้นแรง
หน้าแดงทุกที
ใช่เธอหรือนี่
ที่คอยตลอดมา



ควบคุมไม่อยู่
รู้เลยว่าตัวสั่น
แค่เจอไม่นาน
ถูกใจฉันเหลือเกิน



เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คง ชอกช้ำ


ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่า มีคน อย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง


ต้องทำเช่นไร ให้เธอหันมา
ให้เธอรู้ว่า มีคนเขาสนใจ

เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คง ชอกช้ำ


ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่า มีคน อย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง



ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่า มีคน อย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง

หมายเลขบันทึก: 93766เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคุณพี่จ๊อด  ท่อนที่ร้องว่า

 แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง

คำว่า "เธอ" เนี้ย  ต้องเติม "s"  หรือ  "es"  เพื่อให้แปลว่า  "เธอหลายคน"  ด้วยรึเปล่าคะ

อิอิ   แวะมาแซวเล่นจ้า 

สวัสดี น้องหญิง ยามดึก

   เธอ ในที่นี้หมายถึง เพื่อนสนิท ที่มาสนิทที่นี่นั่นแหละ มีเพียงคนเดียว มีหนึ่งเดียว

     นอนดึกนะครับ แล้วทำอะไรอยู่ล่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท