ฟังเพลงเพลิน ๆ ใน blog


mp3-codes.com

ในระหว่างที่เม้าท์กันเรื่อง blog กับ อ.แจ็ค เค้าก็อวดทริปใหม่ให้เราฟังว่า วันนี้มีการนำเพลงสากลที่เราชื่นชอบมาประกอบบันทึกของเราด้วย เริ่มจาก

1.  ไปที่เว็บ http://www.mp3-codes.com/  แล้วเลือกเพลงที่เราต้องการใน Music Munu ของเว็บ

 

2.  copy code ที่อยู่ใน box

3. เข้าไปแก้ไขบล๊อก แล้ววาง code ที่เรา copy มาในช่องรายละเอียด เสร็จแล้วกดปุ่มแก้ไข เพื่อบันทึก

แค่นี้เราก็จะมีเพลงเพราะ ๆ ประกอบบันทึกของเราแล้วคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #mp3#การตกแต่ง blog
หมายเลขบันทึก: 93709เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
มาทักทายอาจารย์ อาจารย์อยากได้เพลงอะไรบ้างครับผม ขอบคุณครับ
  • ขอบคุณค่ะ ไปลองทำดูแล้ว 
  • ทำได้ค่ะ

 

สวัสดีค่ะ

ไปลองทำดู ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ลองทำดูแล้ว OK เลย ง่ายมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท