การจัดซื้อ/จ้าง วัสดุในโครงการ


การจัดซื้อ/จ้าง วัสดุในโครงการ

ข้อปฎิบัติขั้นต้นสำหรับการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุในโครงการของคณะแพทยศาสตร์ ม.นเรศวร
           1.โครงการต่างๆ  ที่มีรายการจะจัดซื้อ/จ้าง วัสดุหรือในโครงการ  ให้หัวหน้างาน ภาควิชาฯ /ผู้รับผิดชอบ สำเนาเอกสารหรือโครงการที่ได้รับการอนุมัติ  หรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีความประสงค์จะขอซื้อวัสดุอื่นๆ ให้ทำบันทึกข้อความเพื่อขออนุมัติการจัดซื้อ/จ้าง โดยต้องแยกในแต่ละหมวดหรือรายการ ดังนี้
          วัสดุสำนักงาน   วัสดุคอมพิวเตอร์   วัสดุการศึกษา  วัสดุงานบ้านงานครัว   วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ   วัสดุก่อสร้าง   วัสดุยานพาหนะและขนส่ง   วัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น   วัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์   วัสดุการเกษตร   วัสดุโฆษณาและเผยแพร่   วัสดุเครื่องแต่งกาย   วัสดุกีฬา   วัสดุสนาม   หรือวัสดุอื่นๆ เพื่อใช้ในโครงการ 
          2. การจัดซื้อ/จ้าง วัสดุใช้ในโครงการ  เจ้าของโครงการต้องขออนุมัติการซื้อ/จ้าง วัสดุในโครงการ ตามแบบฟอร์มขออนุมัติ (บันทึกข้อความ)  พร้อมแนบสำเนาโครงการที่ได้รับอนุมัติแล้ว  และเมื่อได้รับอนุมัติการซื้อ/จ้างแล้ว  ให้ส่งเอกสารที่ได้รับการอนุมัติที่ฝ่ายพัสดุเพื่อสั่งซื้อ/สั่งจ้าง ซึ่งต้องแยกประเภทหรือรายการวัสดุที่ได้รับการอนุมัติให้ซื้อตามข้อ 1  กรุณาส่งงานพัสดุ 2 ล่วงหน้าก่อนโครงการอย่างน้อย 3 วัน เพื่อสืบราคา และพิมพ์เอกสารการจัดซื้อ/จ้าง ตามระเบียบฯ
          3.กรณีที่ราคาเกิน 5,000 บาท  กรุณารับใบสั่งซื้อ/จ้างได้ที่งานพัสดุ 2 โรงพยาบาล ม.นเรศวร ชั้น 3 และต้องได้รับอนุมัติก่อนการดำเนินการสั่งซื้อ/จ้าง
          4.ใบเสร็จรับเงิน/บิลเงินสด/ใบส่งของ  นามผู้ซื้อ/จ้าง ต้องระบุ “คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร”  และระหว่างรายการซื้อ กับ รายการจ้างทำวัสดุ จะต้องแยกรายการออกจากกัน และวัสดุบางรายการ ที่ต้องแยกรายการ  เพื่อซื้อจากเงินรายได้  เช่น  แฟ้มแขวน, ถ่าน, แล็คซีน, ทิชชู, เทปโฟมกาว 2 หน้า,  Post it,  Index,  สติ๊กเกอร์และวัสดุงานครัว    เป็นต้น
          5.รายการวัสดุในใบเสร็จรับเงิน/บิลเงินสด/ใบส่งของ  ต้องเป็นรายการในหมวดเดียวกันดังข้อ 1
          6.วันที่ในใบเสร็จรับเงิน/บิลเงินสด/ใบส่งของ  ต้องลงวันที่หลังวันได้รับการอนุมัติ   

Download แบบฟอร์มได้ที่ File อัลบั้มของ BLOG นี้นะคะ @^-^@

หมายเลขบันทึก: 92971เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2007 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 08:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อย่าลืมปฎิบัติกันตามนี้นะคะ

โครงการจัดซื้อวัสดุการศึกษา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท