ไตเติ้ล
นางสาว สุภาภัทร์ วัชระสวัสดิ์

งาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2550


ม.อ. วิชาการ
ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม ม.อ. วิชาการ ประจำปี 2550 ของเขตการศึกษาสุราาฎร์ธานี ในระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2550 พบกับกิจกรรมต่าง ๆ  อาทิ  การแข่งขันตอบคำถามทางวิทยาศาสตร์  นิทรรศการทางวิชาการ การออกร้านแสดงสินค้า OTOP เป็นต้น
หมายเลขบันทึก: 91086เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2007 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • ตามมาดูว่าประชาสัมพันธ์อะไรครับ
  • ขอบคุณครับผม

ขอบคุณ...ที่ให้ความสนใจแวะเข้ามาอ่านนะค่ะ

เป็นกิจกรรมแสดงผลงานของ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เขตการศึกษาสุราาฎร์ธานี ประจำปี 2550 ส่วนรายละเอียดกิจกรรมจะนำมาบอกกล่าวกันเป็นระยะๆค่ะ

ไตเติ้ล 

  • ขอบคุณมากครับ
  • จำผมได้ไหมว่าเราพบกันที่ไหนเอย
  • ฮ่าๆๆๆ
  • ไปทักทายผมผิดบันทึกครับ
  • จำผมได้หรือยังครับ

ต้องขอโทษ..จริงๆนะค่ะ

เติ้ลจำไม่ได้จริงๆอ่ะ ว่าเราพบกันที่ไหนรบกวรเฉลยด้วย

 

  • ที่  มอ.ปัตตานี ไงครับ
  • จำได้หรือยังครับ
จริงหรอค่ะ  เติ้ลจำไม่ได้เลยจริงๆ อาจารย์สอนที่นั้นด้วยหรอคะ เติ้ลเป็นพวกความจำปลาทองอ่ะค่ะ 5 นาทีก็ลืมหมดแล้ว  หุหุ
  • มาทักทายอีกรอบ
  • ขอบคุณมากที่ไปทักทายน้องชายที่เพิ่งขึ้นบันทึก
  • ว่าแต่ว่าจำผมไม่ได้จริงๆๆหรือครับ
  • ฮือๆๆๆๆ
ขอโทษจริงๆนะค่ะ จำไม่ได้เลย แต่คุ้นๆหน้าตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้วค่ะ รบกวนขยายความด้วยนะค่ะ
  • ไม่เป็นอะไรครับ ผมไปที่ ม ตานี ตั้งหลายครั้ง
  • เอาเป็นว่า ผมจะรอตามอ่านอีกนะครับ
  • ขอบคุณครับที่มาตอบ
  • ฮ่าๆๆๆขอโทษครับ
  • นั่งอยู่กับน้องชายใช้ computerตัวเดียวกัน
  • ใช้ของน้องชายตอบครับ
    • ไม่เป็นอะไรครับ ผมไปที่ ม ตานี ตั้งหลายครั้ง
    • เอาเป็นว่า ผมจะรอตามอ่านอีกนะครับ
    • ขอบคุณครับที่มาตอบ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท