คู่มือพนักงานเงินรายได้คณะแพทย์ มอ


คณะแพทย์ มอ. ของเรา มีพนักงานใหม่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ซึ่งเป็นพนักงานที่จ้างด้วยเงินรายได้คณะแพทย์เอง  กลุ่มนี้ เรียกว่า พนักงานเงินรายได้ ซี่งมีสวัสดิการและผลประโยชน์ที่คณะฯกำหนดเอง โดยอิงระเบียบก.การคลัง และ ระเบียบมหาวิทยาลัย

เชิญพนักงานเงินรายได้คณะฯ คลิกดูรายละเอียดได้ ที่นี่

http://gotoknow.org/file/pakanokw/book_employee_02_04_2007.pdf

   

หมายเลขบันทึก: 89524เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2007 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
อันนี้น่าจะใช่ที่ไปถามหาไว้ในบันทึกก่อนของพี่นะคะ ขอบคุณค่ะ หากมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยอะไรที่พี่หนกอยากเล่า เขียนผ่านบล็อกก็ดีนะคะ

น้อง โอ๋

           ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็น เป็นอย่างไรปิด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 - 17 เมย. 50 ไปเที่ยวที่ ไหนบ้าง พี่ไปมนัสการหลวงพ่อจำเนียรวัดถ้ำเสือ จังหวัดกระบี่  ท่านอาพาธหลังผ่าตัด 3 วัน ก็ออกมาให้ญาติโยมได้เยี่ยม วัดถ้ำเสือนี้จะมีจุดเด่นคือมีบันไดสูงและชันมีเจดีย์อยู่บนยอดเขาสูง 1,237 ขั้น พี่ไปไม่ถึง แต่ลูกสาวและสามี ไปถึงยอด สามีได้ถ่ายภาพให้ดู บนยอดเขาจะมีข้อความ"ท่านเป็นผู้พิชิตประสบความสำเร็จในความเพียรแล้ว"(จำไม่หมด) เสียดายไม่สามารถแนบภาพให้ศึกษา ในปีนี้ตั้งแต่วันมาฆบูชา ต้นเดือนมีนาคม 2550 ได้ให้ลูกสาวไปนมัสการพระไทยใน รัฐปีนัง และได้ศึกษาวัดจีนชื่อ "หกเล็กเสียว" มีเจ้าแม่กวนอิมรูปโต แต่ของหาดใหญ่เจ้าแม่กวนอิม สวยกว่า ระหว่างทางเขาบูรณะดีกว่า อยากให้นายกเทศมนตรีหาดใหญ่น่าจะบูรณะระหว่างทางขึ้นและสร้างให้ไม่อันตราย จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวของเราชาวหาดใหญ่อีกแห่งหนึ่ง วันที่ 21 -26 มีนาคม 2550 ได้รับอนุมัติไปดูงานสหกรณ์แห่งประเทศสาธารณรัฐเกาหลี(เกาหลีใต้) โครงการนี้ชุมนุมแห่งประเทศไทยจัด จากปี 2544 ได้ไปดูงานสหกรณ์แห่งนี้ เมื่อก่อนเขาจะมีรัฐบาลดูแล บัดนี้เขารัฐบาลให้ KFCC (ซึ่งเป็นสหกรณ์ใหญ่ที่อยู่กรุงโซนดูแลชุมชนสหกรณ์เกาหลีทั้งหมดและช่วยเหลือชุมชนคล้าย ๆ ของสุราษฎร์หรือนครศรีธรรมราชหรือครูชกทำระดับชุมชนหากชุมชนไหนอ่อนแอ ก็จะไปช่วยให้แข็งแรง ศึกษาปัญหา บังเอิญให้พูดคุยกับเด็กอายุ 7 - 9 ขวบ มีความเข้าใจชุมชนสหกรณ์ เขาเรียกตัวย่อ "CC" :ซึ่งอยากให้เด็กไทยเข้าใจเรื่องการสะสมทรัพย์ หรือการช่วยเหลือนิยมของภายในประเทศ ของต่างชาติเขาจะขายไม่ได้ ทราบข่าวจากไกด์ว่า "ศูนย์การค้าของต่างชาติขนหนึไปแล้ว เช่น คาร์ฟูร์ " เขาจะนำเราไปชมการทำโสม และ ผักดองของเขาที่เรียกว่า "กิมจิ" และแต่งตัวชุดประจำชาติ แต่ระวัง ภาพถ่ายที่เขาถ่ายให้เราสุดท้ายเขาจะมาให้เราพร้อมเสนอขายเรารูปละ 200 บาท เขาถ่ายให้พี่ 20 กว่ารูป สุดท้ายประมาณ 3,600 บาท แต่พี่ไม่เอาหมดให้เขาเป็นเงินไทย 1,200 บาทให้เพราะเป็นเด็กยกกระเป๋าให้เราระหว่างที่เราไปพักผ่อนโรงแรมมนุษยสัมพันธ์ดีเป็นหนุ่มชมรมถ่ายภาพ(อายุ 21 ปี)และเป็นนโยบายของรัฐบาลเขากำหนดให้บริษัททัวร์จะต้องให้ชมรมกลุ่มนี้ประจำรถทัวร์แต่ละคันไม่รู้จริงหรือเปล่า ใครรู้มากกว่านี้บอกด้วย

พี่หนกคะ พี่หนกเขียนเล่าเก่งจัง น่าจะ copy ส่วนที่เขียนตรงนี้ ไปแปะในบันทึกถัดไปด้วยจะดีกว่ามากเลยนะคะ เพราะบันทึกนั้น เหมือนพี่หนกเขียนต่อจากความเห็นนี้น่ะค่ะ เผื่อใครไม่ได้มาอ่านตรงนี้จะน่าเสียดาย ลองทำดูนะคะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท