ขำขันประสาหมอยา 14


ที่มา www.pooyingnaka.com

 ไม่ไว้ใจ

"หมอจะให้ยาสลบคุณแล้วนะครับ" หมอบอก

"เดี๋ยวนะครับ" คนไข้ล้วงกระเป๋านับเงิน

"ไม่ต้องจ่ายตอนนี้หรอกครับ" หมอว่า

"รอให้ทำเสร็จก่อนก็ได้"

"ผมไม่ได้จะจ่ายเงินหรอกครับ" คนไข้บอก

"ผมจะนับไว้เทียบกับตอนฟื้นขึ้นมาน่ะ"


ไส้ติ่งอักเสบ

"หมอครับ แฟนผมปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ด้วย

"ผมว่าไส้ติ่งอักเสบแน่เลยครับ" สมชายบอกหมอทาง โทรศัพท์

"เป็นไปไม่ได้หรอก" หมอไม่เห็นด้วย

"ผมผ่าไส้ติ่งให้ภรรยาคุณไปเมื่อสองปีที่แล้วไง คนเราจะมีไส้ติ่งสองอัน ได้ยังไง"

"ผมก็รู้อยู่ครับหมอว่าคนเรามีไส้ติ่งได้แค่อันเดียว" สมชายรับ

"แต่คุณหมอครับ คนเราไม่จำเป็นต้องมีเมียคนเดียวเสมอไปหรอกนะ ครับ!!"



 

หมายเลขบันทึก: 88038เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2007 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • อ่านแล้วมีฮาค่ะ
  • คลายเครียดได้จริง ๆค่ะ

ดีใจที่ทำให้ อ.ราณี หายเครียดได้ครับ

 ขอให้มีความสุขกับการทำงานวันนี้ครับ

555......ผู้ชายในเรื่องไส้ติ่ง

คงป็นคนที่ยมฑูตไล่แน่ๆ

ยิ้ม ยิ้ม!!!!!

มุกเยอะ ใช่ย่อยนะหมอยา สลบ เหมือดเลย

 ไม่เจอพี่หุยซะหลายวัน ไปเที่ยวที่ไหนมาครับ น่าอิจฉาพี่หุยจังครับ ได้ไปเที่ยวหลายที่เลย

  ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท