ความช่วยเหลือจากกองทุนฯ


                    สัปดาห์ก่อนได้รับหนังสือเชิญประชุม 3 เม.ย.2550 เกี่ยวกับเงินช่วยเหลือที่คณะกรรมการฯ เสนอไปขอรับการสนับสนันจากกองทุนส่งเสริมสวัสดิการสังคมแห่งชาติ

                    ความเดิม ดร.สุวัฒน์ฯ ประธานภาคีหารือผู้ใหญ่ในกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ  เกี่ยวกับการช่วยเหลือพี่น้องตองเหลืองให้มีข้าวกิน  ช่วงนั้น ท่านเป็นที่ปรึกษา รมว.ศธ( ด้านชาวเขา ) และ รมว.แรงงาน อยู่ในแวดวง ( ภารกิจหลังเกษียณ ) มีการรัฐประหารเปลี่ยนรัฐบาลจะขาดช่วงประสาน

                    ในนามประธานคณะทำงานภาคีจิตอาสาฯ  พร้อมด้วยภาคี  ไม่มีการเมืองใด ๆ มาข้องแวะ  ได้ร่วมงานนับแต่จาก 9 มี.ค.2549 ทุก ๆ เดือนจนบัดนี้  ท่านจะมาน่านเพื่อติดตามและให้ข้อคิด หนุนเสริม ยังไม่ลืมตามงานที่พูดไว้ ได้ทราบว่ากลางเดือน ก.พ.2550 คณะกรรมการส่วนกลางอนุมัติเงินกองทุนช่วยเหลือ

                     3  เม.ย.ศกนี้ จะมีการประชุมหารือถึงแนวทาง  การดำเนินการเพื่อให้จ่ายเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนฯ ให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล เป็นไปตามคำเสนอขอ และให้โปร่งใสเป็นธรรมที่สุด พร้อมให้ทันเหตุการณ์ด้วย โดยมรรยาทควรเสนอท่านฯ (อดีต ผวจ.น่าน )ในฐานะริเริ่มผลักดันโครงการนี้ให้อย่างยิ่ง  จึงจะเรียกว่ามีคุณธรรม

                     ( เป็นธรรม ไม่ใช่ไม่ทำอะไรเลย แล้วส่งเงินคืน หรือ รีบทำ มีแต่ครหาและปัญหาสารพัดให้วุ่นวายใจ การมีส่วนร่วมเป็นเรื่องสำคัญ และการขับเคลื่อนก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ไม่ควรใส่เกียร์ว่าง )

คำสำคัญ (Tags): #ความช่วยเหลือ
หมายเลขบันทึก: 87901เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2007 19:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

                ประชุมเสร็จเมื่อครู่นี้ โดยเริ่มตั้งแต่ 14 -16 น.สาระดีมี ปลัดจังหวัดเป็นประธานคณะทำงานฯ

 

              โดยเลื่อนจาก 3 เป็นวันที่ 5 เมษายน ครับ ส่วนเนื้อหาสาระจะมาบอกเล่าไว้ที่นี่ในโอกาสต่อไป

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท