ตัวช่วยป้องกันเว็บร้าย สำหรับ Firefox (โปรแกรมเปิดเว็บ คล้ายๆ IE)


จากที่ Kaze เล่น Firefox addon tag ผมก็เข้าไปตามอ่านเรื่องก็ตามเจอ blog นี้ ใช้ addon ตัวเดียวเลยคือ FireKeeper ก็ทำหน้าที่ตามหัวข้อเลย คือช่วยตรวจดูว่าเว็บที่เราเข้าไปดูแอบใช่รหัสร้ายๆ ที่จะทำความเสียหายให้เครื่องเราอยู่หรือเปล่า จริงๆ แล้วผมก็ไม่เคยใช้อะนะ สงสัยต้องเอามาใช้มั่งแล้ว :-)

หมายเลขบันทึก: 86926เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2007 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

น้องวีร์...

เข้ามาเยี่ยม...

หลวงพี่ใช้คอมฯ มาสิบกว่าปี เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยไปก็หลายแล้ว ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย..

มีโอกาส ค่อยถาม จ้า

เจริญพร 

ผมจะดีใจมากครับถ้ามีความรู้พอที่จะตอบ

ผมไม่ใคร่มีความรู้เรื่องคอมฯ นัก

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยอยากสมัครบล็อกเพราะคิดว่ามีระบบเทคนิตมาก...อีกทั้งตอนนี้เคยตัว  มีเจ้าหน้าที่อย่างน้องนุ้ย (จันเพ็ญ)  คอยบริการเรื่องเหล่านี้เลยไม่ต่อยอดความรู้ซะที

 

  • แวะมาทักทาย
  • ลองใช้แล้วครับ
  • ใช้ได้ดีมาก
  • ขอบคุณครับ
เพิ่งรู้ว่า เขียน KM ด้วย :)
P

แผ่นดิน: ฟังเสียงสะท้อนแล้ว สงสัยผมต้องเขียนอะไร ที่อ่านแล้วรู้เรื่องคอมฯ แบบไม่ต้องลำบากมากดีกว่า :-)

(แต่จริงๆจะเขียนได้แบบนั้นหรือเปล่าก็อีกเรื่อง) 

P

นาย ขจิต ฝอยทอง: ใช้ก่อนผมอีกอะครับ :-)

Compman: ผมก็เขียนไปเรื่อยอะครับ ไม่รู้ KM หรือเปล่า

  • เป็นความรู้ที่ดีครับ
  • เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นมากๆๆ

ดีๆ

เราต้องเอาไปลองใช้บ้างแล้ว

ใช้แล้วก็ไม่รู้ว่ากันได้แค่ไหนนะครับ ....

สอนผมเปิดเว็บหน่อยชิคับ

ผมสมัครเว็บฟรีได้เเล้ว

แต่ว่า ผมจะทามเป็นบอร์ด

ที่แสดงความคิดเห็นอ่าคับ

มันเปิดยังไง สอนผมที่

ขอบคุนล่วงหน้า.......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท