ทบทวนภารกิจของตนในสองสัปดาห์


     เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้กลับมาปฎิบัติงานในสำนักงานอย่างเต็มที่ มีงานที่ต้องสะสางและได้วนเวียนพบแพทย์ตรวจสุขภาพถึงสองวัน  รู้สึกว่าหมู่นี้สุขภาพอ่อนแอลง ก็ต้องดูแลเขาบ้าง  งานสัปดาห์ที่แล้วที่เป็นชิ้นเป็นอันก็น่าจะมี
     ๑.แบ่งปันความรู้ให้เพื่อน ศน.โดยการเล่าประสบการณ์ในการพัฒนางาน เพื่อให้เขาพิจารณาเทียบเคียงไปจัดการความรู้/สร้างความรู้ด้วยตนเอง(ครึ่งวัน)
    ๒.ช่วยพิจารณาตัวชี้วัดการพัฒนาโรงเรียนให้เป็นโรงเรียนสีขาว ตามนโยบาย "คนดีศรีเมืองนนท์)
    ๓.เสนอแนวทางการนิเทศตามรูปแบบ "คลีนิคปรึกษาทางวิชาการ" ให้แก่ สพท.(ทำเป็นเอกสาร)
    ๔.ช่วยกลั่นกรองผลงานทางวิชาการของผู้บริหาร/ครูที่ขอประเมินวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
    ๕.เป็นที่ปรึกษาการเขียนรายงานสรุปผลการดำเนินงาน ให้ทีมกลุ่มตัวอย่างการพัฒนาผู้เรียนตามมาตรฐานด้านผู้เรียน ที่โรงเรียนศรีบุณยานนท์ (จันทร์ ๒๖)
     ๖.เป็นวิทยากร(วิทยากรพิเศษ)บรรยายเรื่องการจัดการความรู้ให้นักศึกษา ป.โท ม.ราชภัฎพระนครศรีอยุธยา (วันอาทิตย์) ตามคำเชิญของ ดร.ปฐมพงศ์ ซึ่งเป็นเจ้าของวิชา
       สำหรับสัปดาห์นี้ตั้งแต่อังคาร-ศุกร์(๒๗-๓๐) ได้รับเชิญจาก ก.ค.ศ. ให้เป็นวิทยากรการประชุมปฎิบัติการพัฒนาสมรรถนะเฉพาะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ๑๖ กลุ่ม (รอบสุดท้าย) ที่โรงแรมวิเวอร์วิวเพลส อยุธยา
      คงไม่สะดวกเขียนบล็อกช่วงนั้น ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ  ไปทำงาน  ยังคิดถึงชาวบล็อกตลอดเวลา
หมายเลขบันทึก: 86735เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2007 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรียนท่านอาจารย์ธเนศ

 แวะมาเยี่ยมยาม เป็นกำลังใจวิชาชีพ ครู อาจารย์ ช่วงปิดเทอม Learn and Plearn พัฒนาครับ

สวัสดีค่ะครูธเนศ

          เป็นกำลังใจให้ค่ะ  แต่อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ  เพราะสุขภาพดี ๆ ไม่มีซื้อขาย

สวัสดีครับ แวะมาอ่านครับ คิดถึงท่านนะครับ

อ่าน" กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่มีพลังของกระบวนการ KM " ทำให้เข้าใจกระบวนการ KM มากขึ้น จากการฟังที่อาจารย์บรรยายที่ ม.ราชภัฏอยุธยา มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย หากเพียงตระหนักและใช้ประโยชน์อย่างจริงจัง  ก็จะไมเสียเวลาที่มาสุมหัวแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วไม่มีการติดตามผล...เสียดายเวลา

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเป็นกำลังใจ และให้ข้อคิดดีดี  ไปเชียงราย-เชียงใหม่(1-4 เมย.)เที่ยวนี้กลับมาคงมีเรื่องเล่าสู่กันฟังอีกครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท