Sokoto^o^
เด็กชาย นิรุทธ์ วงศ์สมาโนดน์

ไปเมืองจีน ตอน ๔ : เตรียมความพร้อมไปเมืองจีน


ผมสอบได้ที่ 3 ของห้อง King นะครับ

   ตั้งแต่ผมสอบเสร็จเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2550...ผมแทบไม่มีเวลาได้พักเลยครับ...ได้พักสองวัน พอวันที่ 12-16, 19 มีนาคม ผมก็ต้องไปเรียนพิเศษภาษาจีนเพื่อใช้สำหรับสื่อสารตอนอยู่เมืองจีน

   เรียนสนทนาภาษาจีน..และมีการซ้อมชุดแสดง เพื่อแสดงให้นักเรียนจีนดูด้วย...เป็นชุดรำวงครับ

   วันนี้รอรับชุดวอร์ม กว่าจะได้กลับบ้านก็บ่าย 3 แล้วครับ พอกลับมาก็ไปเล่นบ้านเพื่อน...ผมจะเดินทางวันที่ 21 มีนาคม นี้แล้วนะครับ

   อ้อ...วันนี้ไปฟังผลสอบ..ผมสอบได้ที่ 3 ของห้อง King นะครับ (ป.5) ปีหน้าผมก็จะขึ้นป.6 แล้วครับ

 

หมายเลขบันทึก: 85068เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2007 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท