วารสารฉบับปฐมฤกษ์ เวทีสัญจร คลอดแล้ว


เรื่องราวดีๆ สิ่งดีๆที่เกิดขึ้น จะส่งเสริมให้คนทำดี ยิ่งทำดียิ่งขึ้นไป และคนที่ได้ยินได้ฟัง ได้อ่าน จะมีกำลังใจและแรงใจที่จะทำเรื่องดีๆต่อ

ด้วยความคิดริเริ่มขออ นพ สุภัค ปิติภากรและความร่วมมือร่วมใจของทีม พรส ทีมแห่งการสร้างความสามัคคีในโรงพยาบาล ที่อยากให้ทั้งโรงพยาบาล ได้ทราบข่าวดี สิ่งดีๆ เรื่องดีๆที่เกิดขึ้น ในโรงพยาบาลเชียงรายฯ

วารสารเวทีสัญจร โรงพยาบาลเชียงรายฯจึงได้เกิดขึ้นมา  ให้คนที่ยังไม่ทราบเรื่องราว ความดีต่างๆ ในโรงพยาบาลเชียงราย ที่เล่าในเวทีสัญจรสด ได้มีโอกาสได้อ่าน ได้เห็นรูป ได้ทราบบรรยากาศ ได้ศึกษาเป็นตัวอย่าง เลียนแบบ เอาไปดัดแปลงต่อ ยอด 

 

 ความดี เรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น จะไม่ลอยหายไปกับลม  จะคงอยู่ แจกจ่ายให้คนในโรงพยาบาล ได้ร่วมรับรู้ และยินดีกับความดีงามความสำเร็จที่เกิดขึ้น  

   <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">น่าชื่นชมในความคิดริเริ่ม และการทำความคิดนี้ให้กลายเป็นจริง เรื่องราวดีๆ สิ่งดีๆที่เกิดขึ้น จะส่งเสริมให้คนทำดี ยิ่งทำดียิ่งขึ้นไป และคนที่ได้ยินได้ฟังได้อ่านจะมีกำลังใจและแรงใจที่จะทำเรื่องดีๆต่อ เป็นเล่มให้พกพาให้เก็บไว้อ่านซ้ำได้ ไม่สูญสลายไปกับกาลเวลา</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p>  วารสารมีกำหนดจะออก ประมาณอาทิตย์ละ 1 เล่ม มี 3  แผ่น  พิมพ์ 4 สี มีภาพประกอบสวยงามทุกหน้า </p><p></p><p></p><p></p><p>ทุกหน่วยงานของโรงพยาบาลจะได้รับวารสารที่สวยงามน่าอ่านนี้ ภายในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ </p><p></p>

หมายเลขบันทึก: 81905เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2007 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 13:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ในอนาคต  วารสารนี้จะยิ่งทรงคุณค่ามากมายมหาศาล  เพราะฉบับที่ 1  พิมพ์ครั้งที่ 1 ถือเป็นฉบับปฐมฤกษ์ของห้วงนั้น ๆ

ไม่มีโอกาสได้อ่านฉบับจริง  แต่อ่านจากบันทึกของอาจารย์ก็เยี่ยมแล้วครับ

ดีจังเลยนะคะคุณหมอหน่อย...คนขยัน..ครูอ้อยอยากอ่านจังค่ะ ต้องรีบหามาอ่านแล้วสิคะ...เดี๋ยวจะกลายเป็นคนตกกรอบ...อิอิ..คิดถึงค่ะ

กำลังใจมามากมายเลย

จากคนรอบตัว จากเพื่อนๆที่ทำงาน และได้จากเพื่อนๆในบล็อกอีก

ต้องแจ้งให้ ทีมทำงานทราบ

ขอบคุณ อ แผ่นดิน และ ครูอ้อย มากๆค่ะ

ท่านอดีตผู้อำนวยการ เรณู ที่รักของเรา

ได้ฝากข่าวมาว่า

 

ขอชื่นชมที่มีสิ่งใหม่ๆดีๆเกิดขึ้น

 

และขอให้กำลังใจทุกท่านที่ช่วยกันจรรโลงสิ่งที่ดีงามให้อยู่คู่ รพ.อันเป็นที่รักของเรา สมกับที่รพ.ของเราที่เป็นรพ.ศูนย์แห่งแรกที่ผ่านการรับรองคุณภาพ

 

ขอให้ธำรงรักษาไว้ตลอดไป

 

พญ.เรณู ศรีสมิต

Dr.Renu Srismithl

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท