ทำเนียบรุ่น ๕ : อบรมผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวาน


ไฟล์ทำเนียบรุ่นมีชื่อว่า list_DM_5 ใน folder 1_Presentation

คุณลินดา อินพรหม สมาชิกจาก รพ.แม่ออน เชียงใหม่ ซึ่งเคยเข้าตลาดนัดครั้งที่ ๒ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ๒๕๔๘ เรียนรู้วิธีการใช้บล็อกไปแล้ว ครั้งนี้มาเข้ารับการอบรมผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวานรุ่นที่ ๕ เมื่อเจอกันก็สารภาพว่าไม่ได้เขียนบันทึกในบล็อกที่เปิดไว้ต่อ แต่ต่อไปจะพยายามเข้าไปอ่านและให้ความเห็นในบล็อกของเรา

คุณลินดา อินพรหม คนกลางแถวหน้า

คุณลินดากลับถึงเชียงใหม่ตั้งแต่เมื่อคืน เช้านี้รีบโทรศัพท์กลับมาหา บอกว่าหาทำเนียบรุ่นที่ว่าจะบันทึกให้ใน CD ไม่เจอ อันนี้เกิดจากการตั้งชื่อ folder ที่เก็บไฟล์ไม่ชัดเจน จึงขอถือโอกาสนี้บอกผู้เข้าอบรมรุ่นนี้ว่าไฟล์ทำเนียบรุ่นมีชื่อว่า list_DM_5 ใน folder 1_Presentation

ทีมทำงานเบาหวานไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีใจอยากจะผูกสัมพันธ์ทำความรู้จักกันไว้ น่าดีใจจริงๆ

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 72343เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2007 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

อยากบอกว่าโครงการอบรมผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวานเป็นโครงการที่ดีมากๆ  ถ้าใครพลาดโอกาสต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก และต้องขอยอมรับว่าทีมผู้จัดการอบรมเป็นสุดยอดปรมาจารย์จริงๆ สามารถทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับทั้งความรู้ ความสนุกสนาน รวมถึงการผ่อนคลายความเครียด เป็นการอบรมที่สามารถบอกได้ว่าไม่น่าเบื่อเลย ทำให้รู้สึกว่าเวลาหมดไปอย่างรวดเร็ว  กลับมาถึงโรงพยาบาลก็รู้สึกอยากพัฒนางานต่างๆมากมายเพราะความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับมาเป็นสิ่งดีๆที่น่านำไปใช้ในการทำงานมากๆ   ตอนนี้คงจะต้องมานั่งเรียงลำดับความสำคัญของสิ่งที่ควรจะทำและเหมาะสมกับบริบทของชุมชน

ใครที่กำลังรู้สึกว่าเส้นทางของการทำงานเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคเบาหวานมันช่างซับซ้อนและยุ่งยาก ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ก็ลองหาช่องทางเพื่อเข้ารับการอบรมในหลักสูตรนี้นะคะ มีข้อเสนอแนะว่าให้ลองประสานกับสปสช.เขต  ก็อาจมีโอกาสได้เข้ามาอบรม  แล้วคุณจะพบกับขุมทรัพย์แห่งความรู้ที่คุณสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ตลอดเวลาที่ต้องการ 

ขอขอบพระคุณทีมผู้จัดการอบรมทุกท่านที่มอบสิ่งดีๆให้กับผู้เข้ารับการอบรม 

  • คุณลินดา อินพรหม ผมรู้จักครับ เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับคุณนายที่บ้านครับ
  • เคยเจอกันครั้งหลังสุดที่เชียงใหม่ ประมาณ สิงหาคม 2548 ครับ
  • ผมหาบล็อกไม่เจอครับ
เพิ่งรู้ว่าคุณสิงห์ป่าสักมีคุณนายที่บ้านแล้ว คุณลินดาเคยเขียนบล็อกที่นี่ ช่วยกันเชียร์ให้คุณลินดากลับมาเขียนบล็อกอีกนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ อ.วัลลาที่กรุณาเขียนถึง และคุณสิงห์ป่าสักที่ยังจำกันได้ ตอนอ.วัลลาเอ่ยถึงคุณสิงห์ป่าสักขณะอบรมก็คิดว่าคุ้นๆชื่อนะเหมือนชื่อบอดี้การ์ดของเพื่อนเราเลย ที่แท้ก็จุดไต้ตำตอคนเดียวกันนี่เอง   อยากบอกอ.วัลลาว่าทำเนียบรุ่น 5 หาเจอแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ หลังกลับจากอบรมมีคนไข้ให้ฝึกภาคสนามด้วยค่ะ ตอนนี้กำลังใช้อาวุธที่อ.ศัลยาติดมาให้อย่างเอาจริงเอาจัง เอาไว้ผลเป็นเช่นไรจะเขียนมาเล่าให้อ่านในบล็อกนะคะ ขอบคุณทีมงานเทพธารินทร์ทุกๆท่านและเพื่อนๆทุกๆท่านในประสบการณ์ดีๆที่แบ่งปันกันมา

อย่าลืมนะคะงานพืชสวนโลกมีจนถึง 31 มค.นี้มาเที่ยวกันนะคะ มีอะไรอยากให้ช่วยเหลือยินดีมากๆค่ะ

อ.วัลลาค่ะ รบกวนอีกรอบค่ะ E-Mail ของ[email protected] ที่ส่งให้หนูอ่านไม่ได้ค่ะ encoding แล้วก็อ่านไม่ได้ ทำไงดีค่ะ ช่วยทีค่ะ ขอบคุณค่ะ

ลองแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ สมัครใหม่ใช้อีเมล์เดิมก็ไม่ได้อีกเนาะ ทำไงดีหนอ?

อาจารย์วัลลาคะ

เพิ่งกลับจากค่ายเบาหวานรุ่นที่ 5 เหมือนกันค่ะ ก็มาจากสตูล (หนึ่งเดียวคนนี้แหละค่ะ) (Someone who present last group)

ได้อะไรที่เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ก็เลยส่งทีมสตูลมาให้อาจารย์อีก 7 คน (อึดมากเลยค่ะกว่าจะจัดการให้มากันขนาดนี้) เป็นรุ่นที่ 6 นี้เลยค่ะ

ฝากอาจารย์สอนสั่งด้วยนะคะ

ใช้บล็อกนี้เป็นครั้งแรก อาจจะติดขัดบ้าง อาจารย์ช่วยชี้แนะด้วยนะคะ

พอดีอยากติดต่อคุณสิงห์โต (งานสุขศึกษาของรพ.มหาราชโคราช) อยากจะทราบข้อกำหนดของการเขียนโครงการเพื่อของบกับ สปสช. เพือเตรียมจัดค่ายเบาหวานค่ะ

อาจารย์คะ

หนูเปิดพบ E-mail ของพี่สิงห์โตแล้วค่ะ ได้ส่งข้อความไปถามเกี่ยวกับรายละเอียดการเขียนโครงการ กำลังรอคำตอบอยู่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท