เที่ยวลาวกับสุภัชชาวันที่3 โรงแรมวิไลวง


เที่ยวลาวกับสุภัชชาวันที่3.เรานอนโรงแรมที่วังเวียง2คืนโรงแรมแรกคืนละ600บาทไม่มีอาหารเช้าต้องจ่าย800บาทภึงมีอาหารเช้าแต่ห้องแคบคะเค้าวางอะไรเต็มไปหมดฉีดสเปร์ยหอมจนเราเวียนหัวเลยคืนที่สองนอนที่โรงแรมวิไลวง ห้องกว้างมากคะเป็นเรือนไม้เตียงใหญ่มากโล่งโปร่งสบายออกมาหน้าโรงแรมมีร้านอาหารขายเป็นห้องตลอดฝั่งข้างโรงแรมเลยคะแต่เค้าขายประมาณเที่ยงไปแล้วคะคืนละ500บาทไม่มีอาหารเช้าซึ่งไม่มีปัญหาอยู่แล้วไกด์เค้ามารับไปเดินตลาดเช้า6โมงหาอะไรทาน. ในห้องมีปลั๊กชาร์ตทุกมุมทั่วห้องแต่เค้ามีสบู่กับกระดาษชำระให้เรา1ม้วนไม่มีกาน้ำร้อนซึ่งแปรงสีฟัน ยาสีฟันแชมพู ครีมอาบน้ำเวลาเราเดินทางเราเอาของส่วนตัวเราไปเองอยู่แล้วนอกน้นมีหมดคะนอกห้องมีมุมโต๊ะไว้ทานอาหารเดินลงไปข้างโรงแรมเป็นแม่น้ำซองที่ขึ้นเรือพายัค เรือหางยาววิววยามเช้าสดชื่นมากเลยชอบโรงแรมนี้คะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 710852เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2022 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2022 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท