การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 71 (20/10/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 71 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้สอนน้องฝึกงานรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนให้กับประชาชน เนื่องจากโครงการนี้ได้ยืดเวลาการลงทะเบียนไปถึงสิ้นเดือน แต่เจ้าหน้าที่ของธนาคารได้กลับธนาคารไปแล้ว จึงจะต้องรับลงทะเบียนกันต่อเอง เลยต้องสอนน้องฝึกงานให้มารับผิดชอบงานในส่วนนี้ ซึ่งช่วงเช้าของวันนี้ไม่ค่อยมีประชาชนเข้ามาลงทะเบียนแล้ว จะมีแต่เข้ามาตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนเท่านั้น และมีผู้ที่ยังยื่นเอกสารให้ไม่ครบมาส่งเอกสารให้เพิ่มเติม ช่วงเวลา11.00 น. มีประชาชนเข้ามาส่งเอกสารการลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ดิฉันได้ตรวจสอบเอกสารและลายเซ็น ข้อมูลที่กรอกในแบบฟอร์มถึงความครบถ้วนของข้อมูล หลังจากนั้นได้นำเอกสารไปให้พี่เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการต่อไป ต่อมามีประชาชนเข้ามาติดต่อขอยืมไม้เท้า 4 ขา ดิฉันจึงได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่และนำไม้เท้า 4 ขา มาให้กับประชาชน เวลา 12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

        ช่วงบ่าย พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้พิมพ์เอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้จำนวน 1 ชุด หลังจากนั้นกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่ได้กำหนดไว้ และถ่ายเอกสารให้พี่เลี้ยงจำนวน 2 ชุด แล้วไปสอนน้องฝึกงานลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต่อ และสอนน้องเกี่ยวกับการใช้เครื่องถ่ายเอกสาร ช่วงเวลาต่อมามีช่างมาซ่อมห้องน้ำ ดิฉันจึงได้รับมอบหมายให้ถ่ายรูปการทำงานของช่าง นำเอกสารมาให้ช่างเซ็น และนำไปให้พี่เจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นได้จัดทำรูปเล่มรายงานต่อจนถึงเวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 709010เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2022 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2022 00:03 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท