การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 68 (17/10/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 68 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่เจ็ดแล้วในการเปิดรับลงทะเบียน เป็นสัปดาห์ที่เปิดให้ทุกหมู่บ้านสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้ และให้ประชาชนจะเข้ามาตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน ซึ่งหากมีข้อผิดพลาดก็ดำเนินการแก้ไขให้ หรือหากไม่สามารถแก้ไขได้ก็จะแนะนำให้ไปติดต่อธนาคารหรืออำเภอโพธารามเพื่อดำเนินการแก้ไขให้ ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนเข้ามาลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจำนวนมาก หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้นำแฟ้มเอกสารไปให้เจ้าหน้าที่ที่สำนักปลัดเซ็น เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่ายพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ไปลงพื้นที่บ้านผู้พิการจำนวน 3 หลังคาเรือน ไปเก็บข้อมูลผู้พิการและนำเครื่องถ่ายเอกสารไปถ่ายเอกสารให้เพื่อเป็นการบริการประชาชน ซึ่งดิฉันได้รับหน้าที่ให้ถ่ายเอกสาร และถ่ายรูปบ้านของผู้พิการทั้ง 3 หลังคาเรือน และเดินทางกลับมาที่หน่วยฝึก ช่วงเวลาต่อมาได้ไปอำเภอโพธารามเพื่อนำแบบฟอร์มการลงทะเบียนและบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียนไปให้ทางอำเภอโพธารามลงทะเบียนให้ และเดินทางกลับมาที่หน่วยฝึกเวลา16.30 น. ได้ช่วยกันเก็บของและเดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 708801เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2022 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2022 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท