"อยากมีเธอเป็นแฟน"


“อยากมีเธอเป็นแฟน”              

 小医仙- 堆糖,美图壁纸兴趣社区                                   

   *”อยากรัก สมัครแฟน เกี่ยวแขนกอด

   พร่ำพลอด ออดคำหวาน สานความฝัน

   อยากถูกเรียก..ยอดรัก..ปักชีวัน  

   อยากมีกัน และกัน ตลอดไป”

   *”อยากบอกเธอ ว่ารักสัก หมื่นคำ

   อยากจดจำ วันดีดี ที่มีให้

   เพราะว่าฉัน มีเพียง แค่หนึ่งใจ

   ไม่ว่าวัน ไหนไหน ก็รักเธอ”

   *”อยากจะบอก เธอหลายครั้ง ว่าฉันรัก

   แต่ไม่อาจ สลัก รักเสนอ

   ด้วยใจหนึ่ง ฉันยังคิด ติดใจเธอ

   กลัวฉันเก้อ เธอไม่รัก จึงหักใจ”

    *”อยากจะรอ  ดูใจ  เธอไปก่อน

   ไม่สั่นคลอน  ใจฉัน ไม่หวั่นไหว

    แม้ภายนอก เธอจะคิด  สนิทใคร

    แต่ในใจ ขอเพียงฉัน นั้นคู่เธอ”...

 

คำสำคัญ (Tags): #"เธอ"
หมายเลขบันทึก: 707783เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2022 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2022 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท