การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 45 (12/09/65)


     วันนี้เป็นวันที่ 45 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของสัปดาห์ที่สองในการเปิดรับลงทะเบียนและเป็นสัปดาห์ที่เปิดรับลงทะเบียนของหมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 4  ดิฉันได้รับหน้าที่ให้กรอกข้อมูลของกลุ่มครอบครัวคือ คนที่จดทะเบียนสมรสหรือมีบุตรที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยดิฉันได้กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้ แต่ส่วนใหญ่ประชาชนที่เข้ามาลงทะเบียนจะเป็นกลุ่มคนโสด ทำให้ช่วงที่ดิฉันว่างจากการลงทะเบียนให้กลุ่มครอบครัวแล้วก็มาช่วยลงทะเบียนให้กับกลุ่มคนโสดด้วยโดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ และดิฉันได้ช่วยนับเอกสารและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่ประชาชนนำกลับไปให้คนในครอบครัวเซ็นแล้วนำกลับมาส่งให้ที่ดิฉัน เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

 

 

        ช่วงบ่ายดิฉันได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้ทำประกาศเรื่องรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 ครั้งที่1 พร้อมกับทำสำเนาคู่ฉบับแนบไปด้วย หลังจากนั้นได้กรอกรายละเอียดของผู้สูงอายุที่ได้รับมอบกล่องยังชีพตามรายชื่อที่พี่เลี้ยงส่งมาให้ ต่อมาได้นำเอกสารไปส่งให้ที่ห้องกองคลังและไปลงเลขรับหนังสือราชการที่สำนักปลัด ก่อนเดินทางกลับบ้านดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารเก็บเอกสารและอุปกรณ์ต่าง ๆ เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 707085เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2022 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2022 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท