ฝึกประสบการณ์ วันที่ 37


วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565 หน่วยฝึกที่ 18 องค์การบริหารส่วนตำบลเขาขลุง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

      ช่วงเช้าปฏิบัติงานช่วยพี่เลี้ยงจัดเตรียมอาหารว่างให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมโครงการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน ต่อมาพี่เลี้ยงมอบหมายงานให้อยู่จุดลงเบียนและแจกแฟ้มให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมโครงการ โดยจะมีผู้ใหญ่บ้าน อสม. และตัวแทนชาวบ้านจำนวน 18 หมู่บ้านมาเข้าร่วมโครงการและมีหมอรพ.สต.บ้านหนองไก่ขัน เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับโรคขาดสารไอโอดีนและวิธีป้องกัน หลังจากเสร็จสิ้นโครงการนายกอบต.เขาขลุงได้แจกเกลือไอโอดีนให้กับผู้นำชุมชนเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ของตนเอง ต่อมาได้นำอาหารกลางวันมาแจกให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมโครงการ

 

ช่วงบ่ายปฏิบัติงานช่วยพี่เลี้ยงถ่ายเอกสารทางราชการจำนวน 6 ชุด ต่อมามีผู้มาติดต่อลงทะเบียนเด็กแรกเกิด เพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด พวกเราจึงตรวจสอบดูว่ามีเอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนครบถ้วนหรือไม่ เพื่อที่จะได้ถ่ายเอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนให้ครบถ้วน จากนั้นกรอกข้อมูลตามใบลงทะเบียนและทำการสอบถามข้อมูลผู้ที่มาลงทะเบียนจนเสร็จเรียบร้อย

หมายเหตุ ภาพเหล่านี้ได้รับอนุญาตจากบุคคลในภาพเรียบร้อยแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 706416เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2022 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท