แบบบันทึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำวัน 02/ก.ย./2565


                                               แบบบันทึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำวัน

                                                          ………………………………………………

                                              ชื่อ นายวรวุฒิ สุวรรณมาลี รหัสนักศึกษา 624305030

                              หน่วยฝึกที่ 9 สำนักงานเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

วัน/เดือน/ปี เวลา สถานที่ งานที่ปฏิบัติประจำวัน ปัญหา/การแก้ไข
02/ก.ย./2565 14.15 น. สำนักงานเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ถ่ายเอกสารหนังสือขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการอบรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ประจำปีงบประมาณ 2565 กิจกรรมกฎหมายครอบครัวน่ารู้สู่ครอบครัวอบอุ่น และกำหนดการของโครงการ -
15.00 น. ไปส่งหนังสือขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการอบรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ประจำปีงบประมาณ 2565 กิจกรรมกฎหมายครอบครัวน่ารู้สู่ครอบครัวอบอุ่น ให้กับคุณครูนุช ที่โรงเรียนวัดสนามชัย -
15.15 น. ไปส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การแสดงตนการมีชีวิตและการยืนยันเลขบัญชีธนาคารของผู้มีสิทธิรับเงินสงเคราะห์เบี้ยงยังชีพ ประจำปีงบประมาณ 2565 และการมอบอำนาจการรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2565 -
  16.00 น.   จัดโต๊ะสำหรับนั่งลงทะเบียนรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ -

สรุป วันนี้ถ่ายเอกสารหนังสือขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการอบรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ประจำปีงบประมาณ 2565 กิจกรรมกฎหมายครอบครัวน่ารู้สู่ครอบครัวอบอุ่น และกำหนดการของโครงการ ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลเจ็ดเสมียนบูรณาการร่วมกับเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ต่อมาก็ไปส่งหนังสือขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการอบรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ประจำปีงบประมาณ 2565 กิจกรรมกฎหมายครอบครัวน่ารู้สู่ครอบครัวอบอุ่น ให้กับคุณครูนุช ที่โรงเรียนวัดสนามชัย และต่อด้วยไปส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การแสดงตนการมีชีวิตและการยืนยันเลขบัญชีธนาคารของผู้มีสิทธิรับเงินสงเคราะห์เบี้ยงยังชีพ ประจำปีงบประมาณ 2565 และการมอบอำนาจการรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2565 ช่วงท้ายจัดโต๊ะสำหรับนั่งลงทะเบียนรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ

รูปภาพกิจกรรม

หมายเลขบันทึก: 706412เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2022 18:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2022 09:45 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท