ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 29/8/2565


    "สวัสดีครับคุณครู และเพื่อนๆโปรแกรมการพัฒนาชุมชนทุกท่าน รวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนครับผม วันนี้ก็กลับมาพบกันกับพวกผมเป็นประจำในทุกวันเหมือนเช่นเคยครับ ณ ตอนนี้งานทุกอย่างดำเนินไปด้วยความราบลื่นด้วยดีครับ  ตอนนี้มีความรู้สึกได้ว่ามีความสุขกับการทำงานมากๆครับผม อย่ารอช้าไปดูการทำงานของพวกผมในสัปดาห์นี้กันเลยดีกว่าครับวันนี้พวกผมเด็กฝึกงานหน่วยฝึกที่26 ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมจะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกงานประจำสัปดาห์ที่ 8 วันนี้เป็นวันฝึกงานที่35 ของผมและเพื่อนๆได้เดินทางมาทำงานกันเหมือนเดิมซึ่งในช่วงเช้าฝนตกหนักมาเลยไม่สามามรถที่จะลงมือทำงานอะไรได้ซึ่งไดด้ให้แค่อาหารไก่ได้แค่อย่างเดียวเพราะฝนตกหนักถึงเวลา13.30น.หลังจากฝนหยุดแล้วผมและเพื่อนๆได้เข้ามาพบอาจารย์เพื่อที่จะคุยและปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องทำโครงการของผมและเพื่อนๆหลังจากคุยกันเสร็จผมได้ไปเก็บแบบสอบสัมภาษณ์กับชาวบ้านที่ทำแปลงผักคีโฮลจำนวน2บ้าน

ไม่มีคำอธิบาย
หมายเลขบันทึก: 706258เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2022 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2022 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท