ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 22/8/2565


   "สวัสดีครับคุณครู และเพื่อนๆโปรแกรมการพัฒนาชุมชนทุกท่าน รวมถึงผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนครับผม วันนี้ก็กลับมาพบกันกับพวกผมเป็นประจำในทุกวันเหมือนเช่นเคยครับ ณ ตอนนี้งานทุกอย่างดำเนินไปด้วยความราบลื่นด้วยดีครับ  ตอนนี้มีความรู้สึกได้ว่ามีความสุขกับการทำงานมากๆครับผม อย่ารอช้าไปดูการทำงานของพวกผมในสัปดาห์นี้กันเลยดีกว่าครับวันนี้พวกผมเด็กฝึกงานหน่วยฝึกที่26 ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมจะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกงานประจำสัปดาห์ที่ 7 วันนี้เป็นวันฝึกงานที่30 ของผมและเพื่อนๆได้เดินทางมาทำงานกันเหมือนเดิม

   เวลา8.30-10.00น.น.ผมได้ไปถึงยังสถานทที่ทำงานและได้เข้าไปช่วยกันทำความสะอาดกวาดใบไม้ภายในศูนย์และได้เข้าไปเลี้ยงไก่และไปตัดผักให้ไก่และรดน้ำต้นไม้ภายในศูนย์เหมือนเช่นเคยหลังจากเสร็จและได้พาครูณภัทรไปรับมอบสีที่มีผู้ใจบุญบริจาคสีน้ำมันเพื่อที่จะนำมาทาสีที่แท่งอิฐตรงประตูทางเข้าวัดและทางเข้าศูนย์และได้พาไปเอาป้ายไวนิลที่สั่งไว้ซึ่งเป็นป้ายให้ความรู้ภายในศูนย์และได้พาไปซื้อของเพื่อที่จะมาทำงานภายในศูนย์เนื่องจากวันที่26สิงหาคม2565จะมีงานทำบุญศาลาภายในศูนย์

   เวลา10.30-11.30น.ผมได้ช่วยครูณภัทรติดป้ายไวนิดให้ความรู้ภายในศูนย์จำนวน2ป้าย

   เวลา12.00-12.30น.ผมและเพื่อนๆได้ไปช่วยกันขุดดินผสมปุ๋ยที่ อบต.วังตะกูเพื่อที่จะนำมาใส่แปลงค๊โฮลเพืื่อที่จะนำมาจัดเตรียมพื้นที่ปลูกผัก

   เวลา13.00-15.30น.ผมและศุภากรและครูณภัทรนำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้จัดเตรียมใส่ถุงไว้ไปแจกให้ผู้สูงอายุและผู้พิการภายในชุมชนอบต.วังตะกูโดยท่านพระครูปลัดสาธุวัฒน์ เจ้าคณะตำบลทัพหลวง เจ้าอาวาสวัดวังตะกู มอบหมายให้พระชนม์ ชาตวีโร พระเลขานุการ นำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ออกเยี่ยม สงเคราะห์ และให้ขวัญกำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้านพร้อมด้วยรพ.สต.วังตะกู ในพื้นที่ชุมชนวังตะกู

   เวลา16.00น.ผมและศุภากรได้เข้าไปทำความสะอาดในร้านกาแฟของทางวัดเพื่อที่จะจัดเตรียมสถานที่ไว้ตอนรับผู้คนที่เข้ามาภายในวัดวังตะกู

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
หมายเลขบันทึก: 705818เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2022 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2022 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท