การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 29 (19/08/65)


          วันนี้เป็นวันที่ 29 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้มีการจัดประชุมเรื่อง "โครงการลดความเหลื่อมล้ำ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมของเทศบาลตำบลดอนทราย เมื่อดิฉันมาถึงที่หน่วยฝึกก็ได้ไปช่วยพี่เจ้าหน้าที่จัดสถานที่ เสิร์ฟน้ำ และคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาเข้าร่วมการประชุม หลังจากนั้นได้กลับมาอยู่ที่ห้องและจัดเก็บเอกสารที่ได้มาจากการประชุมให้เรียบร้อย เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่าย มีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อทำเรื่องลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดิฉันจึงได้ซักถามประวัติส่วนตัวและขอเอกสารที่จะใช้แนบในการลงทะเบียนมาถ่ายเอกสารและให้ผู้สูงอายุเซ็น หลังจากนั้นดิฉันได้นำแบบฟอร์มการลงทะเบียนมาตรวจสอบและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนสมบูรณ์ แล้วส่งให้กับพี่เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการต่อไป ช่วงเวลาต่อมาพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้เขียนทะเบียนหนังสือรับจำนวน 2 ฉบับ และพี่เลี้ยงมอบหมายให้ตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูลและเอกสาร จำนวน 2 เรื่อง เรื่องแรกคือข้อมูลของบ้านพักอาศัยของผู้พิการที่ได้รับความช่วยเหลือในเรื่องการสร้างห้องน้ำให้กับผู้พิการ เรื่องต่อมาคือตรวจสอบข้อมูลของเด็กที่ได้รับความช่วยเหลือในเรื่องทุนการศึกษา เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้วก็เรียงเอกสารตามแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ดิฉันกรอกข้อมูลของผู้พิการลงในโปรแกรม Excel เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 705650เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2022 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2022 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท