การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 20 (05/08/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 20 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้มีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อเรื่องลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดิฉันจึงได้ช่วยสอบถามข้อมูลเพื่อกรอกลงในแบบฟอร์มและนำเอกสารที่จะต้องใช้แนบในการลงทะเบียนไปถ่ายเอกสารให้และส่งให้พี่เจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไป หลังจากนั้นเวลาประมาณ10.00 น. มีญาติและผู้พิการเข้ามาติดต่อเรื่องต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ ดิฉันได้ช่วยสอบถามข้อมูลเพื่อกรอกลงในแบบฟอร์มและถ่ายเอกสารที่จะต้องใช้แนบในการต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ แล้วก็ส่งต่อให้พี่เจ้าหน้าที่นำไปดำเนินการต่อไป เวลา11.00 น. ได้รับมอบหมายให้ไปลงเลขเอกสารและลงทะเบียนหนังสือส่งที่ฝ่ายธุรการ ช่วงเวลาต่อมามีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเอกสารที่จะต้องใช้ในการลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจึงได้ให้ข้อมูลไปว่าจะต้องใช้เอกสารใดบ้าง เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่ายของวันนี้ได้รับมอบหมายให้เขียนเกษียณหนังสือราชการ หลังจากเขียนเสร็จก็ได้นำแฟ้มเอกสารไปส่งที่สำนักปลัด แล้วไปรับแฟ้มเอกสารกลับมาที่ห้อง หลังจากนั้นได้นำแบบจัดเก็บข้อมูลเด็กและเยาวชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมาเรียบเรียงตามลำดับ นับจำนวนและจัดเก็บให้เรียบร้อย เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

 

หมายเลขบันทึก: 704993เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2022 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2022 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท