การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 15 (27/07/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 15 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ วันนี้ได้อยู่กับพี่ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณะสุข เนื่องจากพี่เลี้ยงต้องไปเข้าร่วมการประชุมทั้งวัน โดยช่วงเช้าของวันนี้เริ่มต้นด้วยการถ่ายเอกสารข้อมูลต่าง ๆ และค้นหาข้อมูลของเทศบาลตำบลดอนทราย ศึกษาแผนที่ดาวเทียมผ่านทางอินเทอร์เน็ตและเรียบเรียงข้อมูล หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ10.00 น. มีญาติของผู้ที่มาลงทะเบียนเรื่องเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดนำเอกสารมาให้เพิ่มเติม ดิฉันจึงได้ตรวจสอบและถ่ายเอกสารไว้ให้พี่เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการต่อไป ต่อมาพี่เจ้าหน้าที่มอบหมายให้เขียนเกษียนหนังสือราชการ เมื่อเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ช่วยพี่เจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลเพิ่มเติมของผู้ที่เข้ามาติดต่อเรื่องเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เวลา11.30 น. พี่เจ้าหน้าที่มอบหมายให้ไปถ่ายเอกสารแบบคำร้องของลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ปีงบประมาณ 2565 จำนวน 10 ชุด นำมาเย็บมุมและเก็บไว้ที่ชั้นวางเอกสารให้เรียบร้อย เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน   

        ช่วงบ่ายของวันนี้ มีผู้ที่มาลงทะเบียนเรื่องเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดนำเอกสารที่ได้กรอกเรียบร้อยแล้วมาให้ จึงได้ทำการตรวจสอบเอกสาร ตรวจสอบความถูกต้องและความครบถ้วนของเอกสาร ต่อมาได้วางแผนและลงมือวาดแผนที่รอบในของหมู่ที่ 2 บ้านบางลาน โดยเริ่มวาดเพียงบางส่วนที่ได้ศึกษามาและพอจะลงรายละเอียดได้ เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน 

หมายเลขบันทึก: 704568เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2022 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2022 00:11 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท