การฝึกงานอบต.ห้วยขวางวันที่21 ก.ค.65


08:00-11:00น. ดิฉันไปถึงที่อบต.เเละได้ไปนั่งรอที่ม้าหินอ่อนเพื่อรอเขาเปิดห้องดิฉันเเละเพื่อนๆได้ไปซื้อขนมมาม่ามานั่งกิน พอพี่ที่อบต.มาก็เปิดให้พวกเราเข้าห้องไป เเละพอถึงเวลาเข้างานดิฉันเเละเพื่อนๆได้ทำปฏิทินการวางเเผนงานเเละหาข้อมูลในชุมชนหมู่2 ในอบต.ห้วยขวางเเละทำรายงาน

12:00น. ดิฉันเเละเพื่อนๆได้ไปพักรับประทานอาหารกลางวันดิฉันกินเย็นตาโฟอร่อยมากๆ 

13:00น. ถึงเวลาเข้างาน พวกพี่ๆที่อบต.เเละเลขานายกได้พาไปลงพื้นที่ที่บ้นเกิดเหตุอัคคีภัยหรือไฟไหม้ที่บ้านหมู่10 ซึ่งมีหน่วยงานทุกภาคส่วนดังนี้ องค์การปกครองกำเเพงเเสน กรมป้องกันเเละสาธารณภัย กรมพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ผู้ใหญ่บ้นในอบต.ห้วยขวางได้เข้ามามอบที่นอน พัดลม เเละเงินบริจาคให้คุณป้าได้มีเงินเก็บไว้ทำบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704375เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2022 03:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2022 03:15 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท