การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 10 (20/07/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 10 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ โดยช่วงเช้าของวันนี้มีผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องเบี้ยเลี้ยงผู้อายุ และมีญาติของผู้พิการเข้ามาติดต่อเรื่องการทำบัตรประจำตัวคนพิการ ได้ช่วยพี่เลี้ยงกรอกข้อมูลของผู้พิการและผู้ดูแลคนพิการลงในแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ ช่วงเวลาประมาณ10.00 น. มีประชาชนเข้ามาติดต่อเรื่องเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด จึงช่วยพี่เลี้ยงตรวจสอบเอกสารและกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้สมบูรณ์ หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้กรอกข้อมูลของเด็กที่อาศัยอยู่ในเทศบาลตำบลดอนทรายลงในแบบคัดกรองการเลี้ยงดูเด็กตามมาตรฐานขั้นต่ำ โดยเริ่มจากการหาข้อมูลเด็กที่อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดไว้และกรอกข้อมูลเด็กลงในแบบฟอร์มให้เรียบร้อย เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

        ช่วงบ่ายได้กรอกข้อมูลของเด็กที่อาศัยอยู่ในเทศบาลตำบลดอนทรายลงในแบบคัดกรองการเลี้ยงดูเด็กตามมาตรฐานขั้นต่ำเพิ่มเติมจากช่วงเช้า เมื่อกรอกข้อมูลของเด็กครบตามจำนวนที่ต้องการเรียบร้อยแล้วก็เรียบเรียงและเก็บเอกสารที่นำมาใช้ในการกรอกข้อมูลลงในแฟ้มและเก็บเข้าตู้เก็บเอกสารตามเดิม ช่วงเวลา15.30 น. ช่วยพี่เลี้ยงกรอกข้อมูลของผู้พิการและผู้ดูแลคนพิการลงในแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ ก่อนเดินทางกลับบ้านได้วางแผนการทำงานในวันพรุ่งนี้ตาม Gantt's chart ที่ได้กำหนดไว้ เวลา16.30น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704245เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 23:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท