การฝึกงานอบต.ห้วยขวางวันที่20 ก.ค.65


วันนี้เป็นอีกวันที่ดิฉันตื่นเช้าประมาณ06:10น. ไปถึงที่อบต.ประมาณ07:05น. พอไปถึงดิฉันกับเพื่อนได้ขนของพวกโน๊ตบุ้คเเล้วไปนั่งที่โต๊ะม้าหินอ่อนเพื่อนๆดิฉันก็ออกไปหาซื้อของกินมาม่าเเละขนมที่ร้านค้าเเถวๆอบต.มานั่งกินเพื่อรอเวลาเข้างาน วันนี้ดิฉันเข้างานประมาณ08:30น.ซึ่งเป็นปกติของทุกวันพอถึงเวลาเข้างานดิฉันก็เดินไปเข้าห้องทำงานหน้าที่เเรกที่ดิฉันต้องทำคือหยิบโน้ตบุ้คมาเปิดเเล้วคีย์งานข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างต่อให้เสร็จดิฉันเหลือประมาณ60กว่าข้อ พอถึงเวลาพักเที่ยงวันนี้พี่ที่อบต.คนหนึ่งได้พาไปเลี้ยงข้าวที่ร้านข้าวเเห่งหนึ่ง ใกล้ๆร้านค้าก็จะมีพวกน้ำปั่น ขนมปังปิ้ง ปังเย็นดิฉันเเละเพื่อนๆก็รวมตังค์กันซื้อขนมเพื่อไปทานที่อบต.ด้วยกัน ตอนบ่ายพี่ๆที่อบต.ทุกคนมีประชุมพวกดิฉันเลยว่าง เเละในระหว่างนั้นพวกดิฉันก็หาข้อมูลเกี่ยวกับรายงานที่ต้องทำไปด้วย พอทำเสร็จก็ไปคีย์ข้อมูลจัดซื้อเเละจัดจ้างต่อเเละเลิกงานเวลา16:21น. 

หมายเลขบันทึก: 704239เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท