การฝึกงานอบต.ห้วยขวางวันที่7 ก.ค.65


ในการฝึกงานของวันนี้หนูได้มาถึงที่ทำงานตอนประมาณ7โมงกว่าๆ เเล้วพวกหนูก็มานั่งตรงหน้าอบต.ซึ่งตรงนั้นมีโต๊ะม้าหินอ่อน พอเวลา08:30พวกหนูได้เข้าไปฝึกงานในห้องสวัสดิการสังคมซึ่งในวันพฤหัสบดีกับวันศุกร์เป็นวันที่พวกหนูต้องลงพื้นที่ โดยงานที่หนูได้ทำในวันนี้คือหนูได้ช่วยกันออกเเบบเเละร่างเกี่ยวกับเเผนที่รอบนอกในต.ห้วยขวาง อ.กำเเพงเเสน จ.นครปฐม เเละได้ช่วยกันทำจนเสร็จในระดับนึงเเลัวพอตกตอนบ่ายดิฉันได้ไปทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยพี่ๆให้ไปเดินเอกสารให้เอาไปให้คนในชั้น2

หมายเลขบันทึก: 703679เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2022 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม 2022 23:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท