การฝึกงานอบต.ห้วยขวางวันที่6 ก.ค.65


การฝึกงานวันนี้เป็นวันที่3เเล้วตั้งเเต่เปิดเทอมมาดิฉันก็ได้ปรับตัวเข้ากับที่ฝึกงานได้ในระดับนึงเเล้วได้รู้จักพี่ๆที่น่ารักที่นั่งข้างโต๊ะเขาอาจจะเงียบๆไปหน่อยก็ตาม วันนี้ตอนเช้าดิฉันได้ทำงานเกี่ยวกับการเขียนภาษีก็คือพี่เขาให้ลอกตามในเเต่ละปีซึ่งฉันได้ลอกตามเขาพอสักประมาณ10โมงดิฉันได้ไปทำเเผนที่รอบนอกในต.ห้วยขวาง อ.กำเเพงเเสน จ.นครปฐม ดิฉันได้ไปทำในห้องพี่อาร์ตซึ่งเป็นพี่ที่อยู่ในห้องสวัสดิการสังคมพี่เขาซัพพอร์ตดีมาก ให้คำปรึกษาที่ดี ทำให้พวกดิฉันเข้าใจในการทำเเที่ต่างๆได้มากยิ่งขึ้น พอตกตอนบ่ายพี่เขาก็ให้ไปเดินเอกสารเอาไปให้ปลัดที่ห้องชั้น2พอเสร็จจากนั้นดิฉันก็ไปช่วยยกนำผลไม้ไปให้ในที่ประชุม

หมายเลขบันทึก: 703606เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2022 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2022 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท