การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. 2565)


เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 โดยการรายงานมีเนื้อหาดังนี้

       วันนี้เป็นอีกวันที่ดิฉันเดินทางมาถึงสถานที่ฝึกงานในเวลา 08.30 น. โดยวันนี้ดิฉันได้ช่วยพี่เลี้ยงกรอกข้อมูลครัวเรือนและนำเอกสารข้อมูลครัวเรือนไปถ่าย และในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ฉันฝึกประสบการณ์วิชาชีพจบ จึงได้มีการเตรียมเอกสารต่างๆ และมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆให้กับพี่ๆที่คอยช่วยให้คำแนะนำและสอนงานมาโดยตลอดค่ะ

      

      สำหรับการทำงานในวันนี้พี่เพียงเท่านี้ค่ะ สุดท้ายนี้…ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 701855เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2022 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2022 08:55 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท